Chương 81 - 85: Yêu nhau mười năm vì ngầm thương (P2)

512 16 0
                                    

Chương 81: Yêu nhau mười năm vì ngầm thương

Tô Niệm Giác cực độ không tình nguyện bị cái này người đàn ông xa lạ kéo tới trước xe, nam nhân kia vén tay áo lên, cười đến mặt mũi tràn đầy nịnh nọt.

"Ngươi xắn tay áo làm gì?" Tô Niệm Giác lui về sau hai bước, "Không cho sửa xe còn đánh người?"

Giang Trì thở dài, "Cô nãi nãi ngươi giúp một chút, ta cho ngươi đưa công cụ, có được hay không?"

"... Chính ngươi gọi cái sửa xe công thôi!" Nàng vẫn như cũ làm vùng vẫy giãy chết.

Giang Trì lấy điện thoại cầm tay ra, "Điện thoại di động ta không có điện, lại nói, ngươi đi ngươi liền lên đi, không cần không có ý tứ."

Tô Niệm Giác khóe mặt giật một cái. Cũng không phải chưa thấy qua loại kia không muốn mặt , nhưng lần đầu gặp được như thế quang minh chính đại. Nàng cuốn lên tay áo, tràn đầy bất đắc dĩ nhìn thẳng hắn, "Nhìn ta làm gì, đi lấy công cụ a!"

Mặt trời không biết lúc nào lại chui ra ngoài, Tô Niệm Giác đứng lên thời điểm cảm thấy choáng đầu hoa mắt. Vịn thân xe chậm chậm, ngẩng đầu một cái nhìn thấy nam nhân đầy mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn lấy mình. Nàng trầm mặc một chút, đem lấy tay về, đặt ở bên tai phẩy phẩy, "Cái kia..."

Lại cúi đầu xuống, nhìn thấy trên xe một cái dấu bàn tay, nuốt nước miếng, giống thoát hơi nói nói, " ta cũng không phải cố ý, nếu không chính ngươi lau lau?"

Nàng đối xe loại này cấp cao dùng bền phẩm nhận biết vẻn vẹn giới hạn trong bề ngoài, chỉ xem chiếc này nhỏ Audi cao quý lãnh diễm bộ dáng liền biết chủ nhân của nó đối với nó che chở đầy đủ —— mặc dù sửa xe tức sôi ruột, nhưng một tát này vẫn là phá hủy hình tượng của nó.

Đương nhiên, nàng thật sự là quá mệt mỏi, vừa không chú ý liền vỗ tới.

"Xuy xuy ——" Giang Trì nhịn không được cười ra tiếng, "Ta dáng dấp phong thần tuấn lãng , ngươi làm sao làm ta hung thần ác sát? Hôm nay là ta liên lụy ngươi, ngươi muốn ăn cái gì, ta mời ngươi!"

Ta muốn ăn con rùa, hầm con rùa —— nàng há hốc mồm, "Cái này cũng không cần đi, giúp người chính là vui vẻ gốc rễ, thật ."

Giang Trì giật giật cà vạt của mình, "Uy, tốt xấu gặp qua hai mặt, làm gì đối ta như thế phòng bị? Nếu không ta đưa ngươi về nhà cũng được."

Tô Niệm Giác nghĩ nghĩ, phát hiện cái sau so cái trước càng kinh khủng.

"Nếu không coi như xong?" Chịu thua thấp dáng vẻ để Giang Trì không tự giác nhíu mày.

"Ngươi nhìn, trên người ta đều ô uế, nếu là thật ngồi xe của ngươi đoán chừng liền... Khụ khụ ngươi muốn làm gì?"

Giang Trì đã mở cửa xe trực tiếp đem nàng ném vào ghế lái phụ, "Ta phát hiện nói chuyện cùng ngươi quá phí sức, báo cái địa chỉ, lão tử đưa ngươi đi!"

"Ngươi dạng này ta sẽ không có ý tứ." Tô Niệm Khuynh ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh, con mắt nhìn chằm chằm kính chiếu hậu.

Giang Trì nghĩ thầm ta mới không có ý tứ đâu, "Lúc đầu để ngươi sửa xe chính là ta không đúng, nếu là bởi vì quần áo ngươi ô uế liền đem ngươi ném trên đường, lộ ra ta càng không trượng nghĩa."

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ