Chương 87: Một chương này cùng tiểu thuyết không quan hệ

573 14 0
                                    

Một chương này cùng tiểu thuyết không quan hệ

Về sau nàng hỏi ta, ngươi yêu ta à.

Ta nói yêu.

Khả năng người yêu của ngươi rất nhiều, cho tới bây giờ vẫn có người đối ngươi thổ lộ. Ta chưa từng nói qua một câu ta yêu ngươi, cho tới hôm nay, có thể trả lời ngươi cũng chỉ có yêu. Xin tin tưởng ta thật yêu ngươi, là khắc sâu mà chân thành tha thiết tình cảm, nói yêu cũng bất quá bởi vì, ta không có cách nào giống như kiểu trước đây quá chú tâm lại yêu ngươi.

Nàng hỏi ta, vì cái gì không còn yêu nàng .

Ta nói, bởi vì ngươi sở tố sở vi nói cho ta, không cần lại yêu, chỉ cần Thiển Thiển nhàn nhạt, mỹ hảo vẫn như cũ mỹ hảo, không phát sinh liền vĩnh viễn bóp chết tại ẩm ướt thổ nhưỡng bên trong. Hoặc là nói, là ngươi, tự tay giết chết như thế ta, mà ta cam tâm tình nguyện.

Từ ta yêu ngươi, lại đến không yêu ngươi, khả năng kinh lịch tháng năm dài đằng đẵng, tại trong lúc này ta có rất nhiều cảm ngộ, ta đang vì ta yêu dạng này một cái ngươi mà tự ti mặc cảm thời điểm, dần dần đã mất đi yêu năng lực. Ta từng hỏi mình thích ngươi chỗ đó, chỗ đó đều nói lên được, nghe lại rất không rõ ràng. Nhưng mà ta không tự chủ được hành vi nói cho ta, ta đại khái vẫn là rất thích ngươi. Ta từng vì hành vi của ta mà khổ sở tự trách, ta cảm thấy ta làm một chút chuyện sai, cho là mình đã ngộ nhập lạc lối. Bây giờ ta phát hiện, tại tình cảm thế giới bên trong cũng không phân biệt giới tính, có lúc thậm chí không cách nào phân biệt đúng sai. Trong đoạn thời gian này, ta là thành kính mà sám hối . Nói cho đúng đến, ta đích xác nghĩ tới tử vong, ý đồ thông qua phương pháp này giải quyết vấn đề này. Nhưng ta cuối cùng không có. Về sau ta sẽ cùng ngươi thảo luận những vấn đề này, sinh tồn, tử vong, tình cảm, ta cũng không phải là không đau lòng, nhưng cũng không có như vậy già mồm.

Chúng ta là sẽ dần dần lớn lên.

Quả thật, bây giờ ta hút thuốc thói quen có một nửa là bởi vì quá khứ, có một nửa là truy cầu kích thích, nhưng ngươi vẫn như cũ là hoạt bát ấn tượng.

Ta vẫn như cũ yêu quý dọc theo dọc theo thao trường hành tẩu, đây cũng là ngươi lưu lại thói quen.

Ta biết ta cầm bút động tác rất giống ngươi, ta cũng biết một ít tình huống dưới, nếu như ta không khống chế tự mình, ta giọng nói chuyện cũng rất giống như ngươi.

Trừ cái đó ra, ngươi để lại cho ta là hi vọng cùng ấm áp, giống nhau ta những cái kia bằng hữu cũ, trong người đến người đi, liên hệ đến nay, vẫn như cũ bao dung lấy ta. Kỳ thật ngươi cùng bọn hắn cũng không quá lớn phân biệt, đơn giản là ngươi phân lượng càng nặng một điểm, càng thêm âm u một điểm, càng sẽ để cho người ta đau đớn một chút.

Có một lần ngươi hỏi ta vì cái gì không đi gặp ngươi. Kỳ thật ta không sợ đường xá xa xôi, cũng không sợ lãng phí tiền xe, ta biết ngươi đại khái cũng rất sợ hãi ta đi. Ta cũng không phải là hoàn mỹ gì người, chỉ là phổ thông vô cùng, thậm chí có chút lạnh lùng sâm nhiên, ta rất xin lỗi. Ta cũng không làm người ta yêu thích, cho nên ta không thể đứng tại trước mặt người khác, ta chỉ có thể ẩn tàng.

Lúc trước ta coi là, mèo mặc dù là đáng yêu động vật, nhưng mà nó một khi chết đi, ta không cách nào gánh chịu hậu quả, cho nên ta cự tuyệt bất luận cái gì sủng vật. Bây giờ ta nghĩ, chỉ cần ta gồng gánh nổi, ta nguyện ý nghiêm túc đối đãi nó, đưa nó coi như bằng hữu, lẫn nhau bao dung trưởng thành. Nếu có một ngày nó chết đi, ta cũng có thể tiếp nhận kết quả như vậy. Ta đối với ngươi, đối với người khác cũng là như thế.

Yêu cũng chưa chắc không phải một trận tu hành, chỉ là người khác cuối cùng được viên mãn, mà ta bất quá đồ cái an tâm. Ta đã là dùng hết toàn lực đi đối đãi phần này tình cảm, cứ việc nó cùng cái khác kết cục khác biệt, nhưng ta hiện tại cũng có thể thản nhiên tiếp nhận.

Yêu mà không được lại hết sức, mặc dù yêu cũng muốn bảo trì tôn nghiêm, không muốn đau khổ dây dưa, cái này là cái thứ nhất chuyện xưa dự tính ban đầu;

Góc độ khác biệt, nhìn vấn đề phương thức tự nhiên khác biệt, tình yêu sẽ có lập trường, nhưng cũng không có đúng sai, đây là vấn đề thứ hai dự tính ban đầu;

Tình yêu không quan trọng cao thấp quý tiện, nếu như thích không cần có chỗ giữ lại, không chiếm được đáp lại chỉ là không thích, cùng cái gọi là "Tiện" "Xuẩn" không quan hệ. Giống nhau Niệm Ân, giống nhau Trịnh Phong.

Cái thứ tư cố sự chỉ là bởi vì thích người ngụy trang. Gia quốc trước mặt không việc nhỏ, trân quý thời gian, thề non hẹn biển đồng dạng quý giá;

Cái thứ năm cố sự, đương "Ta" không phải "Ta", yêu vẫn là yêu sao?

Cái cuối cùng, đại khái chẳng qua là cảm thấy trường học thang máy nên sửa một chút.

Gần nhất mới văn rất có thể liền sẽ không mở đi, có thời gian sẽ lấp hố. An.

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ