Chương 32: Võng hồng thời đại nói yêu ngươi
"Vị tiểu thư này, ta cảm thấy ngươi bây giờ có chút kích động, đề nghị ngươi về nhà hảo hảo thanh tỉnh một chút..." Chần chờ một lát, Trịnh Phong quay đầu, nhìn xem An Li nói.
An Li không nói chuyện, quay đầu nhìn xem Tô Niệm Ân.
"Ta cảm thấy... Chúng ta có thể đem nàng mang về nhà thanh tỉnh một chút?" Tô Niệm Ân đi đến ngồi ngồi, "Trịnh Phong, nhanh lên lái xe."
"Ngươi coi ta là chết sao?" Trịnh Phong tựa lưng vào ghế ngồi, "Vị tiểu thư xinh đẹp này, làm phiền ngươi xuống xe, ta nên mang ta muội muội về nhà."
"Niệm Ân, ngươi mới vừa nói muốn dẫn ta về nhà đúng không?" An Li giữ chặt tay của nàng, hai mắt tỏa ánh sáng, "Ta không có chỗ có thể đi, ngươi thu lưu ta một đêm a!"
"Ngươi yên tâm, ta sẽ không đem ngươi ném ở chỗ này." Tô Niệm Ân mỉm cười, an ủi nàng.
"Trịnh Phong, ngươi nhanh lên lái xe, ta đói ." Tô Niệm Ân ho khan vài tiếng, dùng tay che miệng.
"Ra trước đó liền ăn cơm ngươi cho rằng ta trí thông minh là âm a?" Trịnh Phong mặc dù bất mãn cũng không có biện pháp gì, chỉ có thể phát động ô tô, "Ngươi bây giờ đừng nói chuyện, trở về đem thuốc uống lại nói!"
An Li vụng trộm trừng Trịnh Phong một chút, chỉ chỉ Tô Niệm Ân cuống họng, "Niệm Ân, ta tại trên TV nhìn ngươi thật giống như không thể nói chuyện, cổ họng của ngươi còn tốt chứ?"
Tô Niệm Ân ngây ra một lúc, "Ta cảm thấy còn tốt, liền là không thể luôn luôn nói chuyện."
"Ta biết rất nhiều bác sĩ, qua mấy ngày ta giúp ngươi mời mấy cái nổi danh bác sĩ, nhất định có thể để ngươi nhanh lên tốt!"
"Cám ơn ngươi a." Tô Niệm Ân sờ sờ cổ họng của mình, "Ngươi tên là gì a? Ta còn không biết tên của ngươi đâu!"
"Ta gọi..."
"Vị này không biết kêu cái gì muội tử, ngươi có thể bớt tranh cãi sao? Ngươi nói ít vài câu nàng liền có thể tốt nhanh hơn..."
"Ta..." An Li khẽ cắn môi, tiêm tiêm làm chỉ trên không trung vẽ một vòng tròn, "Vì Niệm Ân, ta nhẫn!"
Tô Niệm Ân cười lên.
Ân, nhìn xem hai người kia cãi nhau thật đúng là rất thú vị...
"Cái kia, chính là ta cùng Trịnh Phong nhà." Tô Niệm Ân giật nhẹ nàng, tại pha lê phía trên một chút hai lần.
"Ngươi cùng Trịnh Phong nhà?" An Li nguyên bản cao hứng bừng bừng bộ dáng phai nhạt mấy phần.
"Làm phiền ngươi, xuống xe." Trịnh Phong đột nhiên lên tiếng, nhìn xem An Li dáng vẻ có mấy phần mỉa mai.
"Hứ ——" An Li đẩy cửa ra đi xuống, nhìn thấy Trịnh Phong cũng ra, đi đến rương phía sau vị trí xuất ra một khung xe lăn.
"Ta đây, không muốn không cần biết ngươi là cái gì thân phận, buổi sáng ngày mai ngươi liền lập tức rời đi, đừng nghĩ lấy lợi dụng Niệm Ân."
"Ngươi cảm thấy ta có thể lợi dụng nàng làm gì?" An Li ôm bích, nhìn xem nam nhân ngồi xuống đem xe lăn lắp ráp tốt, áo khoác rơi trên mặt đất nhiễm bụi đất cũng không để ý chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu Độ
General FictionNếu như ngươi yêu một người mà hắn lại không yêu ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt hi vọng, hắn có thể quay đầu lại nhìn ngươi một chút, giống ngươi yêu hắn yêu ngươi? Nếu như ngươi không yêu một người mà hắn khăng khăng muốn yêu ngươi, ngươi...