Author's Note..

39 0 0
                                    

Not un update..

Hi readers how are you guys? I hope you guys are Ok, me? I'm fine.. Aayyy englishera ang lola nyo.hahahahahaha...

Eto na seryoso na talaga to. Gusto ko lang sabihin na....
Kung babalikan nyo yung ibang chap ng story na ito mapapansin nyo Kung mapapansin nyo lang naman.. Na may ibang chap ako na binago kasi feeling ko pangit eh!.. Pero may iba ding hindi ko na in-edit, kasi Muka namang okay na.

At may iba naman na dinagdagan ko nalang kasi parang kulang, yun lang naman kasi baka magtaka kayo kung bakit may nabago at na dagdagan eh.

And i just wan't to say thank you for reading my story.. Kahit na medyo nangangapa pa ako sa pagsusulat sa bawat chapter.

At sana pagpasensiyahan nyo na ang story ko kung medyo boring din paminsan minsan.. At kung nagtataka kayo kung bakit wala masyadong hugot lines at kilig seence ang bawat characters, kasi nga wala akong alam sa mga ganyan.

kung alam nyo lang naman na si author ay NBSB as in (no boyfriend since birth).. Oo tama ang nabasa nyo.

Pero i'll try my best 100℅.. Para lang mapaganda ang bawat chapter na babasahin nyo, at syempre para narin
sa story ko!!..

And before i forgot plzzz cooperate readers.. Because i need your cooperation every chapter of this story.


Hope you enjoy reading my story....

I don't know kung kelan ako magu-update for the next chapter..




Vote and comment po plzz...

The Nerds Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon