Chương 70: Yêu nhau mười năm vì ngầm thương
Ta gọi Tô Niệm Giác, nữ, năm nay hai mươi tám tuổi. Người phương bắc, yêu quý mùa đông tuyết lớn đầy trời, lại ở tại không có hơi ấm phương nam thành thị. Trước mắt tại một nhà tạp chí xã làm phóng viên, thanh niên độc thân, bề ngoài chất phác nội tâm phong phú, mẫn cảm văn nghệ lệch tố chất thần kinh. Trước đây không lâu ta đến một nhà tiệm sách mua sách thời điểm gặp được một gọi đinh nhu thư viện nhân viên quản lý. Nàng có một trương tuổi trẻ mặt em bé, giữ lại đủ tóc cắt ngang trán, tóc đồng loạt ghim lên tới. Tay trái của nàng mang theo một bộ màu trắng viền ren thủ sáo, mơ hồ có thể thấy được tinh tế gầy cao ngón tay, ngay tại tiếp vào sách một góc một khắc này, ta nghe được nàng dùng thấp mà chắc chắn ngữ khí nói với ta, "Một năm này, ngươi sẽ gặp phải năm cái nam nhân, một năm này, ngươi lại bởi vì trong đó một cái mà chết."
Ngày đó, chính là năm 2014 ngày 30 tháng 11, thư viện bên ngoài tuyết trắng bồng bềnh, trong tiệm sách ta cùng người xa lạ gặp thoáng qua. Mà cùng ta chỉ có vài lần duyên phận đinh nhu lại tại ngày đó nói cho ta, tại năm 2015, ta sẽ gặp phải năm cái nam nhân, mà lại, ta lại bởi vì trong đó một cái chết đi.
Năm 2015 tháng 1, lễ Giáng Sinh cùng nguyên đán ngày lễ nhiệt lượng thừa chưa qua, chính là tình lữ lớn tú ân ái tốt thời tiết. Tô Niệm Giác ngồi tại tiệm ăn nhanh bên trong, giãy dụa đau nhức thân eo, lại sờ lên bên người bày thành một đống áo lông, hướng về phía đối diện Tạ Linh cười cười. Tạ Linh miệng bên trong cắn một cây màu vàng ấm ống hút, bánh đậu sắc trong môi lộ ra màu trắng răng, tại ấm áp dưới ánh đèn lộ ra càng nhu hòa —— cứ việc Tô Niệm Giác biết đối phương cũng không phải là người như thế.
"Cái kia đối tượng hẹn hò, thế nào?" Trước hết nhất đánh vỡ trầm mặc , vẫn là Tô Niệm Giác.
"Còn tốt a, bất quá... Ngươi hỏi là cái nào?"
Tô Niệm Giác có chút bất đắc dĩ gãi gãi đầu phát, một đầu trượt thuận lại sạch sẽ tóc vào lúc này phát huy tác dụng cực lớn, tối thiểu để hai mắt vô thần Tô Niệm Giác nhìn vô tội rất nhiều."Vậy ngươi đến cùng gặp mấy người?"
"Hai cái." Tạ Linh vươn tay làm cái "Hai" thủ thế, "Một cái là xí nghiệp tư nhân phổ thông nhân viên, còn có một là quản lí chi nhánh —— "
"Vậy ngươi cảm thấy cái nào thích hợp hơn?"
"Cái này sao ——" nàng kéo dài âm cuối, một bộ không thể làm gì biểu lộ, "Chỉ là ra mắt mà thôi, ngươi hiểu được."
Tô Niệm Giác nhìn xem đối diện khuôn mặt mỹ lệ lại là vô lại nữ nhân, "Tỷ tỷ ngươi lại không sốt ruột liền thật còn lại á!"
"Ừm ân ta biết, ngươi không phải cũng là thặng nữ nha, tốt xấu có ngươi bồi tiếp ta, chớ sợ chớ sợ a!" Đang nói Tạ Linh điện thoại di động vang lên, Tạ Linh nhận điện thoại, " uy, Tiểu Triệu a, công ty lại xảy ra chuyện rồi? Kia ngươi chờ ta một chút, ta lập tức trở lại."
"Ngươi có việc a?"
"Công ty có chút việc, ta trước đưa ngươi về nhà, sau đó ta lại đi công ty." Tạ Linh một bên nói một bên mặc vào áo khoác, Tô Niệm Giác đem khăn quàng cổ đưa cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Sẽ Không Lại Yêu Ngươi - Tựu Độ
General FictionNếu như ngươi yêu một người mà hắn lại không yêu ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt hi vọng, hắn có thể quay đầu lại nhìn ngươi một chút, giống ngươi yêu hắn yêu ngươi? Nếu như ngươi không yêu một người mà hắn khăng khăng muốn yêu ngươi, ngươi...