<A/N>
Pa comment po ng vote nyo:
Book 2 of paano kapag sawi
Or
Next StoryEnjoy!
KEILA POV
Ang sarap sa feeling na may nagmamahal sayo ng tunay tapos mahal mo din. Perfect boyfriend si Ace kaya wala na akong mahihiling pa.
Lunch na namin, nagmadali akong pumunta sa canteen para makita ko na si hubby.
"Wifey!"
Tinawag niya ako tapos pinapunta niya ako sa table na inuupuan niya.
"Namiss kita." Sabi ko.
"Hindi kita namiss ng ganon."
Napasimangot ako sa sinabi niya."Nakita kasi kita sa panaginip ko."
Napangiti ako. Lakas maka mood swing nito ah."Last mo na yan."
"Kain na tayo!"
Tsk. Takaw."Hey yo! Keila!"
May sumigaw, napatingin kami parehas ni Ace.
Nakita namin si Ginno. Parang galit si hubby ko."Congrats nga pala!"
Papalapit sana sa akin si Ginno nung pinigilan siya ni Ace."Lasing ka ba?"
Tanong niya kay Ginno."Ah, so masama na pala mag congrats! Baka ikaw lasing! Tinulak ni Ginno si hubby.
Ang sakit makita na yung mahal mo ay nasasaktan."Ginno! Umalis ka na!"
Sigaw ko."Keila, boo uwi na tayo, may mang aagaw na eh."
Ha? Boo? Ano bang nang yayari sa kanya."Tumigil ka na nga!"
"Aminin mo kasi na mahal mo pa ako!"
"Hindi na ikaw okay! Si Ace na ang mahal ko at kami na!"Nagulat sya. Tinulungan ko si Ace makatayo.
"Kailan pa?"
"Kagabi lang."....
Ginno's POV
Yesterday........
Papunta ako kay Stacey, nasa bahay sya eh. Hindi niya alam na pupunta ako.
Nung hindi ko pa nabubuksan yung pinto, narinig ko na may sinasabi si Stacey. May kausap ata siya."It's so hard to pretend Nicole!"
"Pretend what?"
"That I'm pregnant so Ginno will be mine."
Ha? Anong sabi niya! Sa inis ko, binuksan ko yung pinto.Nagulat siya na makita niya ako.
"Oh, what are you doing here? Babe, kailan ka pa andyan?"
"I've heard everything! Get lost. Don't call me babe! How dare you?!?!"
Pinag hiwalay niya kami ni Keila! Ganon ba siya kadesperado?....
KEILA POV
"Ah, congrats din" umalis na din siya. Buti naman, nag scandalo pa dito eh.
Lahat ng tao nakatingin sa amin."Hubby, okay ka lang?"
"Oo, ikaw dapat tanungin ko."
Protective much?
<A/N>
Guys please naman, cooment po kayo kung ano mas maganda, book 2 of this story or another story? Pa vote din at follow. Love you 😍 guys 😎
BINABASA MO ANG
Paano kapag sawi?||COMPLETED||
FanfictionStory ito ng isang babae na hindi nag wawagi sa pag ibig. May lalaking tutulong sa kanya pero akala nya destined sila. False alarm lang nga ba? Hey guys! This is my first story! Started: November 24, 2017 Finished: Feb.4, 2018