AN:update na to readers..
Kunwari yan yung university na pinapasukan nila.Lyn's POV.
Kausap ko si mama..Siya nga pala nak hindi nyo na kailangan pumunta sa fgu, para mag enroll dahil in-nenroll na namin kayo."mama said- nakaupo sya sa couch.
Okay po ma tnx.. Akyat na po ulit ako. Ngayon palang hina handa ko na ang sarili ko dahil pasukan na bukas.
Oh sige nak"mama said- at nginitian nya ako.
Sige readers magbi-bihis muna ako.
Dj's POV.
Andito kami ng barkada ko sa fgu, nakarating na kami ng hallway. At hindi nga ako nagkamali ng inisip kanina, heto na nga nagu-umpisa na mag-bulungan ang mga babae.girl1- OMGgg.. Daniiiieeellll I love yooouuu..(shout)
girl2-Dooom akin ka na laaang. (kinikiliig)
girl3-Queeenn ang gwaapoo mo talagaaa..
girl4-Diegoo hiwalay na kami ng boyfriend kooo.. Pwede mo na kong maging girlfriend..
Ang dami talagang nagvo-volunteer para maging girlfriend ko"dom said-nakangiti sya nyan ah..
Iba ka talaga bro! Eh ako nga eh talagang nakipag-brake pa sa bf nya, para lang maging girlfriend ko. "diegs said- sabay ngise.
Idol na kita bro!! Ako naman hindi na nakatiis na hindi isigaw sa buong campus na gwapo ako"quen said- nako tuwang tuwa na sya..
Yun na nga ehh! Okay na sana eh yung ipagsigawan mong gwapo ako. Dahil alam ko maraming babaeng patay na patay sakin, pero yung hindi ko matatanggap sa lahat eh yung ipagsigawan mo sa buong campus na na buntis kita.. Grabe diba? Ibang klase ang tama sakin ng babaeng yun... Ganun na ba sila patay na patay sakin?
At yan ang pinaka hanep sa lahat ng narinig namin. Ibang klase brad"sigaw nilang sabi.
Kath's POV.
Excited na kami para bukas, at alam naming hindi magiging madali ang bawat araw na pananatili namin don. Bukas na mag sisimula ang kalbaryo ng buhay namin!!..Nica's POV.
Malaking sakripisiyo ang gagawin naming to, dahil ito ang ka gustuhan ng mga magulang namin.. Wala na kaming magagawa kung hindi ang mag-aral sa university na paga-ari nila mama at ng mga tita ko.We have no choice, kung di ang sundin ang sinabi nila. Pero may isa kaming hiling sa kanila, mag-aaral kami don pero hindi namin gagamitin ang tunay naming pangalan.
Si juls na ang magtu-tuloy.
Jul's POV.
Bakit? Isa lang ang dahilan we hate attentions, specially if it's all about fame. And you know what we hate the most? Fake people and also fame whore's.Bukas na namin malalaman kung anong pangalan ang gagamitin namin, pupunta nalang kami sa dean's office. Kung san andun si tita trix. Excited na kaming makita sya, we missed her so much.
AN:haaayy.. Salamat natapos din ang chapter four. Next update? Hmmm maybe tomorrow morning i guess.
Hope you like it
Vote and comment po plzzz..
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge
FanfictionInapi,sinaktan, pinag tutulungan ng halos karamihan. Akala nila nakahanap na sila ng mga taong mag mamahal sa kanila, yung tatanggapin sila ng buong buo, kahit na nerd sila. Pero akala lang pala nila lahat ng yon! Dahil sa bandang huli sila lang yun...