Chương 88: Nữ lưu manh phiên ngoại

972 24 2
                                    

"Thời khắc duy trì ngươi thong dong cùng cảnh giác. Ngươi không có khả năng khắp nơi hoàn mỹ, ngươi vĩnh viễn không biết ngươi chừng nào thì sẽ bởi vì cái gì địa phương phạm sai lầm mà bại lộ thân phận, ngươi phải học được làm sao đi đền bù. Đây là ta đối với các ngươi lời khuyên."

Ta một mực coi nó là làm cảnh nói.

Ngươi tốt, ta gọi Thẩm Băng, một dưới mặt đất người làm việc, vì nhân dân phục vụ.

Tô Niệm Lan trước kia nói qua, nàng không có học qua khiêu vũ, ta nên biết.

Ngay lúc đó ta giật mình trong lòng, cho là mình địa phương nào ra sai.

Có hay không phạm sai lầm không nghĩ ra, nhưng là, nàng chưa từng học qua khiêu vũ cái này ta là biết đến, từ các nàng cả nhà trên tư liệu.

Nàng là Sở Kế tướng quân bên trong một phần tử, kia chính là ta nhiệm vụ bên trong một bộ phận. Bởi vậy, kinh nghiệm của nàng, tính cách của nàng, năng lực ta đều hẳn là đi tìm hiểu. Nhưng, nàng không phải chủ yếu nhất.

Tính danh: Tô Niệm Lan

Giới tính: Nữ

Tuổi tác:23

Kinh lịch: Mẫu thân vì Sở gia một người hầu, có con sau rời đi Sở gia lưu lãng tứ xứ, khi còn bé bị Sở Phi Ngu tại Vân Nam gặp được sau mang về, xưng bị lưu lạc bên ngoài muội muội. Về nhà mấy năm sau bị tô không phải ngu đưa đi nước ngoài đọc sách, sau khi trở về tính cách trở nên cổ quái. (chú thích: Sở Phi Ngu cùng Tô Niệm Lan bất hòa, hai người phân tranh không ngừng, nguyên nhân không rõ)

Tính cách phân tích: Hỉ nộ vô thường

Ta nhìn thấy phần tài liệu này thời điểm không khỏi đang nghĩ, ta nên dùng dạng gì kế hoạch đến gần nàng? Cùng nàng ở chung hẳn là dùng thái độ gì? Hỉ nộ vô thường? Hỉ nộ vô thường đến mức nào?

Ta thiết kế vô số kế hoạch, tưởng tượng thấy mỗi một loại cùng nàng gặp mặt tràng cảnh, ta nên nói cái gì lời nói, nên làm cái gì động tác, làm tới trình độ nào mới sẽ không bị nàng chán ghét.

Rốt cục, tại Sở Kế sinh nhật bữa tiệc, chúng ta gặp mặt.

Nàng vốn là không hợp ý nhau , cái này khiến ta có chút chuẩn bị không đủ . Bất quá, làm một ưu tú dưới mặt đất người làm việc, tình huống như vậy cũng không tính bết bát nhất.

Ta nhìn nàng, màu hồng mũ dạ, màu đen cao cổ áo khoác, giữ ấm mềm mại da chồn áo choàng, giày cao gót chập chờn yêu kiều trên sàn nhà phát ra thanh thúy tiếng vang ——

Đăng.

Đăng.

Đăng.

Nàng đi tới, nắm vuốt mặt của ta, ánh mắt tứ không kiêng sợ, khóe miệng giống như cười mà không phải cười "Ai Sở Phi Ngu, cái này xinh đẹp muội tử ai vậy? Lão đầu nhi cho ngươi định cô vợ nhỏ?"

Ba.

Ta cảm thấy ta đầu óc có sợi dây đoạn mất.

Đây thật là... Lưu manh.

Ta lúc ấy tức giận, trực tiếp đem tay của nàng đánh xuống, ngữ khí nghiêm khắc, "Vị tiểu thư này, xin tự trọng."

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ