"Ahh- ah-.... ah-"*PAK!*
"Annn-g saaaaraa-p ibuka mo pa yang putang inang puki mo- ahh!""Ah- idi-in mo pa! Putang ina! Ay-an ah...."
Mula dito pa lamang sa bungad ay rinig na rinig na ang ibat ibang uri ng boses o mas magandang sabihin na haling hing ng mga nasasarapang nilalang dahil sa kanilang mga ginagawa.
Ito ang pangalawang beses ko pa lamang na punta dito. Wala naman na akong balak sanang bumalik pa kung hindi ko lang dito makikita ang taong kailangan ko.
Isa itong tagong lugar na hindi basta basta lamang kung sinong nilalang ang may kakayahang makapasok dito. Ang lugar na ito ay tinatawag na "Delectamentum Cunnus"
Na ang ibigsabihin ay Masarap na Puta, tama para itong katulad sa isang Strip bar na kung saan may mga babaeng binebenta ang kanilang katawan kapalit ng salapi.Ang pinagkaiba lang ay hindi ito isang Bar o gusali lamang kundi isa itong buong baranggay. Tama baranggay kung titignan parang isang normal na lugar lamang ito yun ay kung wala kang maririnig na ungol ng mga taong nagpapakasaya. Mag aalas kwatro pa lamang ng umaga pero naguumpisa na sila o baka naman hanggang ngayon hindi pa sila tapos?
"Ah- napaksara-p ah- ah! Idiin mo lang--- ahhhhhh akin- la-ang ahh."
Dinig ko pang halinghing ng babaeng nasa ilalim ng lalaking bumabayo sa kaniya. Malala na talaga ang lugar na ito kung noon ay sa loob lang ng bahay nila ito ginagawa ngayon ay kahit asa labas ay pinatos na nila.Nagsimulang gumala ang aking mga mata kailangan ko ng mahanap si Ken para makaalis na ako dito. Binilisan ko ng kaunti ang paglalakad ng may mahagip ang aking mga mata.
Isang babaeng nakabukaka sa harap ng isang lalaki nakasandal pa ito sa isang puno.
"Ahh- ahhh... "
*plok plok plok*"Ibuka mo pa! Gusto kong isagad sa kepyas mong babae ka ahhh-"
Taimtim lamang akong nakatingin sa dalawa ayoko naman na istorbphin ito dahil baka mas lalong hindi niya ako tulungan. Kahit na gusto gusto ko ng makaalis dito hihintayin ko na lamang na matapos sila. Hayss.
Wannah
"Ah- ahhh ang sarapp."
Hindi ko na alam kung san ko pa ibabaling ang ulo ko nakasandal na ako ngayon sa puno dito sa labas ng bahay. Walanghiya ito si Kenli kanina pa kaming umaga nag babayuhan hindi man lang ito napapagod.Nanginginig na sa sobrang pagod ang mga tuhod ko pero dahil masarap ay hindi ko din naman mapigilan ang lalaking lumalabas masok sa akin.
"Tangg-ina ahhh- Wannah! Bat ang s-arap s-arap mo... ahhh- Walanghiya kang Waana-h ka ahhh wawasakin talaga kita!"
*plok plok plok*
Tunog kada nagkakaslubong ang aming katawan ahhh- ang sarap, Hindi naman ako nahihiya na may makakita samin dito dahil ahahaha lahat naman ng tao dito ay ganito din ang ginagawa.
Napasinghap ako ng sipsipin niya ang utong ko habang ang isa niyang palad ay maraan na pinaglalaruan ang isa ko pang utong. Patuloy padin ito sa pag kadyot sa akin habang ang isang kamay niyo ay nakaalalay sa aking likod.
"Keee-n ah- ah ah-- ohh- ang-- saraaap-- ah idi--in mo - naman--"
Sa sobrang sarap ng nararamdaman ko ngayon ay hindi ko na alam ang mga pinagsasabi ko sa tinagal tagal naming nag babayuhan ngayon niya lang kasi sinipsip ang utong ko. Puro lang siya labas masok ni hindi ko nga siya nakikitaan ng pagod.Kanina nasa loob lamang kami ng bahay at ilang beses niya akong kinuha sa kusina sa CR maging sa sala akala ko nung bandang hapon ay tapos na pero hinila na lamang niya ako dito sa labas at isinandal sa puno. Ni hindi na nga namin nararamdaman ang gutom dahil sa sobrang tawag ng laman.
"Tang-inaa pagdating talaga- sa kepyas ahhh- mo wala ako-ng nararamdaman na pagod-" Patuloy parin ito sa pag labas masok nararamdaman kong lalabasan nanaman ako muli maging siya din kaya mas lalong humigpit ang kapit ko sa kanya.
"I-mm ahh cumm- ing ahhh!"
"Aak-o ahh puta- din." Halos sabay naming banggit parehas kami hingal na hingal nakatitig lamang ako sa napakaamo at makisig nitong mukha ganun din naman siya sa akin.Hindi parin niya tinatanggal ang ari niya sa loob ko damang dama ko ang likidong dumadaloy galing sa pagitan ng aking mga hita. Ang pinaghalo naming katas, sa loob na naman niya ipinutok.
"Ke-n matulog na muna tay-"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil bigla na lamang itong gumalaw muli sa aking loob at walang ano ano na binuhat ako. Naka sampa ako sa kaniya ngayon ang mukha ko ay nasa balikat niya nakapatong ang dalawa kong binti ay ipinulupot niya sa kaniyang bewang habang nakayapos ang nga braso nito sa akin.Patuloy lamang siya sa pag bayo sa akin labas pasok diin giling na parang walang kapaguran. Nanghihina ko na lamang binaon ang aking ulo sa kanyang leeg at kapit na kapit ako dito.
Naramdaman kong naglalakad ito papasok muli sa bahay at isinandal ako sa pinto."Ahhh Ken- ahh- sa-raaap ah-- di ka ba napapagod bakula--w ka ahh!"
Hinalikan ako nito sa labi nag lalaplapan kami laway sa laway napapapikit na lamang ako sa sarap maging si Ken ay ganoon din. Grabe ang lalaking ito walang kapaguran medyo sumasakit na ang kepyas ko dahil ang tagal na nitong pinapasukan ng higanteng ari ni Ken pero hindi ako makapalag dahil gusto ko rin naman.
Masaya ako na napapaligaya ko si Ken."Ahh- Wannah! Tang ina ng kepyas mooooo- ahh sarap laspag-in ahh- ahhh ohh-" idiniin pa nito kaya napasigaw ako.
"Ahh- ayan isigaw mo-- Wawasakin ko ang kepyas mo- ahh- limang buwa--n ah hindi tayo nagkita--- humanda ka sakin-- ahh!" Ako na ang humila sa kanyang labi matapos magsalita nito parang batang uhaw na uhaw ko itong sinipsip kinagat kagat at dahil doon naramdaman kong mas lalo niya pang binabaon ang bawat pag pasok niya sa akin. Sarap na sarap si gagu ahh-
"Kailan niyo balak matapos."
Mabilis na napalingon ako sa pinaggalingan ng boses na iyon halos mangamatis na ang aking mukha ng makita ang isang napaka gwapong lalaking naka t-shirt na Itim at maong pants sa harapan ko... mukhang nagulat din si Ken pero patuloy padin ito sa pag bayo sa akin walang pasabing humarap ito sa lalaki.Nakaharap siya dito habang patuloy niya padin akong binabayo kinurot ko siya sa likod para tumigil pero patuloy parin ito. Ngayon lang ako nahiya ng ganito sanay na ako sa ginagawa namin pero ang may makakita ay medyo nakakahiya na sobra lalo na kung ganito ka kisig na lalaki pa.
"Ah- Dylus what brought you here?"
Parang wala lang na sagot ni Ken.
BINABASA MO ANG
PERVERT MOON
General FictionAS OF NOW THE HIGHEST RANK IN KILABOT CATEGORY IS rank 2❤️🌑 🔞 18 yr old plus. Tagu tagu an maliwanag ang buwan, Wala sa likod Wala sa harap Pag kabilang kong sampu Nakatago na kayo. Isa Dalawa Tatlo Apat Lima An- "ahh shit deep bab--y!" (Updat...