AN:Update again..
Yan po ang suot nila sa first day of school.Diego's POV.
Kriiinngg kriiinngg kriiinngg..
Hmmmm inaantok pa ako mamaya na
kriiinngg kriiinngg kriiinnggTok, tok, tok...
Sir diego gumising na po kayu pinapatawag na po kayu ng mami nyu, malelate na daw po kayu sa first day of school nyo."yaya.
Owwhh sshh*t Oo nga pala..
Susunod na ko.. Sigaw ko.
Sabay bangon at takbo ng banyo.
Ligo ligo ligo
Tuthbrush
Bihis bihis
Harap sa salamin sabay suklay ng buhok, lagay ng pabango at harap ulit sa salamin sabay pa gwapo.
Binuksan ang pinto sabay labas ng kuwatro at bumaba..
baba baba baba...
Pagka baba ko naka-salubong ko yung mga yaya namin sa bahay. At binati nila ako ng
Good morning po sir diego"sila.
Pumunta ako ng dinning airea nakita ko si mama nakaupo sa lamesa.
Good morning ma. sabay kiss sa cheeks nya.
Good morning din nak! Kumain ka muna"mama said- binigyan nya ako ng hot chocolate..
Kumuha ako ng ham sandwich at kinain ko, pagkatapos kong kainin yun uminom ako ng hot chocolate. After non nagpaalam na ako kay mama!! Sabay kuha ng car key at takbo papuntang parking lot. At sakay ng kotse at nag drive patungong fgu.
Dom's POV.
Hinihintay namin ni dj si diego, pano ba naman ang loko na late ng gising.. Kung nagta-taka kayo kung asan si quen! Andun iniwan namin sa loob ng university pupunta daw kasi sya ng restroom. Kaya sabi namin antayin nalang nya kami sa tambayan.Ohh andito na pala si diego ehh..
Oh bro! Akala namin hindi ka na dadating eh.. Lumingon si dj.
Oo nga bro,may balak ka pa palang dumating?"dj said- biro nya kay diego.
Eh kasi naman bro, inabutan ako sa ng traffic sa edsa"diego said- paliwanag nya.
Ohh tama ng dadal dyan, at nag txt na si quen at may sasabihin raw ang loko. Habang nilalagay ko sa bulsa ko yung cp.
Pagpasok namin sa loob ng hallway, nakita namin si quen tumatakbo.
Mga bro! May nasagap akong balita, alam nyo ba na kalat na kalat na sa buong university na may bagong transferies daw na dadating mamaya."quen said- hingal na hingal sya.
Bro hindi naman namin alam na chismoso kana pala ngayon? Biro ko sa kanya.
Babae daw ba o lalake? Kasi kung babae for sure chicks yan."diego said- babaero nga naman ang loko.
Hay nako mag tigil nga kayo"dj said- kunwari pa to..
Haaayy nako bro pakunwari kapa eh, hindi daw enteresado. Sus..
Oo nga bro, g*go style mo bulok. "quen said- at tumawa kaming tatlo..
Hahahahahahah..
Tara na nga mga brad pumunta na lang tayo sa bulletin board, para malaman natin section natin."dj said- at nauna syang naglakad.
Mabuti pa nga.. Pag sangayon naming lahat.
AN:short update muna..
Vote and comment po plzzz..
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge
FanfictionInapi,sinaktan, pinag tutulungan ng halos karamihan. Akala nila nakahanap na sila ng mga taong mag mamahal sa kanila, yung tatanggapin sila ng buong buo, kahit na nerd sila. Pero akala lang pala nila lahat ng yon! Dahil sa bandang huli sila lang yun...