AN:update again..
Continuation.....
Andrea's POV.
Yung narinig nilang lahat ang boses ng tatlong babae nag kagulo ang mga tao sa labas. Ang mga boses na yun ay ni-record namin! Iba ang boses namin sa recorder kaya walang kahit na sino ang makakakilala, bakit? Dahil iniba talaga namin.Nung bumukas na ang kurtina gulat ang lahat maski sila.. Lahat ng paghahanda ginawa namin para lang dito, kaya hindi pwedeng pumalpak ang plano.
Hi everyone!! We wan't to sing a song for you guys."monic said- she gave them a sweet smile..
Kaya kami andito dahil sa mga boyfriend namin, kasi we wan't to surprise them.. Hi dj ko"tricia said- ngumiti sya kay dj..
Quenito i wan't you to know that i love you so much.."lene said- tumingin sya kay quen at ngumiti ng pilit.
And this song is for you boys, you know who you are. We need to do this...
Halata sa mga mukha ng boys na gulat sila.
Let's start.."monic said- this is it..
Till my heartaches end..
*Instrumental*
I recall when you said that you would never leave me
You told me more, so much more like when the time you whispered in my ear -tricia.
Umpisa palang ng kanta parang gusto na mag walk out ng girls.
There was heaven in my heart
I remember when you said that you'd be here forever -lene.
Ang lungkot ng kanta pati tuloy sila nadadala, samantalang ang boys wala paring alam sa nangyayari..
Then you left without even saying that you're leaving
I was hurt and it really won't be easy to forget yesterday -drea.
Dapat si monica na ang Kakanta kaso lang parang hindi nya kaya, sinalo sya ni lene.
And I pray that you would stay
But then you're gone and, oh, so far away -lene.
Kaya tinignan ko si lene at nginitian ko sya. lumingon ako kay monica sakto naman tumingin din sya sakin at nagtitigan kami. -
Ako-monic kaya mo yan.
Sya-hindi ko talaga kaya eh
Ako-but we need to do this, just please be strong for me for us. Please?
Sya-ok fine,i'll try.. Ngumiti lang ako sa kanya.
Lene's POV.
Nakita namin ni tricia ang titigan nung dalawa, alam namin kung ano ang meaning ng bawat titigan nilang dalawa. Kaya ngumiti nalang din kami. And now it's her turn to sing..Chorus....
I was afraid this time would come
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge
أدب الهواةInapi,sinaktan, pinag tutulungan ng halos karamihan. Akala nila nakahanap na sila ng mga taong mag mamahal sa kanila, yung tatanggapin sila ng buong buo, kahit na nerd sila. Pero akala lang pala nila lahat ng yon! Dahil sa bandang huli sila lang yun...