<A/N>Ang bilis ng story! Chapter 11 agad! Ang ikli kasi ng isang chapter 😂. Pero madami naman pong chapter. Pinag iisipan ko din po kung may book 2 or next story nalang.
Ano po sa tingin nyo? Comment nalang po!KEILA POV
Sinamahan ako ni Ally papunta sa office for registration ng Miss Campus. Carry ko kaya yun? Huhu.
I need inspiration, Ace! Help! Haha!
"Uhm, pasulat nalang po ng name nyo tapos proceed po kayo sa pictorial for Miss Photogenic."
"Ok po.Sinulat ko yung name ko.
'Keila Jimenez'
At yung section ko
'Section 1'
Pati age.
'18'Nakita ko din yung pangalan ni Stacey.
'Stacey Chua Section 3 18'Nung time ko na, nag papicture ako, syempre ginandahan ko naman! Haha!
"Ano beshie? Ayos ba?"
"Oo naman, nga pala, bakit ayaw mo sumali? Maganda ka naman ah!"
"Ay! Ayaw ko nga, sa'yo nararapat ang korona!"
"Awww.....thanks beshie!"
Ang swerte ko talaga sa best friend ko. Loyal sya di tulad ng iba.Sa Monday na yung laban, friday na ngayon! Malapit na!
Friday:
Diet
Nagpa-rebond ako at nagpa ahit ng kilay sa parlor. Nag nail polish din kami.Saturday
Diet
Bumili ng mga damit sa shop ni Tita Anne, mama ni Ally.Sunday
Make over
General Rehersal(Playing: Me too Meghan Trainor)
Yan yung tugtog namin sa pag model. Si Stacey hataw na hataw pagmo-model, ang sarap sabunutan, may fake hair pa kasing nalalaman. Tsk. Artificial.Nung ako na, namangha yung trainor namin.
Pagkatapos naming lahat, mag bibigay na ng comment yung trainor namin aa isa't isa.
"So si Ella ay masyadong mabilis ang paglalakad, si Jasmine ay mas maayos na kesa dati. Si Stacey ay magaling na naman talaga eh! Noh!"Tumawa na silang lahat. Joke nga yon noh?
"Si Keila, para na siyang professional dito, mas magaling siya kay Stacey eh!"
Awww...... haha! In your face Stacey!
"Hoo! Lodi!" Nag sigawan yung mga babae.
"How to be you po!"
"Petmalu!""Haha! Thank you!"
Sagot ko sa kanila. Si Stacey parang galit eh! Haha!Bukas na malalaman, bukas na ang bayad ng pag sasakripisyo namin. Bukas na ako kokoronahan! Haha! Echos! Wag assumera!
...
<A/N>
Thank you ko sa mga fellow readers ko! 😍 love you guys! Wag nyo po kalimutan yung comment kung book 2 ba or next story yung isusunod ko!
See you at next chapter! 👋
Sorry po kasi kahapon pa po tapos yung sunod na chapter pero hindi po ata na save.
BINABASA MO ANG
Paano kapag sawi?||COMPLETED||
FanfictionStory ito ng isang babae na hindi nag wawagi sa pag ibig. May lalaking tutulong sa kanya pero akala nya destined sila. False alarm lang nga ba? Hey guys! This is my first story! Started: November 24, 2017 Finished: Feb.4, 2018