#13

8.1K 679 12
                                    

Phận làm fangirl như bạn đương nhiên sẽ nuôi hi vọng được gặp mặt thần tượng của mình cho dù khoảng cách có xa tới mấy và điều ấy đã trở thành sự thật khi mọi cố gắng của bạn đều có ích và bạn được nhận học bổng qua Hàn Quốc du học.

Bạn rời xa nhà để du học tại Seoul-Hàn Quốc. Nơi mà người bạn thương làm việc không đâu khác chính là đất Seoul đẹp đẽ này.

Bố mẹ bạn có quen 1 người thân sống ở Seoul nên đã nhờ họ cho bạn ở đây cho tới khi kết thúc kì du học là khoảng 4 năm.

Việc đầu tiên sau khi dọn đồ về nhà, bạn háo hức đi tìm mua những đồ fanmade để trang trí nhà, chủ yếu là hình thần tượng của bạn-Jeon JungKook (BTS).

Bạn vào 1 cửa hàng nhỏ để mua 1 ly caffee, vô tình lúc mở cửa đâm trúng người ai đó, bạn rối rít xin lỗi bằng vốn tiếng Hàn của mình.

-Tôi xin lỗi..anh không sao chứ?

-À không sao! Vô tình ấy mà!

Bạn nghe giọng người đó có gì đó quen quen, nhìn tổng thể thì anh ta cũng khá cao, thân hình thì chuẩn khỏi nói rồi, anh ta đội 1 chiếc mũ len màu đen chỉ để lộ chút tóc mái, chiếc khẩu trang cũng không cho lộ khuôn mặt. Bạn nghĩ tới JungKook thì tự nhiên bật cười, sao có thể gặp thần tượng ngoài đời thực được chứ! Các anh cũng rất bận mà.

2 người mỉm cười cho qua và bạn vẫn không biết người mình vừa đụng phải là thần tượng bấy lâu nay nuôi nấng hi vọng được gặp mặt.

Những ngày sau đó, bạn cứ hễ đi học về lại ghé vào các quán fancoffee, viết lên "bức tường ước mơ" vài câu:

"Chỉ cưới Jeon JungKook"

"JungKook nhớ đợi em"

-Gắng lên! Concert lần này phải gặp cho bằng được!

Trong 1 lần nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS mở concert, bạn may mắn có vé vào và đã dồn tiền vào để mua banner: Jungkook cưới em!!

Tối hôm đó bạn được nhìn thấy bias bằng xương bằng thịt luôn. Và bias của bạn cũng đã để ý thấy bạn, cô gái mà vô tình đụng chạm và bạn lúc đó trông rất khác, đúng thật, vẻ đẹp của con gái Việt thật đặc biệt.

Concert kết thúc, JungKook lén chạy xuống sân khấu nhưng trước đó đã báo với Jimin hyung rằng sẽ đi vắng 1 lúc. Bạn giật mình vì bị 1 lực nào đó ké đi ra khỏi concert.

-Yah! Anh là ai thế?! Người thương của tôi còn chưa xuống sân khấu mà?!!

JungKook ra hiệu im lặng và dần dần kéo khẩu trang của mình xuống. Bạn shock, không tin vào mắt mình, chân xém chút nữa thì nhũn ra.

-Jeon..JungKook oppa??!!!

-Suỵt~ Oppa đã dặn rằng không được la cơ mà!

-Nae..cơ mà..Jeon Jungkook oppa đang nói chuyện với tôi sao?!!!

-Em là người Việt?

-À nae..chắc oppa cũng qua đó rồi nhỉ?

-Việt Nam rất đẹp! Và em cũng vậy!

Bạn cười ngại không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

-Sao vậy? Em còn cầm banner nói oppa cưới em mà..oppa đồng ý rồi này!





________

Thiếu mứt cá :< nhớ ủng hộ tui nhe <3 saranghae <3



| J U N G • K O O K |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ