#9

9.7K 823 1
                                    

Seoul tháng 12.

Trời trở lạnh khi đông về, nhiệt độ bên ngoài chỉ còn 10 độ C. Và đương nhiên việc nằm cuộn trong chăn ấm mùa này là không thể cưỡng lại được rồi.

Đã hơn 6h30' sáng, Jungkook vẫn cuộn người trong chăn và ngủ 1 cách ngon lành. Cửa phòng ngủ bật mở, 1 bóng người nhỏ bé nhẹ nhàng đi vào, tiến tới giường và lay lay vai anh.

-Appa~ Appa mau dậy đi~

Thanh âm trong trẻo của 1 bé gái khoảng 4 tuổi cất lên. Anh tỉnh giấc, hơi dụi mắt mình thì thấy xuất hiện trước mặt 1 cô nhóc tròn tròn lại trắng trắng đáng yêu lắm.

-Công chúa của appa? Con dậy sớm vậy?

-Appa quên sao?

Jungkook hơi ngớ người ra, anh đã quên thứ gì à?

-Appa quên thật rồi~ Hôm nay eomma từ Việt Nam về Hàn, sao appa lại quên được nhỉ?

Anh vội xem lịch, màn hình thông báo "Vợ về!" khiến anh không thể nào mừng hơn, nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, mặc cả đồ cho cô con gái nhỏ của 2 người nữa.

-Đứng yên để appa buộc tóc cho con nào!

-Appa có biết buộc không vậy? Chỗ đó bị rối rồi~

-Đúng là thiếu eomma con appa chẳng làm được gì mà!

Sau khi cả 2 đã tươm tất xong hết, anh lái xe đưa cô con gái tới sân bay Seoul rồi dẫn nhỏ vào ghế chờ. Mọi người ngang qua cứ khen anh có đứa con thật đáng yêu mà lại ngoan ngoãn, mỗi lần như vậy anh đều nghĩ tới bạn, chỉ khác mỗi cái là con bé không nghịch như bạn -.-

-Appa..Eomma ở kia phải không appa?

-Đâu? Để appa xem!

Jungkook đứng dậy, ngó mãi mới thấy thân hình bé nhỏ của bạn, anh vui mừng quá nên đã chạy thật anh tới chỗ bạn và ôm bạn thật chặt.

-MIN T/B!!!! ANH NHỚ EM!!!!

-Jungkook? ^_^|| Anh à mọi người đang nhìn kìa..

Anh vùi mặt vào tóc bạn, cảm nhận lấy hương thơm từ tóc bạn rồi cúi xuống hôn lên môi, lên mũi rồi trán bạn.

-Em đi cái là anh lại gầy đi nhiều rồi.. Mà anh có đưa con tới không?

Nhắc tới "con" anh lại vội chạy tới ghế chờ, xin lỗi cô con gái vì đã bỏ rơi để tới với người thương rồi bế nhỏ tới chỗ bạn. Con bạn nhìn thấy bạn cũng nhào tới ôm bạn.

-Eomma! Con nhớ eomma T/b lắm!

-Eomma cũng nhớ con!

Đón được bạn, anh đưa hai mẹ con đi ăn. Trong suốt bữa ăn anh cứ ngắm nhìn bạn mãi không thôi xong lại tự cảm thấy ngại ngùng.

Sau bữa ăn, Jungkook lại đưa cả 2 tới công viên chơi tới tận tối muộn mới về. Con của 2 bạn cũng đã mệt nên vừa về đã tự giác đi vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ.

Còn anh, khi biết chắc chắn con gái đã ngủ, anh về phòng ngủ của mình. Bạn đang xếp đồ vào tủ, con thỏ cơ bắp nào đó ôm lấy bạn từ phía sau, anh hôn lên vành tai bạn.

-Cà rốt không định bù đắp những ngày tháng qua cho Thỏ Jeon à (*¯︶¯*)

| J U N G • K O O K |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ