Chương 41: Gián điệp gặp gỡ nữ lưu manh
Năm 1940, Thượng Hải.
Bóng đêm lả lướt.
Đây là ngợp trong vàng son, xa hoa truỵ lạc đêm Thượng Hải. Những thành thị khác, nếu là đến ban đêm, đại khái là muốn an tĩnh lại , nhưng Thượng Hải toà này đảo hoang, tựa như là trăm vui trong môn ca hát khiêu vũ nữ nhân trẻ tuổi nhóm, càng đến tối liền càng tinh thần. Từng đầu tia sáng mờ tối đá xanh trên đường, có thể trông thấy vụn vặt lẻ tẻ đi tới nam nam nữ nữ, thỉnh thoảng nghe đến vài tiếng mèo kêu, lục sắc mèo đồng trong bóng đêm lóe mấy lần, liền nhảy qua đầu tường không có vào trong bóng đêm.
Mấy đầu đường cái giao hội địa phương, Thượng Hải thị lớn nhất phòng ca múa không có ngừng nháo. Nó là cái kiêu ngạo tồn tại —— đừng quản ngươi là quan lại quyền quý vẫn là a miêu A Cẩu, chỉ cần tiến cánh cửa này, nên lưu lại đồng dạng cũng không thể ít. Cho nên vô luận bên ngoài là chiến hỏa bay tán loạn vẫn là gió êm sóng lặng, trăm vui môn vẫn như cũ ca múa mừng cảnh thái bình, khắp nơi đều là vui vẻ phồn vinh.
Hôm nay ca hát chính là cái cô gái xinh đẹp trẻ trung. Một đầu tóc quăn, tiên diễm môi đỏ, mặc vào một thân màu đỏ sậm sườn xám, nghiêng người ném mấy cái mị nhãn, đầu kia màu trắng để cho người ta thèm nhỏ dãi chân liền hiện ra ở trước mắt mọi người. Tiếng ca thực là không tồi, chợt cao chợt thấp, chợt nhẹ chợt nặng, lơ lửng không cố định thanh âm để cho người ta cũng tâm thần hoảng hốt, hết lần này tới lần khác kia thanh tuyến bên trong nhiều hơn mấy phần không nói ra được mập mờ, thẳng tóm đến trong lòng người ngứa.
Dưới đài nam nam nữ nữ nhóm nắm tay, nắm cả eo, dựng lấy vai, tại lúc sáng lúc tối hoàn cảnh bên trong nhẹ nhàng nhảy múa. Cùng với âm nhạc, các nữ nhân giống như là thải sắc tự do hồ điệp, xuyên qua tại to lớn trong bụi hoa, mà các nam nhân trên mặt đều tràn đầy cao hứng bừng bừng tiếu dung, mỗi chuyển một vòng tròn, nụ cười này liền tăng lên mấy phần, ngẫu nhiên cúi đầu xuống đối bạn gái xì xào bàn tán, lại tại đối phương hoặc thẹn thùng hoặc kiều mị trong ánh mắt có chút tới gần, quý công tử nhẹ tay nhẹ như vậy bao quát, nữ nhân liền bĩu môi, thuận thế ngã tiến trong ngực của hắn.
Tất cả mọi người tại ôm, tất cả mọi người tại xoay tròn, nữ nhân trắng bóng chân cùng nam nhân phiêu dật lấy tây trang màu đen quần tương hỗ chiếu rọi. Giày cao gót, giày cao gót, giày cao gót... Giày da, giày da, giày da... Tất cả bước chân không vội không chậm, tại tà âm bên trong giẫm lên trên đài nữ nhân tiếng ca nhịp.
Có lẽ vẫn là có như vậy một hai cái ngoại lệ. Ánh đèn chiếu không tới nơi hẻo lánh bên trong, mặt mày tinh xảo dịu dàng ngoan ngoãn nữ nhân chăm chú dựa vào tường, chỉ lộ ra có chút tái nhợt một bên khác mặt. Trang dung tại nhiệt độ cao bên trong như có điểm yếu ớt, nhưng mà nữ nhân cặp kia ướt sũng dịu dàng con ngươi y nguyên để cho người ta sa vào không thôi. Nàng ngửa đầu, trở tay vuốt ve đối diện xuyên màu xám áo khoác, đầu đội màu đen mũ dạ người lưng. Người kia cũng không khách khí, mang theo băng lãnh hàn khí hai tay rời rạc tại bờ eo của nàng, nhẹ mà chật đất bãi động thân thể, lúc nặng lúc nhẹ xoa nắn lấy thân thể nữ nhân. Trong suốt mảnh khảnh ngón tay lướt qua nữ nhân phần eo, một tay thò vào sườn xám phân nhánh khoảng cách, một tay chậm rãi vuốt ve nàng phần gáy, thẳng đến nữ nhân phát ra vài tiếng mèo đồng dạng mềm nhũn kêu to mới dừng lại động tác trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu Độ
Fiction généraleNếu như ngươi yêu một người mà hắn lại không yêu ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt hi vọng, hắn có thể quay đầu lại nhìn ngươi một chút, giống ngươi yêu hắn yêu ngươi? Nếu như ngươi không yêu một người mà hắn khăng khăng muốn yêu ngươi, ngươi...