Ta là Mễ Nhạc.
Trước kia có người cùng ta nói, danh tự trong mang theo vui chữ cô nương, nhất định sẽ có đặc sắc cuộc sống hạnh phúc. Bởi vì nàng xuất sinh, là mang theo chúc phúc cùng mong đợi.
Ta thời gian rất sớm liền biết mình không thích nam sinh, thế nhưng là cũng không nghĩ tới muốn cùng bên người cô nương nào cùng một chỗ. Thẳng đến về sau phụ mẫu vẫn là biết ta xu hướng tính dục, khuyên ta rất lâu, rốt cục thuyết phục ta, cùng hắn đồng sự một cái học sinh gặp mặt.
Người kia liền là Tô Niệm Sơ.
Tô Niệm Sơ. Ta cho là ta lại đề lên cái tên này thời điểm, có thể giữ vững tỉnh táo. Thế nhưng là biểu hiện của ta, thậm chí không sánh bằng từng cùng với nàng Cố Tuyền. Hay là tựa như Từ thiếu nói như vậy đi, ta quá cảm tính, mà Cố tiểu thư, vĩnh viễn đem tự mình bao khỏa tại mọi người thế giới bên ngoài.
Không, không, cũng không phải như vậy, ta nói với Từ thiếu láo. Kỳ thật, cũng không chỉ là cảm tính. Ta biết, ta thích nàng. Đại khái, từ thấy được nàng con mắt một khắc kia trở đi.
Ta cũng không hiểu rõ nàng, chân chính xâm nhập hiểu rõ ngược lại là từ trong miệng mọi người chắp vá mà đến. Thế nhưng là thì có ích lợi gì đâu? Lại hoàn chỉnh hình tượng cũng không sánh bằng nàng tươi sống bình an đứng trước mặt ta a.
Niệm Sơ, liền để ta đem ta thích, yên lặng để ở trong lòng đi. Tưởng niệm ngươi, mặc dù có một chút như vậy thống khổ, thế nhưng là dù sao cũng tốt hơn lãng quên.
Thật , chỉ có như vậy một chút mà đau lòng mà thôi.
Hiện tại, ta muốn lấy một cái thầm mến người thân phận, đem ta biết Tô Niệm Sơ chậm rãi từ từ mà nói cho ngươi nghe .
Trong tay ta, cầm một đầu dây xích. Nó nhìn rất đẹp, thế nhưng là đã phát cũ. Dây chuyền rỉ sét, dùng để thả ảnh chụp ảnh chụp hộp cũng cổ xưa không chịu nổi, chủ nhân máu tươi diên lấy nhỏ bé khe hở thấm vào, trên tấm ảnh cũng dính máu của nàng. Toàn bộ dây chuyền, mỗi một tiết đều tản ra cô độc cùng cô đơn mùi máu tươi.
Đây là Tô Niệm Sơ sư tỷ Lưu Tố âm giao cho ta, nữ nhân kia vừa uống rượu vừa mắng , không có chút nào thèm quan tâm hình tượng của mình.
"Ngươi nói nàng mẹ hắn chính là không phải ngốc? A? Địa Cầu nam nhân nhiều như vậy, mở to mắt liền không tìm được một cái thích hợp? ! Từ Mặc đây không phải là sống nha, nàng muội nàng còn chướng mắt! Không thích nam cũng được, nữ cũng được a, thực sự không được ngươi bên trên đều được! Nàng đâu? Một cái cây treo cổ, nhất định phải đem tự mình treo cổ mới vui lòng, ngươi nói nàng không phải cái ngu xuẩn! Lớn ngu ngốc! !" Lưu Tố âm đem bình rượu trùng điệp thả ở trên bàn làm việc, "Lớn ngu xuẩn..."
Ngươi nhìn, Tô Niệm Sơ sư tỷ đều biết, nếu như không có thích hợp, cái kia gọi Mễ Nhạc cô nương cũng có thể cùng nàng thử một lần, nàng lại vĩnh viễn sẽ không ý tưởng đến. Thật , là kẻ ngốc a.
"Cố Tuyền, Cố Tuyền đem anh của nàng đều hù chết... Ha ha, ta thật sự là không hiểu, bao lớn thù bao lớn oán? Nếu như không phải Cố Tuyền, Niệm Sơ làm sao lại bị mẹ của nàng đuổi ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu Độ
Ficção GeralNếu như ngươi yêu một người mà hắn lại không yêu ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt hi vọng, hắn có thể quay đầu lại nhìn ngươi một chút, giống ngươi yêu hắn yêu ngươi? Nếu như ngươi không yêu một người mà hắn khăng khăng muốn yêu ngươi, ngươi...