AN:hihihi.. Ito na flashback na nila..
Nerathor's POV.
Sa tuluyang pagtakbo ni nics tumigil sya sa garden iyak parin sya ng iyak. Kaya umupo sya sa damuhan at yumuko nalang dahil sa hind kinaya sumigaw sya ng malakas.. Habang si dom ay nakamasid lang sa kanya.BAKIT BA SA DINAMI -DAMI NG LALAKE SA MUNDO IKAW PA? BAKIT IKAW PA YUNG TAONG MINAHAL KO? BAKIT MAHAL KITA KAHIT MAY MAHAL KANG IBA? BAKIT GANUN? BAKIT NA KAYA KONG TIISIN ANG LAHAT? BAKIT KAHIT NASASAKTAN MO NA AKO MAHAL PARIN KITA? BAKIT HINDI KO MAGAWANG MAGALIT SAYO? KAHIT KAMUHIAN KA DI KO MAGAWA? BAKIT DI KO KAYA ANG KALIMUTAN KA? KAHIT MAGMAHAL NG IBA DI KO MAGAWA? ANO BANG MERON KA NA WALA SA IBA? HA?"She frustratedly shout- masakit pa rin hanggang ngayon..
Lahat ng yon narinig ni dom at naging malinaw sa kanya ang lahat. Nasaktan nya ng lubusan ang babaeng tinitigan nya mula sa malayo... Kaya naisipan nyang lapitan ito at nung makalapit na sya ito ang narinig nya..
At hindi ko lubusang maintindihan kung bakit sa tuwing nakikita kita imbis na kamuhian kita at magalit ako sayo! Pero bakit hindi ganun yung nangyayari?"She ask her self- dahil sa narinig ni dom sumabat sya..
Bakit ano ba ang nangyari?"dom ask- gusto nyang maging maayos na ang lahat.
Dahil sa tulala si nica wala sya sa katinuang sinagot ang tanong..
Kasi ang nangyari lalo pa kitang minamahal eh.. She said- tulala sya nung lumabas sa bibig nya ang katagang yan..
Dahil sa nalaman lalong nagkaron ng pag asa si dom na maayos ang lahat. At dun lang nagsink in kay nica ang lahat..
An- ano-ng ginaga-wa mo dito? She ask- gulat sya ng malamang na sa likod na pala nya ang taong tinutukoy nya kanina..
I've follow'd you! And i won't ask you again about what i've heard earlier."dom said- kalmado lang sya..
Samantalang si nica hindi na alam ang gagawin..
Kung ano man yung narinig mo wala lang yon ok?.. She said- aalis na sana sya kaya lang may biglang humawak ng braso nya! At alam nya kung sino yon dahil sila lang naman ang tao don eh..
Wait lang"dom said-mahina man pero narinig ni nics..
What do you wan't? She ask- hindi lumingon si nics sa kanya..
Please talk to me?"dom ask her back- nagmamakaawa na ang tono nya..
Talk? What do you wan't to talk about? She ask- hindi pa rin sya humaharap kay dom..
About us, hey! look at me"dom said- seryoso na ang boses nito..
Kaya ang ginawa ni dom hinila nya si nics paharap sa kanya, kaya lang ang ginawa ni nics yumuko sya... Dahil pinipigilan nitong lumabas ang luha nya..
There's no us dominic break na tayo matagal na... She said- kaso failed eh! Tumulo na yung luha nya..
I wan't you to know na kahit na kailan never tayong nagkaron ng break up."dom said- kahit nakayuko lang sya ramdam nyang naka tingin sa kanya si dom..
Ano palang tawag mo sa ginawa mo noon ha? Ginerfriend mo si mich, eh samantalang nung time nayon girlfriend mo pa ko. Ano yun two timer lang? She ask- naiiyak si nics sa tuwing na naalala nya ang nakaraan..
Alam kong mali yung ginawa ko"dom said- nakita ni nica na may tumulong luha sa mata ni dom..
Alam mo naman palang mali eh, pero bakit ginawa mo parin? She shout at him- patuloy parin ang pagpatak ng luha nya.
I don't know why?"dom ask him self- sabay yumuko ito dahil maski sya hindi nya alam ang sagot.
At lalong tumulo ang luha ni nics dahil hindi yun ang sagot na gusto nyang marinig mula dito..
Hindi mo alam? Anong hindi mo alam? Imposibleng wala kang alam dom. She said- napailing si nics at nasabi sa sariling. Alam mo ang sagot hindi mo lang maamin sa sarili mo.
Ang alam ko lang dapat hindi ko ginawa yon."dom said- hindi na sya makatingin kay nics..
Anong ibig mong sabihin? She ask- gulong gulo syang na patingin kay dom..
Dahil kung alam ko lang na pagsisisihan ko yon bandang huli, sana hindi ko nalang ginawa."dom said- hindi nya akalain na iiyak sya sa harap ng babae..
Kasalanan mo yan mas dapat lang na magsisi ka sa ginawa mo. Kasalanan mo yan kaya bahala ka na sa buhay mo. She said-pinunasan nya ang luha nya..
Tinitigan lang sya ni dom habang naglalakad palayo, pero parang may sariling utak ang paa at kamay nya. At hinabol nya si nics at hinigit ang braso nito para yakapin..
Gulat na gulat si nics sa nangyari... At ng matauhan sya agad nyang pilit na tinulak si dom, kaya lang hindi sya nagtagumpay ma's malakas ito sa kanya. Kaya sa huli wala syang nagawa..
Ano ba dominic bitawan mo nga ako."She said- hindi nya magawang yakapin din ito pabalik, kahit na ang totoo gustong gusto nya..
Give me 5 minutes please?"dom ask-
alm ni dom na na miss nya ang babaeng niyayakap nya ngayon.Bumuntong hininga si nics..
Makalipas ang limang minuto tinangal na nya ang pakakayakap kay nics..
Ano bang problema mo? Ha? She ask- tinulak nya na ng tuluyan si dom..
Ikaw ang problema ko. Alam mo kung bakit? Dahil hindi ko alam kung bakit hindi ka maalis sa isip ko.."dom said- alam naman nyang kahit magpaliwanag sya kay nics hindi sya nito paniniwalaan..
So ano ang gusto mong palabasin ngayon? She ask- pilit nyang sinasabi sa sarili na hindi sya pwedeng maniwala kay dom..
Wala akong ibig sabihin don, ang gusto ko lang sabihin na-"dom said-hindi nya kayang sabihin ang totoo..
Na ano? She ask- gulong gulo na sya..
Magmula ng maging kami ni mich at piliin kong iwan ka, i don't know why? But i've just realize that was the bigest mistake of my life..."dom said- hindi nya alam kung bakit yan ang lumabas sa bibig nya..
You know what? Stop the act, ok? You think i would bilive you after what you did!? No i'm not that stupid to belive you. She said- at umalis na talaga sya sa harap ni dom..
Dom's POV.
Alam ko hindi madaling paniwalaan yung sinabi ko pero yun yung totoo. At umaasa ako na balang araw mapapatawad nya din ako, at pinapangako ko na aayusin ko ang gulong ginawa ko /namin. Coz i'm welling to do anything just to get Her back..Nica's POV.
Gusto ko sanang paniwalaan yung mga sinasabi nya, kaya lang may pumipigil sakin na gawin yon. Oo galit ako sa kanya yung plano namin na gantihan sila? Idea naming apat yon eh. Pero hindi naman kami ganun kasama para gumanti ng sobra! Ang gusto lang namin makaganti kahit pa pano yun lang naman eh... Pero alam ko naman na kahit na anong tanggi ang gawin ko, mahal na mahal ko parin naman sya eh..AN:done na ang chap na ito..
Hope you like it..
Vote and comment po plzz..
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge
FanfictionInapi,sinaktan, pinag tutulungan ng halos karamihan. Akala nila nakahanap na sila ng mga taong mag mamahal sa kanila, yung tatanggapin sila ng buong buo, kahit na nerd sila. Pero akala lang pala nila lahat ng yon! Dahil sa bandang huli sila lang yun...