Chương 01: Trung nhị thiếu nữ bao nuôi nhớ
Lúc rạng sáng, yên lặng như tờ, toàn bộ thành thị lâm vào ngủ say, đèn đuốc giống như dã thú con mắt, thủ hộ lấy toà này tịch mịch thành.
Lữ điếm đối diện liền là KTV, mơ hồ nghe được ca hát cùng reo hò thanh âm, nhưng mà không người quan tâm đối diện phong cảnh, càng nhiều người chỉ là chờ mong ban đêm sớm qua đi một chút, ngày mai có thể mau mau tiến đến.
Mặt trăng giấu vào tầng mây, bầu trời đêm không còn sáng tỏ. Trong nháy mắt đó, toàn bộ thành thị đều tĩnh lại. Ca hát , xem tivi , tắm rửa , dù là ngủ, đều không hiểu dừng động tác lại.
【 đinh, thành công giáng lâm biểu thị khu... 】
【 thời gian đình chỉ hoàn tất, Không Gian Tĩnh Chỉ hoàn tất, túc chủ phải chăng tiếp thu tư liệu? 】
"Vâng." Trả lời chỉ có một chữ, lại ngoài ý muốn lạnh lùng bình tĩnh.
【 tư liệu truyền tống bên trong, xin mau sớm đọc... 】
"Thật giống cái lão mụ tử ~" phun ra một điếu thuốc sương mù, Tô Niệm hững hờ xem lấy trong đầu tin tức. Cố sự tên là « quá yêu », học sinh cấp ba ở giữa yêu hận dây dưa, tập đồng tính luyến ái cùng khác phái luyến tình cảm làm một thể, giảng thuật học sinh cấp ba Đường Cẩm tại tao ngộ gia đình biến cố sau bị hảo hữu Tô Niệm Dao "Bao nuôi", các loại lòng chua xót các loại bất đắc dĩ, về sau rốt cục gặp được vương tử Trần Ly Sinh, thế là vương tử đánh lui kỵ sĩ đánh bại ác ma, đem Đường Cẩm từ Tô Niệm Dao tra tấn bên trong giải cứu ra, kết cục tất cả đều vui vẻ, ngoại trừ nữ phụ số một pháo hôi số hai nam phụ số một nhân vật phản diện số một...
【 phải chăng nghe đài nguyên chủ tiếng lòng? 】
"A..., " híp mắt suy tư một chút, Tô Niệm gật gật đầu, "Muốn... Đi..."
【 đinh ~ nguyên chủ tiếng lòng: Đường Cẩm, đến thời điểm chết ta mới biết được, dưa hái xanh không ngọt. Khi đó không có người nói chuyện với ta, không có người quan tâm ta... 】
Nguyên thân thanh âm trầm thấp xuống dưới, Tô Niệm tản mạn thái độ chậm rãi thu liễm, nàng nghe trong đầu nữ sinh kia nói liên miên lải nhải nói gì đó, không có cừu hận cũng không có thống khổ, chỉ có tràn đầy hồi ức.
"Bẻ sớm dưa, thật không ngọt." Dường như tổng kết lại tựa như khuyên bảo, Tô Niệm dắt khóe miệng, "Ta phát hiện các ngươi phiến tình công việc càng ngày càng đúng chỗ ."
【 tạ ơn khích lệ ~ 】 máy móc âm máy móc hồi đáp.
Tô Niệm xuất hiện thời gian, chính là toàn bộ cố sự chân chính bước ngoặt. Tô Niệm Dao mười tám tuổi sinh nhật, chỉ cùng Đường Cẩm ở bên ngoài vượt qua, bởi vì không muốn về nhà thế là chạy đến quán trọ dừng chân một đêm. Hai người đều là nữ hài tử, Tô Niệm Dao lại uống say, ở cùng một chỗ là lại chuyện không quá bình thường. Đáng tiếc Tô Niệm Dao là trong đó nhị thiếu nữ, nàng bức thiết muốn có được Đường Cẩm càng nhiều yêu. Hôn, vuốt ve, thậm chí đối với thiếu nữ tới nói càng thêm thân mật hành vi, thế là nàng hành động. Đường Cẩm vội vàng không kịp chuẩn bị, tại Tô Niệm Dao không chú ý thời điểm chạy mất, ban đêm không nhà để về, chỉ có thể ngồi tại ven đường bất lực thút thít. Trần Ly Sinh thấy cảnh này, hảo tâm mang nàng về nhà, về sau hai người tiến hành càng xâm nhập thêm tiếp xúc, Trần Ly Sinh mới biết được nàng bị bao nhiêu ủy khuất cùng tổn thương. Trần Ly Sinh nghĩ biện pháp tìm được Tô phụ nhận hối lộ chứng cứ, Tô phụ bị cách chức xử lý, Tô Niệm Dao bị lưu manh quấn lên, có một lần bị ép buộc hút thuốc lá sinh ra mãnh liệt không tốt phản ứng, bị người phát hiện đưa đến bệnh viện lúc đã chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu Độ
General FictionNếu như ngươi yêu một người mà hắn lại không yêu ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt hi vọng, hắn có thể quay đầu lại nhìn ngươi một chút, giống ngươi yêu hắn yêu ngươi? Nếu như ngươi không yêu một người mà hắn khăng khăng muốn yêu ngươi, ngươi...