*wosssh*
"Dito na kita ibaba, hindi ba day?" Saka lamang ako muling nakagalaw matapos magsalita ni kuya driver. Lumabas na ako dahil tama naman siya nasa tapat na ako ng bahay ko ngayon kung saan ay ang asul kong gate ang agad na tumambad sa akin.
"Opo, bayad ko po salamat kuya." Tumalikod na ako agad at nag umpisa ng mag lakad papalapit sa gate ng aking bahay ng marinig kong magsalita si kuyang driver ng tric na binabaan ko lamang wala pang isang minuto.
"Salamat din, dong." Napalingon ako ng may pagaalinlangan pero pag harap ko ay ang nakita ko na lamang, ay ang tricycle na papalayo na sa aking bahay.
Confirmed. There is something going on with me!! Syet naman! Mabait naman akong tao huhuhu bakit ako pa?
Nagumpisa na akong magalakad muli palapit sa gate ng bahay ko nagulat pa ako ng hawakan ko ang lock nito ay biglang tumunog. Ang tanga ko naglilikha nga pala ito ng ingay sarili kong bahay at gamit kinagugulatan ko kainis.
Teka ngayon ko lang narealized... paano nalaman ni Niña ang palayaw ko? Wala akong natatandaan na sinabi ko yun sa kanya at ang tanga ko nag suggest pa ako ng Riel. Well, oo alam ko ang layo sa real name ko ng Lisa, pero duh sila mama lang naman nag binyag sakin niyan baby lang ako ng mga panahon na iyon. Minsan din naman iniisip ko iyan kasi bakit Lisa ang nickname ko ang layo sa Yrielnhy. Siguro may kuto ng mga panahon na iyon si mama kaya ako ginawa niyang lisa. Charot!!!
"Yrielnhy." Napahinto ako sa paglolock muli ng gate at hinanap ang pinanggalingan ng pangalan ko, at napadpad ang mga mata ko sa ... wtf. Shyetttt! May isang lalak-i we-yt matipunong, makisig, marikit! Syet bat ang lalim ko na magsalita. Putang ina! Syet syet!! Ang wapu!
"Ang gwapo."
"Alam ko, ahah." Nagulat ako ng bigla itong sumagot sumunod ay tumawa ng maiksi. Yung tawa niya pang pogi.... yung parang ang sarap sa pakiramdam yung boses niya nakapapagtaas ng balahibo ko sa buong katawan. Bakit ganoon laging sa mga gwapo lang nangyayari ang ganoong bagay, kawawa naman ang mga panget.Charot walang panget na ginawa ang maykapal ang maituturing lang na pangit para sa akin ay yung mga taong masasama ang loob. grrr.
We-weyt? Anong nangyayari sakin?"Who the fuck are you?"
Kahit na kinilabutan ako sa simpleng pag tawa niya lang kanina minabuti ko pa ding magsalita baka isipin niya na star struck ako sa kanya like duh? Whehhehehe medyo lang naman.
Mas lalong lumaki ang ngiti sa labi niya matapos akong mag salita. Pero parang may inis."Yrielnhy." Sagot pa nito. Abat!
"Siraulo ka ba! Ako ka yan! Anong ginagawa mo dito? Pano mo nala-man pan-galan ko?!!" Syet bat nauutal ako bwiset naman kasi bat ang gwapo nito?
"Don't you remember me." Mahinahon na sagot nito kahit na nasigawan ko na siya kanina, bakit! Eh sa hindi ko siya kilala malay ko bang rapist pala yan! Well pwede na! Wat dapak! Huhuhu jk lang po kung naririnig ako ni mama siguradong nasabunutan na ako. Bat ganun yung sinasabi niya patanong pero pag bigkas niy parang utos, alam mo iyon sis parang obligasyon kong alalahanin siya? Ang gulo. Bigte na....
Napaisip ako sa sinabi niya at pilit na hinalukat ang utak ko kung nakita ko na ba siya dati. Nagsimula akong kabahan ng unti unti itong naglakad papalapit sa akin. Mabango padin naman ako eh tama syet... nag tanggal nga pala ako ng make up huhuhu may pimple kasi ako sa noo huhuhu ang pangit ko nakakahiya naman na makita niya mukha ko gani-to... teka? Wat dapak? Bakit naisip ko pa kung anong magiging itsura ko kapag nakalapit siya ng tuluyan sakin.
BINABASA MO ANG
PERVERT MOON
General FictionAS OF NOW THE HIGHEST RANK IN KILABOT CATEGORY IS rank 2❤️🌑 🔞 18 yr old plus. Tagu tagu an maliwanag ang buwan, Wala sa likod Wala sa harap Pag kabilang kong sampu Nakatago na kayo. Isa Dalawa Tatlo Apat Lima An- "ahh shit deep bab--y!" (Updat...