Bệnh viện.
Hàn Linh Hi tại giúp Hứa Hân chỉnh lý Quách ca di vật, kia là cảnh sát từ tai nạn xe cộ hiện trường mang tới. Hắn lưu lại màu đen trong rương hành lý chứa mấy món nam sĩ áo khoác, một sợi dây chuyền, còn có một bộ đồ chơi cùng mấy món tiểu nữ hài mặc quần áo.
Cái rương nửa bên đã bị đập vụn , Hàn Linh Hi tại Hứa Hân tỉnh lại trước đó lau sạch sẽ trên cái rương tro bụi cùng vết máu, lo lắng Hứa Hân nhìn thấy lại sẽ khó chịu.
Trong lòng ê ẩm, cái này nam nhân dù là thân ở nơi khác còn muốn lấy Hứa Hân cùng nữ nhi của nàng, đáng tiếc lại không có cơ hội đem lễ vật tự tay giao cho các nàng.
Trên giường bệnh Hứa Hân mở mắt, nàng mờ mịt nhìn qua đỉnh đầu treo truyền dịch bình.
"Hân tỷ, ăn một chút gì đi, tinh tinh vẫn chờ ngươi về nhà."
"Ta có đoạn phi thường thất bại hôn nhân." Hứa Hân thì thào nói, "Đã từng có một đoạn thời gian, ta đối với cuộc sống tràn đầy uể oải, đối tình yêu cũng hoàn toàn mất đi lòng tin, nhưng là vì hài tử ta chỉ có thể gượng chống lấy nỗ lực làm việc. Thẳng đến gặp hắn, ta cho là hắn là đến cứu vớt cuộc sống của ta , có thể cho ta một cái đáng tin bả vai, cho tinh tinh một cái hoàn chỉnh gia đình, ta lấy hết dũng khí lại bắt đầu lại từ đầu, không nghĩ tới là kết cục như vậy."
Nàng bắt lấy Hàn Linh Hi tay, thanh âm cùng thân thể đều tại run rẩy rẩy.
"Ngươi biết cái loại cảm giác này sao? Tựa như trong nước liều mạng giãy dụa rốt cục bắt được một sợi dây thừng, thế nhưng là sợi dây kia lại bị cắt đoạn mất, đại khái là đời trước ta tạo cái gì nghiệt đi, cho nên muốn như vậy trừng phạt ta? Dạng này còn sống còn có ý nghĩa gì?"
"Hân tỷ, ngươi đừng như vậy, không phải lỗi của ngươi." Hàn Linh Hi mắt đục đỏ ngầu, "Ngươi còn muốn tỉnh lại, vì tinh tinh phải thật tốt còn sống, Quách ca cũng hi vọng các ngươi hạnh phúc."
Hứa Hân lắc đầu, "Ta thật rất mệt mỏi..."
"Hứa Hân nữ sĩ, ngươi lúc hôn mê vì bảo an toàn chúng ta làm cho ngươi thân thể kiểm tra."
Y tá đẩy cửa vào, người bị thương bị đưa tới thời điểm nàng ngay tại trực ban, đối Hứa Hân sự tình nghe nói chút, giờ phút này nàng mang theo tiếc hận, ôn hòa nói ra: "Trượng phu ngươi sự tình tất cả mọi người thật đáng tiếc, nhưng ngươi vẫn là cần kiên cường một điểm, vì trong bụng hài tử."
"Cái gì?"
"Kiểm tra báo cáo biểu hiện, ngươi mang thai."
Hứa Hân đứng dậy cầm y tá đưa tới kiểm nghiệm đơn, sửng sốt mấy giây cười, cười cười, nước mắt thuận khóe mắt nhỏ xuống.
"Người khác đi , muốn đứa bé này còn có ý nghĩa gì? Về sau cũng sẽ bởi vì không có phụ thân bị người khác khi dễ..."
"Hân tỷ!"
Hàn Linh Hi mười phần chán ghét Hứa Hân dạng này cam chịu trạng thái, "Có lẽ, hắn là lấy một loại khác thân phận về tới bên cạnh ngươi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao Xa
General FictionTên truyện: Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng Tác giả: Yêu Có Xa Lắm Không (Ái Hữu Đa Viễn) Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, oan gia, thanh thủy văn, ngọt văn, 1x1, HE Nhân vật chính: Hàn Linh Hi, Chu Đình Vũ Nhân vật phụ: Khương Tử Doanh, Lôi...