Chap 2

2.1K 68 21
                                    

quá_khứ
-:)

Sherry ....?
......
Hắn cười nhạt ! Phải : lâu rồi hắn mới nghe đến cái tên đó . Chẳng phải là cô ta đã chết trong chuyến tàu đó sao ? Gin thầm nghĩ , nhưng cố lấy lại bình tĩnh : hắn lạnh lùng nói :

-tại sao chứ ?? Gin hằm hè nói với vermouth qua chiếc điện thoại trên tay .
-theo lệnh của boss thôi . .! Vermouth mỉa mai !
Tôi cũng ko rỏ nữa .... nhưng chắc chắn việc đó là có thật ....!
Chuyện về bọn họ ....... !?

"- hừmm ! Lại nữa sao ? Chẳng phải là ......
-đại ca ! Có người đang đuổi theo chúng ta . Vodca nói lớn , phá hủy cuộc trò chuyện .
——-
-được rồi ! Lúc khác nói chuyện này sau vậy . Cô cứ làm theo những gì ông ta nói , chuyện còn lại cứ để tôi ... ! Gin tỏ vẻ kiêu hãnh .
-Ok ! Làm vậy đi . Vermouth nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện ..!
——
"Rồi đâu sẽ vào đấy ...
trở về như lúc ban đầu ...
Phải ko ? " Sherry ...!!
Tiếng nói thì thầm , lặng lẽ trong màn đêm u ám , hiu quạnh ...!


-Gin nhìn vào chiếc kính chiếu hậu , tay hắn bóp chặt khẩu xúng trên tay : " lại là bọn chúng "
Đúng như lời của vermouth nói , chúng đã quay lại . Mục tiêu của chúng là gì ? Tổ chức vẫn đang điều tra , nhưng chắc chắn 1 điều là chúng sẽ trả thù tổ chức : nơi bắt đầu cũng chính là nơi kết thúc ......
........
-chạy từ từ thôi , bây giờ chỉ còn cách đó . Sau khi ra khỏi đây thì lập tức rẻ trái tăng hết tốc lực để chạy trên khu cao tốc . Gin thì thầm bên tai Vodca .!
-vâng , đại ca ! Vodca nhanh chóng làm theo lời Gin .!
Chiếc xe vụt đi trong gang tấc .
.......
Ở phía sau......
-Hm ! Để mất dấu chúng rồi . Tên kia đập mạnh vào chiếc cửa kính :!
Mặt hắn tối sầm lại ....
-bình tĩnh lại đi ! Chúng ta còn có "nó" mà ! Chúng chuẩn bị hành động rồi ) tên còn lại mỉa mai !
Chỉ mới bắt đầu thôi .
————-
Trên chiếc porches ....
......
Gin ngồi dựa vào chiếc ghế , ánh mắt có chút lạnh lùng và tỏ vẻ lo lắng .
Phải ! Sherry còn sống ( lời ver nói lúc nãy ) và là đang mối nguy hại cho tổ chức . Hắn cười nhạt !
Nếu như lúc trước cô làm theo lời tôi thì giờ cô đã và đang có một cuộc sống khác !
Tại sao chứ ? Tại sao cô lại làm vậy ? . Cô không sợ tổ chức ư ?
Rất nhiều câu hỏi hiện lên trong tâm trí Gin .!
Ko , việc cô rời bỏ tổ chức , rời bỏ tôi , tôi sẽ bắt cô phải trả giá .
Ánh mắt hắn sắc lạnh , liếc nhìn những thứ xung quanh .....
—-
Tại văn phòng thám tử Mouri !
-bác nói gì chứ ? Conan hét toáng lên ! Ko lẽ là bọn chúng
Bác tiến sĩ chỉ lặng im và khẽ gật đầu
Cháu sẽ đến ngay !
Haibara lm ơn hãy đợi tớ .!
... Conan chạy nhanh đến nhà bác ts . Còn bác agasa thì cười thầm :
Nhóc con thật ngây thơ :v ....
Nói rồi , ông ta ngồi lên xe , chạy vụt đi .
.
.
.
.
.
Trong một căn phòng lạ , nồng nặc mùi thuốc súng .??
Haibara dần dần tĩnh lại .... tay cô bị trói chặt ! Đưa mắt liếc nhìn mọi thứ xung quanh , Haibara chợt rùng mình , căn phòng có đỏ : màu của máu vẫn còn tanh . Trên sàn vẫn còn vương vấn những vũng máu nhỏ . Uk ! Nhỏ thôi .
Phía bên trái là một cái bàn , trên đó có nhiều loại súng khác nhau .
Và phía trên đó là một danh sách .
Haibara lại bất chợt run lên khi nhìn thấy :....
-là một danh sách chứa tên các loại rượu và đặc biệt hơn khi có một số tên đã bị gạch bỏ và trong số đó có #gin :!
( chữ gin ko bị gạch hoàn toàn nhưng chỉ bị khoanh tròn thôi ,Haibara biết là vậy nhưng có gì đó khiến cô lo lắng ?)

Ko thể nào ! Ko thể như thế được . Haibara khuỵ xuống . Hai hàng nước mắt khẽ rơi trên mi .
-chúng ,...... chúng đã quay lại rồi ư !! Chẳng phải cách đây vài năm mình cùng Gin đã .......... thủ tiêu toàn bộ căn cứ của chúng !
Haibara lo lắng thầm thì trong tiếng nấc .!
....cùng thời điểm đó .......
Hai con người , hai hoàn cảnh khác nhau ... hai cuộc sống ...! Mỗi thứ đều có khoảng cách giữa chúng .
Nhưng họ cùng thì thầm một cái tên
....
: "#heaven_or_hell# ?
...
End Chap :)

((> rốt cuộc thì đâu mới chính là lý do tại sao Sherry lại rời bỏ tổ chức và Gin lại hận cô đến thế ? Và chuyện gì đã sảy ra trong quá khứ của họ !
Còn bác Agasa rốt cuộc là ai ?
Mn cùng chờ xem nhé <))
-( #evil#)-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Detetive Conan ( Ginshi ) Khoảng cách ..? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ