~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~
FANFIC #2: THAT BUBBLETEA GUY
{SEHUN FANFICTION}
~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~
Part 2
...
Faye's POV
"Sir Randy pupuntahan ko po si Sehun....."
Paalam ko kay Sir Randy.
"Oh Faye! Bakit naman.....??"
Sir Randy.
"Naaksidente po si Sehun....."
May pagtataka sa mukha ni Sir Randy pero sa huli binigay niya na rin sakin ang address nina Sehun. Desidido na talaga akong puntahan siya, gusto kong malaman kung maayos lang ba ang kalagayan niya or malubha....
Naaksidente siguro siya habang papunta sa shop, at sa tingin ko dahil yun sakin. Hindi ko matatanggap na hindi ko man lang siya mabibisita.
Kahit na araw araw niya lang akong binibwiset dito, nag aalala parin ako sakanya. Ewan ko ba? Parang yung feeling na may nagtutulak sayo na puntahan ang isang tao kahit na hindi kailangan, parang ganon....
Paglabas ko ng shop isang lalaki ang tumawag sakin, di ko toh kilala kaya nagtaka ako....
"Faye right?"
Tanong nito.
"Ahhh yup bakit? Sino ka??"
Tanong ko.
"I'm Luhan.... Sehun's friend, he wants me to take you to him...."
Paliwanag nito.
Kahit na nag aalangan ako, sumama parin ako. He's the kind of guy na hindi mukhang manloloko. Ang angelic ng face niya na parang wala pang nagawang kasalanan since birth. And also kilala niya si Sehun, so mapagkakatiwalaan naman siguro siya.
"Alam mo ba kung anong nangyari kay Sehun??"
Tanong nito habang nagdadrive.
"Hindi eh..... Ano bang nangyari??"
Tanong ko, mahigpit ang hawak ko sa bag ko dahil sa kaba kung anong isasagot niya....
"It was raining so hard..... Sabi namin wag na siyang tumuloy pero he insisted.... Hindi raw siya makakatagal na hindi makita ang babaeng nagpapasaya sakanya...."
Bigla akong nakaramdam ng tibok sa dibdib ng marinig yun...
"All this time akala namin pumupunta lang siya doon for his bubbletea.... Pero mas may malaki pa palang dahilan...."
Bumibilis ang tibok ng puso ko sa bawat salitang sinasambit niya....
"He was a very silent type person but one day.... ng inutusan siyang icheck ang isang branch ng bubbletown kung saan ka nagtatrabaho..... He became different, he became more talkative and energetic..... That is a goodsign..... You changed him...."
BINABASA MO ANG
EXO FANFICS
Hayran KurguPLAGIARISM is a CRIME!! This is just an imagination of the author!! Sensitive is not ALLOWED!! For all EXOSTANS!! KUNG HINDI KA MAN LANG MAGVOVOTE OR MAGCOCOMMENT, LUMAYAS KA NA!! HINDI KITA KAILANGAN!!