"Lisa! ahh shit ba-be, fuck me more baby!
Malinaw pa sa sinag ng araw ang liwanag ng buwan na direktang tumatama sa hubad naming katawan ni Andrei. Kitang kita ko ang magandang katawan nito habang madiing sumasalampak ng mabilis sa aking katawan."Ahh Andre--i" impit na ungol ko.
Hindi ko alam kung paano na lang basta kami napunta sa ganitong posisyon at sitwasyon.kanina ang alam ko ay pagkatapos namin kumain sa isang sikat na Italian Resaurant tapos sa sobrang aliw ko sa pagsasama namin, nandito na kami ngayon sa-
"Malapit na ak-oo ohh shit kang babae ka! *slap*"napapitlag ako ng konti sa biglang pag palo niya sa isang pisngi ng pwet ko.
"Ahh- Andrei--" imbis na masaktan, iba ang naging reaksyon ng katawan ko.
"An--gg sara-p mo Lis-aa sisiguraduhin kong di ka na makakalakad bukas!"Sa totoo lang gusto ko yung ideya niya...
Ang isipin pa lamang na inaangkin niya ang kabuuan ko magdamag ay kakaiba na ang naiibibigay sa akin na sensasyon, ang problema lang, kung wala nga lang sana kami ngayon dito sa pampublikong lugar na ito, sa childrens park....
to be specific narito kami sa loob ng bahay bahayang may padulusan.
"Hmmmm" walang tigil sa pag halik sakin si Andrei, ang sarap sumasabay sa bawat halik niya ang paggalaw naman ng katawan namin dalawa, lapat na lapat.
Ang sarap "ah--hh Andrei bili- hmmm"
Tuloy lang sa pagindayog ang katawan namin dalawa , itinihaya ako ni Andrei ng-"Tagu tagu an maliwanag ang buwan
Wala sa likod Wala sa harap
Pagkabilang ko sampu
Nakatago na kayo...."Halos mawalan ng kulay ang mukha naming dalawa ng marinig ang tinig ng isang bata. FUCK! Sino ba naman magaakala na may mga bata pang maglalaro ngayon dito eh sa pag kakatanda ko kanina 10pm noon na ng makalabas kami ng restau.
"Isa"
"Dalawa"
"Tatlo" napahinto si Andrei sa pag halik sa leeg ko dahil parang papalapit na dito yung pagbilang o pagbitaw ng salita ng bata.
"Shit it looks like he's coming here."
Hinalikan niya muli ang leeg ko pababa sa kanina ko pa tayong tayong utong sa aking dibdib. Bigla ang paghugot niya sa kanyang pagkalalaki sa aking loob kaya medyo na paangat ang katawan ko."Apat" lumalakas lalo na patunay na malapit na ito sa kinaroroonan namin.
Wala na akong pakialam kung makita kami nito. "Ahh- Andrei ahh-"
"Shhh, hmmm ang sarap sarap mo talaga Lisa-aa""Lima" mas malapit na.
Pinasok uli ng bigla ni Andrei kaya na pa sigaw ako ng wala sa oras."Ani- Ohh- sh-it bab--y"
Shit.
BINABASA MO ANG
PERVERT MOON
General FictionAS OF NOW THE HIGHEST RANK IN KILABOT CATEGORY IS rank 2❤️🌑 🔞 18 yr old plus. Tagu tagu an maliwanag ang buwan, Wala sa likod Wala sa harap Pag kabilang kong sampu Nakatago na kayo. Isa Dalawa Tatlo Apat Lima An- "ahh shit deep bab--y!" (Updat...