KABANATA VI

3.1K 53 4
                                    

*Sala ng bahay*


"Ehem...  " grabe ang lalaki na ito wala man lang paalam sakin jusko hiya na lang.....  ako yung mayari ng bahay pero makapasok kala mo siya. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isipan ko na magpasa hanggang ngayon eh hinahayaan ko lang siya na prenteng nakaupo ngayon dito sa sopa ko sala. 




"Hindi porke thug life kang pumasok dito sa pamamahay ko eh uupo ka na lang dyan!" tumigil ang mata nito sa akin at binigyan ako ng nakakainis na ngisi. Abat! imbis na matakot o kabahan man lang may naramdaman akong parang kinakalkal ang aking tiyan nakakakiliti weird.




"You mad? Why I feel like you actually like that I am here." huwaw! ibang klase.


"Gosh! me? ohmayghas!? wag mo nga ako daanin sa pag english english mo dyan! lumayas ka na nga dito! walang hiya ka mamaya may makakita pa na kapit bahay ko dyan sa labas akalain nobyo kita! eww." 



Medyo labag na sa luob ko yung huling kataga kong sinabi, di naman siya ka ew ew hhuhu kaso kasi malay ko ba na rapist itong nasa loob na ngayon ng pamamahay ko! Hindi lahat ng maamo at may makisig na katangian eh mabuti ang ugali pero hindi ko alam kung paano na wala man lang akong nagawa kanina ng pumasok na lang siya ng bigla sa pamamahay ko parang may ewan parang alam mo yun okay lang. Wala akong nararamdaman na kakaiba o may  masama man lang siyang balak sa akin kundi yung parang nakikiliti ako na feeling which is I find really weird.  Pero ngayon na natitigan ko na siya pamilyar nga siya.


Usually hindi ako talaga malapit sa mga lalaki pwera na lang sa ama at kapatid ko. Paano ba naman kakaibiganin lang ako dahil may gusto sa akin o yung tipong kaya lang nila ako nilalapitan dahil gusto nila akong ligawan, wala man lang ni isa na nilapitan ako para makipagkaibigan wala as in.


 Hindi naman sa nagrereklamo ako pero kasi parang ganun na nga lagi akong may nakakaaway dati ng high school ako dahil sa mga ganoong pangyayari kaya mas pinili ko na umiwas na lang sa mga lalaki. Kaya nagtataka ako sa sarili ko na bakit parang wala man lang akong reklamo na kakaiba sa presensya ng lalaking nasa harap ko ngayon na pinaglalaruan ang sing sing sa kanang kamay niya. Medyo naiilang na ako dahil habang ginagawa niya ito ay nakatitig pa siya sa akin.

"An-" 

"Hindi ka ba magluluto?" Taas kilay na sabi nito sa akin matapos ang titigan namin na hindi ko naman din kinaya dahil naputol ang pagsasalita ko ng sumabat ito agad. Why I feel like utusan niya ako sa sarili kong pamamahay. Ngayon lang naman kami nagkita pero kung dumikta siya sa akin eh. kainis!


"Paki mo, lumayas ka na nga sa pamamahay ko! isa pa tatawag na talaga ako  ng baranggay abnormal kaba bakit hindi mo maintindihan yung sinasabi ko." walang ka putol putol na sagot kong pabalang dito naiinis na talaga ako pero hay naku!

PERVERT MOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon