JungKook đưa bạn tới một ngôi nhà hiện đại cho tuần trăng mật.
Vì bạn chưa quen với các phòng, hay các gian ngoài trời nên có hơi nhầm lẫn một chút, trên tay cầm 'bản đồ tự họa' mà anh đưa cũng không giúp bạn nhớ được vị trí phòng.
"Bà xã! Anh tới hồ bơi một lúc, nếu em mệt thì đi nghỉ ngơi trước nhé!"
"👌" ( :>> )
JungKook vừa đi khỏi thì bạn quên mất chưa hỏi anh tủ đồ ở đâu, đành chạy đi tìm anh nhưng nhà thì hàng nghìn mét vuông (biện pbáp nói quá :)) ) sao có thể thấy ngay được chứ.
Và cuối cùng, sau 20 phút lặn lội đi tìm, cuối cùng cũng thấy JungKook.
"Vẽ hồ bơi gì mà điêu thế không biết -.- làm người ta dịch mãi chẳng ra"
Trên 'bản đồ tự họa' anh viết một phương trình hóa học nho nhỏ, bạn phải viết ra được chất sản phẩm :) sau đó nghiên cứu nó thường để làm gì :) tiếp nữa là xuất hiện ở đâu :) và cuối cùng là chốt :)
"Jeon JungKook-ssi! :) anh nghĩ em không biết Clo có trong hồ bơi hay sao :) BAM! Em thấy anh rồi nhé :)"
"Buổi đầu học hóa anh nhớ là em quay xuống nhặt bút mà"
"Xì -.- anh mau chỉ em tủ đồ ở đâu đi :|"
"Em đi thẳng vào, rẽ trái ở chỗ không được rẽ phải, đi hết hành lang, rẽ phải 2 lần vì chỗ đó không có chỗ rẽ trái, tiếp tục đi.."
"Thôi anh -.- em không nhớ!"
"Vậy mau xuống đây và tràn ngập trong tình yêu của anh nào :))) "
_____
Đã che chỗ không cần che :)) ahihihihi =)))