Chương 106

436 20 0
                                    

Hàn Linh Hi tại mở mắt thời điểm lại là ban đêm, nàng đầu óc quay cuồng, trong cổ họng giống như là lấp một mồi lửa than, lại làm vừa đau.

Hiện tại là lúc nào rồi?

"Nha, bạn gái, ngươi rốt cục tỉnh."

Lý Kha trên mặt tràn ra tiếu dung, cười đến rất du côn, trong hoảng hốt để Hàn Linh Hi nhớ lại lần thứ nhất nhìn thấy hắn thời điểm.

"Ngươi nếu là lại không tỉnh, ta liền định hôn tỉnh ngươi , ngươi nhìn truyện cổ tích bên trong đều là như thế viết."

"Nếu như bị ngươi hôn một chút, ta bất tỉnh cũng phải nôn."Hàn Linh Hi khịt mũi coi thường, phát ra thanh âm khàn khàn đến làm chính mình đều kinh ngạc.

"Nằm còn như thế nhanh mồm nhanh miệng, xem ra là tốt."Lý Kha đem giường nửa bộ phận trên dao , đưa nước cho nàng uống, "Ta nói với ngươi a, ngươi thân thể này bên trong tế bào lại không ngoan ngoãn lớn lên, ngươi còn phải tại chán ghét trong bệnh viện nghỉ ngơi mười ngày nửa tháng, sát vách bác gái người ta hai liệu đều làm xong về nhà."

"Cha mẹ ta đâu?"

"Ngươi ngủ về sau, ta liền để bọn hắn đi về nghỉ trước, mụ mụ ngươi ban đêm sẽ lại tới. Còn có chỗ nào khó chịu sao?"

"Liền là cổ họng đau nhức."Hàn Linh Hi làn da hiện thanh, bờ môi trắng bệch, nói chuyện đều cảm thấy phí sức, nói một mình nói: "Chẳng qua là phát sốt mấy ngày mà thôi, di chứng cũng quá lợi hại đi."

"Ngươi là bạch cầu thấp, tiểu cầu thấp, huyết sắc tố thấp, cái gì đều thấp, muốn bổ. Hôm nay đã lại thua qua hai bao tiểu cầu hai bao máu, ngày mai lại tra máu nhìn xem."

Lý Kha cúi đầu loay hoay điện thoại, Hàn Linh Hi cảm thấy điện thoại di động của hắn khá quen, nhìn kỹ, kinh ngạc hỏi, "Ngươi bắt ta điện thoại làm cái gì?"

"Cho ngươi chứa một cái Tool Software, về sau mỗi cách một đoạn thời gian ngươi Weibo cùng Wechat sẽ có người hỗ trợ đổi mới, đương nhiên, là bảo trì bình thường trạng thái."Lý Kha lắc lắc điện thoại, "Ngươi không phải đã nói Chu tiểu thư là cái tâm tư cẩn thận người a, nếu là diễn kịch, tự nhiên muốn làm nguyên bộ. Hiện tại công ty của các ngươi trên dưới đều biết ngươi bị một cái dịu dàng quan tâm phú gia công tử đuổi tới tay , cũng biết các ngươi ngay tại tình yêu cuồng nhiệt bên trong, mà lại sắp chuẩn bị Châu Âu mười nước mật luyến du lịch. Ca ca cho ngươi an một cái trang X Thần khí, để ngươi nằm tại trên giường bệnh cũng có thể vẫy vùng Châu Âu, độ chân thật 99. 999%, tuyệt đối nhìn không ra là giả."

"Thật không nghĩ tới, ngươi cũng có như thế tinh tế tỉ mỉ một mặt. Mặc dù dùng địa phương giống như không đúng lắm..."

Hàn Linh Hi thanh âm càng nói càng nhỏ, con mắt cũng nhắm lại.

Lý Kha phát giác được dị thường, tranh thủ thời gian đứng dậy hỏi nàng: "Ngươi thế nào?"

"Đau dạ dày."

Hàn Linh Hi cuộn tròn lấy thân thể, quần áo đã sớm ướt một lần lại một lần. Trải qua mấy ngày nay không phải nơi này chua chính là chỗ đó đau, tuy nói mỗi lần uống thuốc đều sẽ tốt, nhưng là cũng không lâu lắm lại sẽ lần nữa tới qua. Bác sĩ lo lắng uống thuốc quá nhiều tái xuất khác mao bệnh, căn dặn nàng có thể chịu liền tận lực không uống thuốc.

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ