71. Tốt khuê mật liền nên học được chia sẻ

320 13 0
                                    

Sáng sớm ánh nắng nhu nhu đến từ trong cửa sổ chiếu vào, tại mặt đất chiếu rọi ra trên bệ cửa sổ thực vật rõ ràng hình dáng. Bên ngoài có gió phất động lá cây ào ào tiếng vang, bị pha lê cách, biến thành nhẹ nhàng đến vù vù.

Leng keng, leng keng.

Chuông cửa vang lên không ngừng, đem trong lúc ngủ mơ người đánh thức, Hàn Linh Hi trong sương mù thoáng mở to mắt, đây là hoàn thành SEVEN áp phích quay chụp công việc sau cái thứ nhất cuối tuần, trong đêm qua nàng cố ý đem đau nhức sưng chân tại trong nước nóng ngâm thật lâu, nghĩ đến rốt cục có thể ngủ lấy một cái an giấc, nhưng sắc trời còn sớm, ai lúc này đến nhấn chuông cửa, thật sự là nhiễu người thanh mộng.

Mềm mềm hâm nóng đến ổ chăn giống tấm lưới lớn đem nàng che phủ dễ chịu, Hàn Linh Hi còn buồn ngủ, không muốn rời giường. Nàng híp mắt xoay người, phát giác được mấy phần ý lạnh, lộ ở bên ngoài một đoạn tế bạch bắp chân tự động thu hồi.

Chu Đình Vũ lúc này cũng nghe đến chuông cửa đang vang lên, nàng mở hai mắt ra nhìn một chút Hàn Linh Hi, đem trợt xuống chăn mền kéo đến cổ của nàng chỗ dịch tốt, đứng dậy mở cửa.

Bởi vì chuyện công việc Chu Đình Vũ đồng dạng liên tục mấy ngày không có nghỉ ngơi thật tốt qua, lên là lên, buồn ngủ vẫn còn, nàng che miệng ngáp một cái, đi đến cửa trước bên kia chuyển động chốt cửa.

Đại môn mở ra, đứng ở phía ngoài chính là Trương Phượng Lan, nàng tay trái mang theo một cái túi nhựa, tay phải cân nhắc giỏ thức ăn, nhìn thấy Chu Đình Vũ mở ra môn thật cao hứng, cười tủm tỉm đến chào hỏi: "Sớm a Đình Đình, vừa mới tỉnh ngủ a? Ta tới nhìn ngươi một chút cùng Nhiễm Nhiễm. Ta còn..."

"Phượng Lan a di?"

Chu Đình Vũ nhìn chằm chằm Trương Phượng Lan ngây người mấy giây, thế mà phanh đến một chút trực tiếp đóng cửa lại.

Trương Phượng Lan không hiểu ra sao, cái này bế môn canh ăn đến thật là không hiểu thấu, trong ấn tượng nhất quán nhu thuận lễ phép hài tử hôm nay làm sao vậy, không nên đem mình nghênh vào nhà sao, làm sao đóng cửa lại, nhìn nàng mặc trên người quần áo ở nhà, sẽ không phải là con ma ngủ run lên?

Nàng đành phải vỗ vỗ môn hướng bên trong ồn ào: "Ai, Đình Đình, ngươi mở cửa a, mở cửa a, Đình Đình..."

Bên này toa Chu Đình Vũ vội vàng đi vào phòng ngủ, tại Hàn Linh Hi bên tai nhẹ giọng gọi: "Linh Hi, Linh Hi, mau tỉnh lại, Phượng Lan a di đến đây."

"Cái gì... Chớ quấy rầy..."

Hàn Linh Hi cau mày lầm bầm, vẫn như cũ chôn trong chăn không muốn động, Chu Đình Vũ biết nữ nhân này ngủ mơ hồ, thương yêu về thương yêu, việc cấp bách gọi là nàng rời giường, tối hôm qua Hàn Linh Hi tại gian phòng của mình ngủ lại , đợi chút nữa bị Phượng Lan a di thấy được nàng từ trong phòng ngủ mình ra, không phải sẽ thật kỳ quái sao.

Dịu dàng đến phương thức gọi không dậy, Chu Đình Vũ dứt khoát vươn tay, dùng ngón tay trỏ cùng ngón giữa đốt ngón tay kẹp lấy Hàn Linh Hi mũi, hiệu quả hiệu quả nhanh chóng, Hàn Linh Hi phút chốc liền mở mắt, nàng bị Chu Đình Vũ bóp cái mũi mỏi nhừ, đánh rụng tay của nàng mờ mịt đến nói ra: "Ngươi làm gì?"

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ