<A/N>
Blacktan means blackpink and bangtan.3rd person POV
Habang paalis sila sa school at papunta sa mall, nagplano sila kung paano mag di-divide into groups. It ended up na girls group: blackpink and Keila and boys group: BTS and Ace.
"Guys, don't forget that we will be here again in this same spot after 2 hours. Araso?"sabi ng leader ng BTS na si Rapmon. Tumungo naman yung iba.================
Girls Group
=============="So where shall we go?" Tinanong ni Rosé si Keila.
"I don't know, who's the leader of your group?" They looked at each other.
"Unfortunately, we have no leader now. Since you are our new classmate and friend. You decide." Sabi ni Jennie kay Keila.Nagisip muna si Keila. "Hmm.... I know a good place for girls to shop."
Sinundan nila si Keila at napapunta sila sa store na owner ay ang tita ni Keila.
"We have a discount here because this is my auntie's store. Feel free to shop." Blackpink looked excited.Nag simula na sila mag shopping.
==========
Boys Group
=========="Rapmon, where should we spend the next two hours?" Tinanong ng iba yung leader nila.
"How about Quantum?" Mukhang sang-ayon sila.
"Game! Ace, are you okay with that?"
"Yeah. Sure, I love basketball." Pumunta sila sa Quantum tapos nag basketball sila.
Paalis na sana sila at bibili naman ng mga gamit kaso may nakita si Ace na cute na panda stuff toy na nasa loob ng crane game."Wait guys, I just have to do something."
"Gwenchanha." (It's okay)Linapitan ni Ace yung crane game tapos nung kukuhanin na niya yung plastic na may token. Napansin niya na dalawa nalang yung token niya. Linagyan niya ng isang token yung laro. Naglaro siya tapos nakuha niya yung stuff toy. Napangiti siya pero nagpatak bago pa makapunta sa hole.
Kinuha niya yung last token tapos pinikit niya yung mata niya. "Sana pasok...." bulong niya sa sarili niya.
Pag pindot niya. Nakuha tapos nung ipapatak na niya nagpatak sa........... ibang stuff toys. Nalungkot siya tapos linagay niya yung ulo niya sa pinaka table ng crane game. Hindi niya alam na kanina pang nanonood ang BTS sa kanya."Bro, you need help?" Linapitan siya ni Jungkook.
May token pa palang natitira si Jungkook. Sinuot niya tapos nakuha niya yung stuff toy. Napangiti ka.
"Thank you, Jungkook." "Your welcome." Umalis na sila papunta sa store, pinaplano nilang bumili ng matching hats.(After 2 hours.....)
Nandoon na silang lahat tapos ang boys group nakasumbrero na pare parehas. Ang girls group naman, may friendsip bracelet. Si Ace naman, may hawak na bag. "Anong binili mo hobby?" Tinanong ni Keila si Ace at nag tataka kung anong laman nung bag na dala niya. Binigay niya kay Keila at binuksan agad niya ito.
Pagka kita niya, nanlaki yung mata niya tapos tiningnan niya si Ace na nakangiti. Yinapos agad niya yung cute na panda stuff toy. "Huy ang daya naman nung panda may hug!" Sabay pout. Napatawa si Keila sa inaasal ni Ace kaya yinapos din niya si Ace. Hindi nila alam na ang Blackpink at BTS ay kanina pang nanonood sa eksena.
"You should've brought popcorn." Sabi ni Jisoo kay Jennie kaya napatawa sila habang sina Keila at Ace ay walang ka alam alam sa nang yayari. "Should we do that too?" Nag evil grin si V kay Jennie. Kaya lahat ay nagtawanan ulit habang namumula naman si Jennie.
Sa wakas, kumawala na yung dalawa sa pag kakayakap. "I almost forgot something..." bulong ni Ace sa tenga ni Keila kaya nakikiliti siya. "Ano?" Tanong ni Keila habang naka ngiti. Agad agad kumilos si Ace pagkatapos ng tanong ni kEila at hinalikan ng mabilis sa labi. Si Ace nakangisi habang si Keila naka glare sa tawa ng tawa na si Ace pero masaya siya na masaya din si Ace.
"Ehem.." nagsalita na si Jimin. Kaya yung dalawa napapunta sa senses nila na kanina pa pala silang nanonood.
"Oh, sorry...." nakayuko si Keila dahil nahihiya siya. "Haha, what a cute couple. Jennie, do you want us to be like that?"
"Hajima!" (Stop) Jennie slapped V's arms while they all laughed. Tumunog yung tiyan ni Jisoo. "Shall we eat?"
"Jisoo....jisoo....jisoo....." inakbayan ni Jin si Jisoo. "You have me." Nanlaki yung mata ni Jisoo tapos si Jin nag eenjoy sa pang aasar niya kay Jisoo.Kumain na sila pagkatapos natapos na ang araw na iyon.
"We had fun beacuse of you two." Sabi ng blackpink at BTS.
"Us too! See you tomorrow at school!"
"By the way, where do you guys live?" Tinanong ni Suga.
"Oh, I live three blocks there." Tinuro ni Keila yung bahay niya.
"And I will have a sleepover." Sabi ni Ace."Oh, jinja?(really) We live in that apartment!" Blackpink said.
"And we live besideBlackpink!" BTS said."We just moved." Sabi nila.
"Oh, so we are all neighbors!" Rosé said.
"Ok, I guess we will be going." Keila and Ace said."Ok bye!"
<A/N>
Nakapag gawa pa ako ng isang chapter this day so 2 chapters for today! Hope you guys enjoyed! Thank you for the love and support!
💕💕💕😍😘
BINABASA MO ANG
Paano kapag sawi?||COMPLETED||
FanfictionStory ito ng isang babae na hindi nag wawagi sa pag ibig. May lalaking tutulong sa kanya pero akala nya destined sila. False alarm lang nga ba? Hey guys! This is my first story! Started: November 24, 2017 Finished: Feb.4, 2018