Kinabukasan
Nandito na ako ngayon sa loob ng gymnasium kung matatawag ko pa bang gymansium to dahil mukha na syang Arena na mas malaki pa sa Philippine Arena.
Orientation ngayon at ngayon din yata ibibigay ang handbook namin.
Lahat ng students ay nandito na sa loob ng gymansium ay hinihintay na lang ang pagdating ng School directress, Empress at Emperor.
Mga ilang minuto pa at nakita ko si Bella na may kasamang apat na babae.
"Siguro ito yung tinutukoy nyang mga kasama nya." wala sa loob kong sabi.
"Oh my god! Ang ganda talaga ni Countess Bella"
"Mas maganda pa din si Countess Iris"
"Mas matangkad at matalino naman si Countess Chloe"
"Lahat sila ay maganda pero mas angat si Countess Clarissa"
"Mas maganda pa din si Countess Theresa!"
Yan ang mga bulungan or should i say sabi ng mga katabi kong mga bagong students e, ako nganga wengya. Hindi ko kilala yang mga Royal Prince and Princesses nila.
Nasa gilid na kasi sila ng stage at may kasama silang anim na lalaki at sa tingin ko ay yung sinasabi nilang royal prince
Hindi sila nakasuot ng mga damit na tipikal kong nakikita sa mga TV yung mga nakagown ganun pero wala nun sa kanila halos lahat sila ay casual lang ang suot.
"Shit! Makalaglag panty ang kagwapuhan ni Count Bryan"
"Matalino at sobrang gwapo ni Count Jake"
"Ang tangkad ni Count Ash"
"Mas angat si Count Louie!"
"Kyahhh!!! Ang pogi ni Prince Victor"
"Hindi! Mas pogi si Count Ice"
"Mas angat sa lahat ng royalties si Count Uno"
Napairap na lang ako sa hangin dahil sa pagkahumaling nila sa mga yun. Oo aaminin kong magaganda ang mga lahi nila atsaka ang perpekto nila pero sa height feeling ko sa labing isa sa kanila ilan lang ang matangkad.
"Good Morning Students, Please stand up the Empress and Emperor already arrived." sabi ng assistant directress.
Tumayo na kami at nagtaka ako bakit sila nagbow as in lahat kasama ang royalties.
Ay nga pala nakalimutan ko nagsuot ako ng contact lens na itim dahil iba ang kulay ng mata ko at hindi ko alam kung bakit.
Tiningnan ko yung nasa likod at nanlaki yung mata ko at nandoon na ang Royal Prince and Princesses kasama yata ang Empress.
Nakiyuko na lang din ako at nagulat ako ng may magsalita.
'Hi! Kharis'
'Anakngtipaklong!' gulat kong sabi sa isip ko.
'Sorry kung nagulat kita, Mamaya ipapakilala kita sa royalties'
'Wag na baka mamaya dumugin ako ng fans nyo at mapatay pa ako lalo na sa isang gamit nyo lang yang mga nasa katawan nyo patay na ako' mahabang litanya ko.
Nag angat na kami ng ulo at humarap na sa harapan.
'Sige na please atsaka ipapakilala na din kita sa Empress at Emperor' sabi nya.
Nanlaki yung mata ko sa sinabi nya.
'Mas lalong ayaw ko'
'Pretty please!' pacute ang boses nyang saad
YOU ARE READING
RED BLOOD ACADEMY: The Lost Heiress (REVAMPED)
VampireKharis are living a simple life in the human world until the Patridge's die who took care of her. Kharis' foster parent leave a letter with the invitation of her new school. Who is Kharis? What is her actual identity?