051

522 29 14
                                    

narration: contains lowercase texts

bree

nakaupo lang kami ni hyungseob dito sa bleacher dahil malapit nang matapos yung classes nagsorry narin siya dun sa ginawa niyang pagpapapunta kay euiwoong sa bahay namin at hindi na daw niya uulitin yun nang hindi nagpapaalam sakin.


hindi niya binanggit yung tungkol sa sleepover nila dahil may idea naman siyang alam ko yun, aware siya na alam kong pinili niya yung pakikipagsleepover kila arue kaysa ihatid yung matcha!


pinapanood lang namin si guanlin na nakikipaglaro ng basketball sa mga katropa nila nang bigla niyang hawakan yung kamay ko. he intertwined our hands. napatingin ako sakanya dahil sa gulat. sino ba naman ang hindi magugulat sa ginawa niya? and there I saw him smiling at me.


pakiramdam ko may nagwawala sa dibdib ko, bakit ganito nalang ang epekto ng ginawa niya sakin?



"hyungseob" imbis na sagutin niya ako mas lalo lang siyang ngumiti to the point na nawala na yung mga mata niya. showing me his bunny features but i can clearly see his pain. may something sa mga mata niya na kahit gaano niya pa takpan 'yon ay nababasa ko.



hinahaplos niya yung kamay ko using his thumb while holding my hand. "kahit anong mangyari never forget what happened today. okay?"


hindi ko magets yung gusto niyang sabihin, nagfoodtrip lang naman kami sa canteen buong araw anong special doon? para namang hindi kami makakakain dun ulit tapos ngayon nanonood lang kami ng basketball game. pero nang inilapit niya yung mukha niya sakin ay tuluyan na akong nablangko.



hyungseob kissed my forehead.

mental block | ahn hyungseobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon