48. Kẻ đến không thiện

422 17 0
                                    

"Giám đốc, cà phê của ngươi."

Lệ lệ đem cái chén phóng tới Chu Đình Vũ tay bên cạnh, "Ta để ở chỗ này ."

"Ừm, tạ ơn."

Chu Đình Vũ một bên nhìn chằm chằm máy tính, một bên bưng chén lên tiến đến bên môi uống một ngụm.

"Tê —— khục khục..."

Lệ lệ quay người đều dự định đi ra, nghe được Chu Đình Vũ phát ra cùng loại kêu đau thanh âm, phỏng đoán là mình tiếp cà phê nóng miệng, lập tức xoay người đi trở về đi giúp nàng đưa khăn tay, áy náy mà xin lỗi: "Thật xin lỗi thật xin lỗi, có phải hay không bỏng đến rồi? Đều tại ta! Cũng không nhìn một chút có thể hay không quá nóng!"

Chu Đình Vũ tiếp nhận khăn tay lau đi bên môi cà phê, cuối cùng vuốt thuận hô hấp, khoát khoát tay trấn an lệ lệ, "Chính ta sặc đến, cùng ngươi không có quan hệ."

Nàng nhíu mày dùng cong lên ngón trỏ ngăn chặn bờ môi, xem ra vẫn như cũ là không thoải mái.

Son môi bị lau đi về sau, lệ lệ mới phát hiện Chu Đình Vũ môi dưới có chút sưng, mặt trên còn có một đầu nhỏ xíu vết thương, đại khái là uống cà phê nóng ngủ đông đến vết thương mới có thể đau nhức.

Nàng nháy nháy mắt xích lại gần một chút nhìn xem, kỳ quái hỏi: "Ai... Giám đốc, môi của ngươi tại sao rách?"

"Không cẩn thận cắn nát." Chu Đình Vũ cười với nàng cười, "Không sao, ngươi đi ra ngoài trước mau lên, lệ lệ."

"A, tốt, vậy ngươi ăn cơm uống nước thời điểm cẩn thận, bờ môi phá rất đau , lần trước ta khoang miệng loét, đau đến miệng đều không căng ra."

"Ừm, ta đã biết, tạ ơn."

Chu Đình Vũ duy trì phủ môi tư thế, chờ lệ lệ đóng cửa lại rời đi mới buông lỏng tay, nàng ngắm nhìn cà phê trên bàn, đại mi chậm rãi giãn ra, ngồi thẳng người thở dài.

&&&&&&&&&&&&&&&

Hàn Linh Hi đối một xấp thật dày sao chép kiện, bây giờ không có sửa sang lại tâm tình.

Mặc dù trên đường đi các đồng nghiệp nhìn mình ánh mắt là lạ , nhưng đó cũng không phải Hàn Linh Hi chú ý trọng điểm. Nàng lúc đầu cùng trong công ty một ít người không giữ quy tắc không đến, uống say nổi điên làm trò cười cho thiên hạ, tự nhiên có người cười trên nỗi đau của người khác, những người đi đường này giáp thái độ cùng cái nhìn nàng căn bản không ngại, nàng ngại là đêm hôm đó chân tướng cùng Chu Đình Vũ thái độ đối với chính mình.

Chu Đình Vũ sẽ như thế nào nhìn nàng nghĩ như thế nào nàng, uống rượu say đêm không về ngủ ở bên ngoài cùng người khác làm loạn lỗ mãng nữ nhân? Hàn Linh Hi tuyệt đối không tiếp thụ loại này đánh giá. Kia vì giải trừ hiểu lầm cùng Chu Đình Vũ giải thích, thẳng thắn mình kỳ thật uống say phát sinh cái gì hoàn toàn không biết? Kia nàng không phải cảm thấy mình đang nói láo, liền là cảm thấy mình là cái kém thông minh ngớ ngẩn.

"Ai, tiểu Hàn!"

Bên cạnh vang lên thanh âm quen thuộc, là Hàn Linh Hi giờ phút này phi thường không muốn nhìn thấy người.

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ