#141

2.6K 278 11
                                    

Sáng ngày chủ nhật có chút se lạnh, JungKook đi từ phía bếp ra, trên tay cầm cốc sữa nóng. Anh vừa đi vừa ngáp, vừa ngồi xuống chiếc ghế sofa trong phòng khách, điện thoại của anh bỗng phát nhạc Chúc mừng sinh nhật.

"Ngày xx/yy? Hôm nay là sinh nhật T/b??"

Vội uống cốc sữa cho dù chúng vẫn nóng,  JungKook lập tức đi thay đồ. Anh tới một quán trà sữa mà bạn và anh hay đến, mua 3 cốc 3 vị khác nhau cho bạn.

Điểm đến tiếp là anh sẽ đi mua son cho bạn, thỏi mà bạn đã ao ước từ lâu.

Chưa hết, JungKook còn hớn hở rẽ vào quán gà rán, mua vừa đủ ăn cho bạn và anh sau đó mới tới nhà bạn.

Chiếc xe moto phân khối lớn của anh dừng trước cửa nhà bạn. JungKook bất giác hơi rùng mình vì gió lạnh, anh xách theo túi đồ vào trước cửa nhà, vui mừng gõ cửa.

"T/b ah! Em sẽ bất ngờ lắm!"

Chưa đầy 1 phút đã có người mở cửa nhưng lại không phải bạn.

"Jimin hyung? Sao huyng lại ở đây? T/b có trong nhà không hyung? Em mua quà sinh nhật cho cô ấy.."

"..."

"Sao hyung không nói gì? À, là hyung muốn tạo bất ngờ cho cô ấy ;-) em nói đúng chứ?"

"JungKook.."

"Dạ?"

Jimin vẫn khuôn mặt ảm đạm ấy đứng qua một bên. Lúc này JungKook mới để ý vào bên trong, trên bàn là bánh mừng sinh nhật có cắm nến ở trên, căn phòng khách được trang trí nhưng sao lại trông có vẻ u ám đến vậy?

Rồi phía sau chiếc bánh hướng ra cửa là khung ảnh bạn, khung ảnh có khăn đen ở góc, JungKook như nhận ra thứ gì đó, túi quà trên tay anh đều rơi xuống đất, nước mắt trực trào ở khóe mắt.

Bạn đã rời bỏ anh chỉ vì một căn bệnh đáng chết nào đó, Jimin cũng hiểu, JungKook sau cú sốc đó anh luôn nghĩ rằng bạn vẫn ở bên anh ấy nên cứ tới những ngày đặc biệt, JungKook vẫn cư xử bình thường như bạn vẫn tồn tại trên thế gian này.

_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_____

Sad quá :<<<<<

| J U N G • K O O K |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ