Hàn Linh Hi đứng tại cửa phòng nghỉ ngơi, cùng một đám trẻ tuổi nữ hài tử nhóm đang nhìn nhau.
Mới đầu coi là lại tới đây đem hoàn thành công tác, nên đập đập, nên làm làm , nhiệm vụ hoàn thành cầm tiền lương liền có thể đi, hiện tại nhìn như vậy đến, cũng không có đơn giản như vậy.
Công ty bản bộ chụp ảnh thất đều có chiếm dụng, bọn hắn hiện tại nhị hoàn ngoại trường kỳ thuê một chỗ nhà máy bên trong, SEVEN đã đem lần này cần dùng quần áo đồ trang sức còn có giày toàn bộ vận chuyển đúng chỗ, thợ trang điểm cùng tạo hình sư cũng đều ở đây.
Nhân viên công tác khác đều là kỳ nghĩ phái tới , hộ tống còn có tiểu Kim, nàng biết được Hàn Linh Hi sẽ tham dự SEVEN áp phích quay chụp hưng phấn vô cùng, mãnh liệt yêu cầu phía dưới cùng bộ hậu cần đồng sự đổi ban đến bên này hỗ trợ.
SEVEN từ người mẫu công ty mời tới sáu cái chuyên trách người mẫu biết được dự bị chính là cái công ty quảng cáo phổ thông viên chức, đều đối với cái này biểu thị vô cùng hoài nghi, cho nên hiện tại, các nàng tập hợp một chỗ tại Hàn Linh Hi trên thân vừa đi vừa về dò xét, loại kia ngạo mạn rõ ràng.
Những cô bé này đều còn rất trẻ, có mỹ lệ dung mạo, thân thể trẻ trung, khó trách kiêu ngạo như vậy.
Hàn Linh Hi tại mấy người này ở giữa xem một vòng, ánh mắt rơi vào bên trái nữ hài kia trên thân. Nàng có một đầu vừa đen vừa dài tóc, thẳng đến bờ mông, phía trên mặc kiện đơn giản áo thun, phía dưới là lỗ rách đến quần jean, không phải là bởi vì cô bé này mỹ mạo quá mức dễ thấy, mà là từ vừa rồi bắt đầu, nàng liền vẫn đối với mình cười, so sánh với những người khác lộ ra hiền lành nhiều.
Hàn Linh Hi không khỏi chăm chú nhìn thêm, cảm giác nụ cười này giống như đã từng quen biết, là ở nơi nào gặp qua, nhưng nghĩ lại nghĩ không ra.
"Tỷ tỷ, ngươi lớn bao nhiêu?"
Trong đó một nữ hài phát ra tiếng hỏi thăm, nàng ôm khuỷu tay mà đứng, ánh mắt khinh miệt: "Ngươi tham gia qua chuyên nghiệp người mẫu huấn luyện sao? Làm được sao? Có thể hay không đợi chút nữa đập kéo chúng ta chân sau? Ta nhìn ngươi niên kỷ cũng không nhỏ đi, ngươi kết hôn sao?"
Ta có hay không kết hôn mắc mớ gì tới ngươi, lại không cho ngươi cưới ta.
Hàn Linh Hi trợn mắt trừng một cái, âm thầm cô, những người này đến làm tốt chính mình bản chức công việc là được rồi, chỗ đó nhiều như vậy quan tâm trọng điểm. Nghĩ đến muốn cùng bọn này không hiểu trưởng ấu tôn ti tiểu thí hài làm việc với nhau, thật sự là lo lắng.
"Những cái kia với ngươi không quan hệ, ta chỉ phụ trách chuyện của chính ta, sự tình khác ta mặc kệ, có làm được hay không, ngươi chờ chút chẳng phải sẽ biết a."
"Các cô gái, các ngươi ghé vào nơi này làm gì?"
Vương duyệt thanh âm sáng sủa cao vút, đi tới chen đến trong đám người ở giữa, "Hơi dọn dẹp một chút, chuẩn bị đi lấy y phục, thợ trang điểm cùng tạo hình sư đang chờ ngươi nhóm, mọi người lên tinh thần một chút, đợi chút nữa bên trên ống kính, cho ta cười đáp điện lực mười phần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao Xa
General FictionTên truyện: Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng Tác giả: Yêu Có Xa Lắm Không (Ái Hữu Đa Viễn) Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, oan gia, thanh thủy văn, ngọt văn, 1x1, HE Nhân vật chính: Hàn Linh Hi, Chu Đình Vũ Nhân vật phụ: Khương Tử Doanh, Lôi...