"Ngươi nói một chút ngươi, để ngươi về nhà ngươi không trở về, tự mình một người ở bên ngoài lại tổn thương thành tình trạng như thế này, may mắn đụng không phải đầu, nếu không ngươi té xỉu ở bên ngoài ta cùng ngươi ba ba cũng không biết..."
Trong phòng bệnh, Lâm Ngọc Chi đối Chu Đình Vũ một mực tại càu nhàu, tiện thể khiển trách người gây ra họa: "Còn có cái kia lái xe đụng ngươi, cũng quá không chịu trách nhiệm, làm sao có thể gây chuyện bỏ trốn đâu! Thực sự quá thiếu đạo đức! Chạy bằng điện ba lượt tại sao có thể khắp nơi tán loạn, đụng vào nhiều người nguy hiểm!"
"Mẹ."
Chu Đình Vũ không chịu nổi kỳ nhiễu, nhức đầu đánh gãy Lâm Ngọc Chi lải nhải, "Ta nói ta không sao, mà lại nói với ngươi bao nhiêu lần, gây chuyện lái xe không phải bỏ trốn, là ta để bọn hắn đi, kia hai cái lão nhân nhìn xem không có gì kinh tế năng lực, ta không đành lòng khó xử."
"Liền ngươi thiện tâm!"Lâm Ngọc Chi trừng nữ nhi một chút, "Ngươi cái này còn gọi không có việc gì? Nhìn xem đem ngươi đụng thành dạng gì, đến tại bệnh viện đợi hai tuần!"
"Đình Đình?"
Lâm Ngọc Chi còn tại cao hứng, tiếng nói chuyện bỗng nhiên bị đánh gãy . Nàng xoay người, Trương Phượng Lan mang theo một cái giữ ấm ấm tiến phòng bệnh, cười nhẹ nhàng nói với Chu Đình Vũ: "Đình Đình, nghe nói ngươi thụ thương , a di tới nhìn ngươi một chút."
Hai người trước đó oanh oanh liệt liệt cãi nhau một khung, hiện tại gặp mặt đều có chút xấu hổ. Lâm Ngọc Chi há to miệng muốn nói chuyện, lại kéo không xuống mặt cầu hoà, liền xụ mặt nói: "Sao ngươi lại tới đây."
"Ta đến xem Đình Đình."Trương Phượng Lan đồng dạng tức giận nói, "Cũng không phải nhìn ngươi, quản nhiều như vậy làm gì."
Chu Đình Vũ má phải gò má đến lông mày xương đều có trầy da, trên tay quấn lấy băng gạc, lộ ra làn da cũng là tím thẫm một mảnh, thấy Trương Phượng Lan kinh tâm táng đảm, đau lòng nói: "Làm sao đụng thành cái dạng này, có đau hay không?"
"Đều đụng thành cái dạng kia , ngươi nói có đau hay không."
Lâm Ngọc Chi ở một bên xen vào, căm giận bất bình nói: "Ngươi là không thấy được nàng trên đùi, trên chân trái tất cả đều là tổn thương, cuối cùng còn không phải là bởi vì con gái của ngươi."
"Ha ha, ngươi không nói ta còn không muốn đề, "Trương Phượng Lan vốn là kìm nén một hơi, nghe Lâm Ngọc Chi nói như vậy liền không khách khí, "Ngươi đem nữ nhi của ta cho đẩy trên mặt bàn đánh vỡ đầu thời điểm, làm sao không hỏi xem nàng có đau hay không? Liền chút áy náy ý tứ đều không có, cũng là làm trưởng bối thái độ?"
"Ta, ta lại không phải cố ý..."
"Mẹ, làm phiền ngươi giúp ta đánh chút nước nóng đến, ta khát nước."Chu Đình Vũ lo lắng hai người vài câu không hợp lại ầm ĩ lên, liền đẩy ra mẫu thân đi ra bên ngoài.
Lâm Ngọc Chi nhìn xem Trương Phượng Lan, bẹp miệng dẫn theo ấm nước đi ra.
"A di, cám ơn ngươi đến xem ta."Chu Đình Vũ thành khẩn hướng Trương Phượng Lan xin lỗi, "Là ta mụ mụ làm không đúng, ngài chớ cùng nàng so đo. Ta thay nàng nói với ngài thật xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao Xa
General FictionTên truyện: Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng Tác giả: Yêu Có Xa Lắm Không (Ái Hữu Đa Viễn) Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, oan gia, thanh thủy văn, ngọt văn, 1x1, HE Nhân vật chính: Hàn Linh Hi, Chu Đình Vũ Nhân vật phụ: Khương Tử Doanh, Lôi...