Chương 28: Võng hồng thời đại nói yêu ngươi
Đây là một thời đại mới.
Kế tin tức thời đại, thời đại internet về sau, số lớn mạng lưới hồng nhân xuất hiện, lại hình thành một loại thế không thể đỡ phát triển xu thế. Theo mạng lưới phát triển thêm một bước, võng hồng thời đại đã đến. Bất luận là trang phục ăn mặc, đồ trang điểm vẫn là ngành giải trí, võng hồng đều lấy một loại tốc độ kinh người thẩm thấu trong đó. Có chuyên gia gọi đùa, võng hồng tồn tại, cơ hồ cướp đi ba trăm năm mươi chín làm được không gian phát triển. Còn lại kia một nhóm, liền là võng hồng nghề nghiệp bản thân.
Rất nhiều người đối võng hồng sinh ra chất vấn, mà càng ngày càng nhiều người bắt đầu tin tưởng, võng hồng phát triển tới một mức độ nào đó thôi động Hoa quốc kinh tế tiến bộ. Mọi người xưng là, "Võng hồng kinh tế" .
Tại dạng này thời đại bối cảnh dưới, đủ loại võng hồng như măng mọc sau mưa xuất hiện, mà võng hồng bị cầu hôn, võng hồng được bao nuôi, võng hồng gặp người theo đuổi bị sát hại tin tức cũng tầng tầng lớp lớp, đã dẫn phát to lớn xã hội thảo luận.
—— —— —— —— —— —— ——
Đây là một thời đại mới.
Mà ta, liền là tại dạng này thời đại bên trong đản sinh.
Có lẽ không nên nói như vậy, chân chính cái kia ta, đã từng chứng kiến võng hồng từ nhỏ bé phát triển thành phồn vinh quá trình. Nhưng ta hiện tại mất trí nhớ .
Ta gọi An Li, 23 tuổi, thức tỉnh tại năm 2030.
Trong bệnh viện y tá nói cho ta, ta đã hôn mê ba tháng, lúc trước nhập viện nguyên nhân là bởi vì đua xe. Xe thể thao đột nhiên đụng vào hàng rào, dẫn đến nghiêm trọng sự cố, mà ta bởi vì đánh tới đầu sinh ra hôn mê cơn sốc, về sau bệnh tình dần dần ổn định, nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại. Người nhà của ta, đem ta chuyển tới toàn thành phố tốt nhất bệnh viện, phòng bệnh tốt nhất, mời tốt nhất chăm sóc, chờ mong một ngày kia ta có thể tỉnh lại.
Nàng nói câu nói này thời điểm, trên mặt có ta không thể nào hiểu được hâm mộ. Bị đụng vào hôn mê đáng giá hâm mộ sao? Ở tại trong bệnh viện đáng giá hâm mộ sao? Tỉnh lại thời điểm ngoại trừ trắng xóa hoàn toàn cái gì đều không nhìn thấy cũng đáng được hâm mộ sao?
Tốt a, ta thừa nhận, ta giống như không thể hiểu rất dễ thế giới này.
Cha mẹ của ta biết ta thức tỉnh sự tình về sau, phái người tiễn ta về nhà nhà. Người đến là một cái nam nhân, hắn rất đẹp trai, hắn đẹp trai cỡ nào? Ta không biết nên dùng cái gì từ để hình dung. Ngươi hẳn phải biết, có một cái từ gọi là khí chất. Hắn mặc dù rất đẹp trai, thế nhưng là đứng ở trước mặt ngươi thời điểm, để ngươi không cách nào coi nhẹ lại là khí chất của hắn.
"Tiểu Li, bá phụ để cho ta tiếp ngươi về nhà." Hắn vươn tay, muốn sờ đầu của ta, mà ta theo bản năng tránh đi. Ta nghĩ, ta không phải rất thích hắn. Ta không thích hắn nguyên nhân là, ta cảm giác được hắn mặc dù đang cười, lại cũng không cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu Độ
General FictionNếu như ngươi yêu một người mà hắn lại không yêu ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt hi vọng, hắn có thể quay đầu lại nhìn ngươi một chút, giống ngươi yêu hắn yêu ngươi? Nếu như ngươi không yêu một người mà hắn khăng khăng muốn yêu ngươi, ngươi...