Chương 101

403 20 1
                                    

"Nhiễm Nhiễm, các ngươi đi làm cái gì rồi?"

Hàn Tục là như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, không phải mang bạn trai về nhà ăn cơm không, làm sao ăn vào một nửa Chu Đình Vũ cùng Hàn Linh Hi cùng đi, sau đó Lý Kha cũng đi , cái này trở lại ba người biến thành hai người, người trẻ tuổi chơi trốn tìm a.

Trương Phượng Lan lo lắng hỏi: "Nhiễm Nhiễm, ngươi nói với Đình Đình cái gì , nàng đi đâu?"

Hàn Linh Hi ánh mắt dao động, nhìn chằm chằm vách tường xuất thần, nửa ngày mới nói: "Nàng về nhà."

Lúc này có chút đầu óc quay cuồng, còn kèm theo kịch liệt đau bụng, Hàn Linh Hi cung hạ eo, trên trán toát ra mồ hôi. Lý Kha phát giác nàng thần sắc khác thường, lập tức đỡ lấy nàng đi ghế sô pha ngồi, "Ngươi thế nào?"

Tiếng nói mới rơi, lại có người gõ cửa, Hàn Tục lập tức mở cửa.

"Các ngươi sao lại tới đây?"

Ngoài phòng đứng đấy Lâm Ngọc Chi cùng Chu An cặp vợ chồng, Hàn Tục lại càng kỳ quái, hôm nay trong nhà này khách nhân thật nhiều, không thể đều là Hàn Linh Hi gọi tới đi.

Lâm Ngọc Chi vừa vào cửa liền bốn phía tìm, một bên tìm một bên sốt ruột hỏi: "Phượng Lan, nhà ta Đình Đình tới qua ngươi chỗ này sao?"

"Tới là tới qua." Trương Phượng Lan nhìn xem nữ nhi, trù trừ nói: "Về sau nàng lại đi."

"Đi , đi đâu?"

"A, nàng không có về nhà sao?"

"Không có a!"

Lâm Ngọc Chi nhìn thấy Hàn Linh Hi ở trên ghế sa lon, đã Hàn Linh Hi ở nhà, Chu Đình Vũ làm sao có thể đơn độc rời đi, hẳn là hai người thương lượng xong, cố ý diễn kịch cho mình nhìn?

"Nhiễm Nhiễm, ngươi nói thực cho ngươi biết a di, Đình Đình đến cùng đi đâu, nàng nói ngươi dọn đi rồi đến cùng phải hay không thật , Nhiễm Nhiễm, Nhiễm Nhiễm ngươi nói chuyện a!"

"A di, ngài đừng vội." Lý Kha nhíu mày nói: "Nàng không thoải mái, đừng lắc nàng."

"Ai nha, tìm không thấy gọi điện thoại là được rồi, ngươi đến cùng có chuyện gì khẩn yếu." Chu An bất mãn phàn nàn, còn không có tan tầm liền bị nàng vô cùng lo lắng triệu hồi, còn tưởng rằng xảy ra chuyện lớn, lại là đang tìm Chu Đình Vũ, nữ nhi lại không là tiểu hài tử, luôn không khả năng đem mình ném đi.

"Ta cũng nghĩ a, nhưng nàng không tiếp điện thoại ta!"

Lâm Ngọc Chi chú ý tới Lý Kha, kinh ngạc đem hắn dò xét một phen, hoàn toàn khuôn mặt xa lạ.

"Ngươi là ai a?"

"A, để ta giới thiệu một chút." Hàn Tục không nhìn ra ở trong đó có manh mối gì, vui tươi hớn hở vỗ Lý Kha bả vai nói: "Đây là Nhiễm Nhiễm ..."

"Hàn Tục!"

Trương Phượng Lan ở bên đá hắn một cước, ra hiệu hắn mau ngậm miệng, Hàn Tục không có hiểu tín hiệu của nàng, như cũ nói tiếp: "Đây là Nhiễm Nhiễm bạn trai, hôm nay tới nhà ăn cơm, Lý Kha, hai cái vị này là Đình Vũ phụ mẫu."

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ