Chương 95

380 17 0
                                    

"Làm sao chỉ có hai người các ngươi? Phụ mẫu không có tới sao?"

Đỗ Dật mắt nhìn Hàn Linh Hi, hướng bác sĩ giải thích: "Ừm... Ta là ca ca của nàng, ta có thể phụ trách, có tình huống như thế nào ngươi cũng nói cho ta đi."

"Vậy ngươi cùng ta đến sát vách đến một chút."

"Bác sĩ, ngay ở chỗ này nói đi, " Hàn Linh Hi giữ chặt Đỗ Dật, "Ta là bệnh nhân, có cảm kích quyền, lại nói nếu như không biết trạng huống thân thể của mình như thế nào, làm sao phối hợp các ngươi trị liệu?"

"Vậy được rồi, các ngươi ngồi."

Bác sĩ xuất ra Hàn Linh Hi kiểm nghiệm báo cáo, "Kết quả kiểm tra biểu hiện, Hàn tiểu thư là tủy hệ bệnh bạch huyết M5b, liền là cấp tính không phải bạch huyết tế bào bệnh bạch huyết một loại."

"Thân thể nàng một mực hảo hảo , làm sao lại đến bệnh bạch huyết?"

"Tạo thành bệnh bạch huyết nhân tố có rất nhiều, gia tộc di truyền, trường kỳ tiếp xúc tính phóng xạ vật chất, tiếp xúc có hại hóa học vật chất, cùng virus đưa đến gen cải biến, đều sẽ dẫn đến mắc bệnh bạch huyết."

Bác sĩ đem xét nghiệm báo cáo giải thích cho bọn hắn nghe, "Hàn tiểu thư, bản thân ngươi liền có thiếu máu, hiện tại tiểu cầu cùng huyết sắc tố đều có giảm bớt, bạch cầu số cao, lập tức nằm viện đi, chúng ta sẽ vì ngươi làm tiến một bước kiểm tra để chế định cá thể hóa phương án trị liệu."

Đỗ Dật trước đó đã làm qua bài tập, vội vàng hỏi: "Là cần làm trị bệnh bằng hoá chất sao?"

"Bình thường trước tiến hành hướng dẫn trị bệnh bằng hoá chất, làm dịu sau căn cứ dự đoán bệnh tình phân tầng quyết định tiếp tục hoặc là củng cố trị bệnh bằng hoá chất mấy cái đợt trị liệu, hậu kỳ hoặc làm tạo máu làm tế bào cấy ghép, cấy ghép sau nếu như 3-5 năm sau không có tái phát, coi như hoàn toàn chữa khỏi."

"Kia cấy ghép có phong hiểm sao?"

"Phong hiểm tự nhiên sẽ có, trước mắt tốt nhất trị tận gốc phương án vẫn là cấy ghép, trải qua làm tế bào cấy ghép sau chữa trị, tỉ lệ sống sót hay là vô cùng cao, chúng ta sẽ vì ngươi làm phối hình, cho nên nhất định phải đối với mình có lòng tin."

Bác sĩ mặc dù ánh mắt nghiêm trọng, ngữ khí tương đối nhẹ nhàng, "Không cần khẩn trương, mặc dù M5 tại đồng loại hình bệnh bạch huyết bên trong nghiêm trọng một chút, nhưng là mỗi người thể chất cùng tình huống là không giống , tốt đẹp tâm thái đối bệnh tình làm dịu sẽ rất có lợi, ngươi còn trẻ, hi vọng chữa khỏi phi thường lớn."

"Kia thân thể của ta còn có thể khôi phục lại trước kia giống nhau sao?" Hàn Linh Hi nhìn không chuyển mắt tiếp cận bác sĩ, "Đối nhau dục cùng sinh hoạt có ảnh hưởng sao?"

"Cái này, " bác sĩ dừng một chút, "Nhìn của cá nhân ngươi thể chất đi, đề nghị ngươi vẫn là cân nhắc tự thân làm chủ."

"Kết quả xấu nhất là cái gì?"

"Linh Hi." Đỗ Dật ngăn lại nàng, "Đừng hỏi nữa, chúng ta trước nằm viện đi, về sau sự tình sau này hãy nói được không?"

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ