Minh nhắm chặt mắt, người gồng lên để cố gắng thoát ra khỏi đôi bàn tay gầy gò nhưng khỏe như gọng kìm của tên sát nhân. Quả này Minh chết chắc...Những khoảnh khắc tươi đẹp từ bé tới giờ chạy xoẹt qua đầu Minh như một thước phim. Trải nghiệm cận tử chưa bao giờ chân thực đến thế. Phần bụng của Minh nhột rồi quặn thắt lại khi con dao đang nhăm nhe nhắm tới.Con dao gần chạm đến bụng Minh thì dừng lại. Tên sát nhân ngã nhào xuống đất.
Minh bang hoàng mở mắt ra, người run lẩy bẩy.
Là anh Khải. Anh Khải vừa giáng một cú đấm trời giáng xuống tên sát nhân khiến hắn ngã ra. Anh Khải dùng chân đá vào bàn tay đang nắm lấy cán dao của hắn khiến con dao văng ra xa. Hắn ta loạng choạng đứng dậy rồi bỏ chạy.
Anh Khải ngay lập tức đuổi theo. Minh cũng vội vàng đứng dậy rồi chạy theo phía sau.
Hắn chạy không nhanh, chẳng mấy chốc đã bị anh Khải đuổi theo rồi đánh một cú trời giáng khiến hắn ngã xuống. Hắn ta quay ngửa ra rồi ngồi lùi lại. Anh Khải đè hắn xuống rồi lấy chiếc còng số 8 từ đằng sau thắt lưng ra còng vào tay hắn. Chiếc mũ lưỡi trai đã rơi xuống trong lúc hắn chạy và chiếc mũ của áo khoác giúp hắn che kín đầu cũng tuột xuống. Anh Khải giật phăng chiếc khẩu trang của hắn xuống. Phát hiện của anh khiến chân anh không còn đứng vững nữa...
"Yu...Yumi...Sao lại là em....?"
Yumi ngước lên nhìn anh Khải bằng ánh mắt trắng dã và đầy thách thức. Miệng cô ta nở lên một đường cong nhẹ tựa như nụ cười. Khuôn mặt cô ta dưới ánh đèn vàng vọt khiến Minh đứng chứng kiến cũng phải gai người.
Trông khuôn mặt của Yumi chẳng có chút tương thích với dáng người phía dưới. Cô ta đi đôi ủng màu xanh mới cóng. Vừa nãy khi nhìn, anh Khải còn thấy hung thủ cao gần bằng mình, tức là phải tầm m7, Yumi đâu có cao đến như vậy?
"Cô...cô có phải Yumi không...hay là chị em sinh đôi...?" Anh lắp bắp.
Minh đứng phía sau trong bóng tối. Minh chẳng còn bất ngờ khi cô ta bị lột mặt nạ. Ngay từ lúc ở nhà Hà về, Minh đã biết được đáp án.
"Chính là cô ta đấy anh..." Minh nói. Đoạn cậu lại gần chỗ Yumi, kéo phăng đôi ủng màu xanh cô ta đang đi ra.
Đôi chân của Yumi đang đi một đôi giày cao gót màu đỏ kiều diễm, guốc tầm 5 phân. Hóa ra cô ta đi đôi ủng màu xanh ở ngoài để che giấu bí mật thật bên trong. Và điều đó cũng lí giải lí do vì sao hung thủ không thể đi nhanh hay chạy nhanh được. Cô ta thật liều lĩnh. Đế đôi giày cao gót đã để lại trong đôi ủng xanh của hung thủ hai vết lõm nhẹ mà cảnh sát chưa khẳng định được nó hình thành bởi thứ gì.
Anh Khải ngỡ ngàng, vẫn không tin vào sự thật. Lúc anh ngồi chờ Toshiro trong bóng tối, lòng anh cảm thấy bất an. Chẳng nhẽ anh đã sai rồi? Tên nghi phạm mãi không thấy rời khỏi nhà. Chính vì vậy anh đã bỏ vị trí, chạy tới khu Asakusa để tìm Minh. Rất may là anh đã đến kịp. Anh Khải ngồi xuống bần thần, vò đầu bứt tai vì mình đã đi lệch hướng. Minh vỗ vai anh an ủi, đồng thời bảo anh hãy bình tĩnh để giải cô ta về sở cảnh sát.
Bất chợt, lợi dụng lúc anh Khải còn đang mất tinh thần, Yumi bèn đứng bật dậy, húc mạnh đầu vào đầu anh Khải khiến anh bật ngửa ra sau, máu mũi tuôn ra. Sau đó cô ta đá tung đôi giày đỏ rồi chạy chân trần đi mất. Minh vội vàng đuổi theo. Khi không mang đôi ủng giày, cô ta chạy nhanh khủng khiếp khiến Minh đuổi mãi không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁO HUYẾT
Gizem / GerilimCâu truyện xoay quanh một vụ giết người hàng loạt xảy ra ở tp Tokyo. Cảnh sát bất lực trong việc điều tra bởi tên sát nhân hết sức kín kẽ và xuất quỷ nhập thần. Hắn luôn để lại một dòng kí hiệu kì lạ bên cạnh xác nạn nhân rồi biến mất không một dấu...