AN:malapit na..
Diego's POV.
Sa ngayon inaantay namin yung music teacher namin na si sir Gonzales, ang tagal kasi nyang dumating eh. Minsan lang siya malate biglang nagbukas ang pinto.Good morning class"sir said- at pumunta na ay sa table nya.
Good morning sir"all - bati namin sa kanya..
Class i have an announcement to make, we have a new group"sir said-ano daw new group? Na ano?
Sir ano pong new group?"mich ask- may kinakalikot sya sa bag.
Actually girl group sila, at ang grupo nila ang pinaka sikat sa buong mundo"sir said- what?
Anong name ng grupo nila sir?"dom ask- grabe naman buong mundo talaga.
Ang totoo nyan class andito sila sa university na to. At isa sila sa mga classmates nyo"sir said- ano? 0_0 halos nanlaki ang mata ng lahat.
Lumingon lingon ang lahat maski nga kaming apat hinanap din namin.
Gusto nyo ba silang makilala?"sir ask- lahat kami tumango lang..
Ok may i introduce to you (tff) or the fabulous four.."sir said- at tinuro ni sir ang na sa likod namin kaya lumingon kami at- 0_0..
Jul's POV.
Nung Tinawag ni sir ang name ng grupo namin lahat lumingon sa gawi namin at nanlaki ang mata ng lahat. 0_0 Kasama na dun ang grupo nila diego at Julia b...Kaya tumayo kami at naglakad papunta sa harap, nung na sa harapan na nila kami all eyes are on us.
Everyone they are the new girl group of this university"sir said- at ipinakilala nya kami.
Lahat sila pumalakpak pwera nga lang dyan sa mga bruhilda. Hahahaha...
Ok girl's go back to your sit's, and class I wan't you to know na bibigyan ko kayo ng project by group to, at may listahan na ako ng bawat grupo...
Mean girls
The Heartthrob's
The fabulous four.
Bla bla bla..
Ang grupong tinawag ko pwede na kayong pumunta sa music room ngayon para magpraktis."sir said- after nyang sabihin yon tumayo na kaming apat at kinuha na namin ang mga bag namin.
Nung Makapunta na kami sa music room lahat nag kanya kanyang pwesto na..
Girls I have a better idea"kath said- halatang excited sya.
What is it girl?"kami..
Pano kaya kung mag solo performance tayo, what do you think girls?"kath said- nakangiti pa sya nyan.
I think that's a great idea, right girls?"nic's said- at lumingon sya samin.
WKR.."kami- napalakas yung pagka-kasabi namin..
Bigla kaming napalingon at lahat pala ng andito sa music room nakatingin na samin. Ngumiti nalang kaming apat..
So, sinong gustong mauna?.. Tumitingin silang lahat sakin.. Oh oww... Maski sila diego tumingin.
Fine ako na ang mauuna.. No choice ehh.
Hahaha go girl"silang tatlo.
At kumanta na nga ako...
Awit ni ginny...
Instrumental..
Di Maikumpara ang nasa Kamera Aking Nadarama Kapag Kasama ka Bawat sulyap at titig Katumbas ay langit Bakit nasa isip wala ng papalit
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge
FanfictionInapi,sinaktan, pinag tutulungan ng halos karamihan. Akala nila nakahanap na sila ng mga taong mag mamahal sa kanila, yung tatanggapin sila ng buong buo, kahit na nerd sila. Pero akala lang pala nila lahat ng yon! Dahil sa bandang huli sila lang yun...