Lão công nan hầu hạ: Thước nhạc
Nàng đối làm hồ ly loại này động vật siêu cấp không có hứng thú,
Cho nên hắn gia tổng giám đốc cùng với mĩ thiếu nữ xinh đẹp bàn tay to kéo tay nhỏ bé tiến lễ đường,
Nàng đương nhiên là không nói hai lời chấm dứt bọn họ trùng trùng điệp điệp nhạc trò chơi,
Thuận tiện lại phụ tặng đơn xin từ chức một quả làm kết hôn lễ vật,
Đầy đủ bày ra của nàng rộng lượng hào phóng thêm đại lượng...... Được rồi, nàng thừa nhận chính mình không như vậy ưu,
Chính là bởi vì vụng trộm thầm mến hắn, cho nên không nghĩ thấy hắn cùng nữ nhân khác dính đá đá mà thôi,
Khả hắn là thế nào căn thần kinh tiếp sai tuyến a?
Chẳng những ở lui về của nàng đơn xin từ chức sau, đột nhiên tăng thêm của nàng lượng công việc hại nàng mệt đến than,
Còn tại nàng muốn xuất môn ước hội khi, bày ra đại thối mặt ý đồ muốn huân tử nàng!
Người này là chưa từng nghe qua nhân tình lưu một đường, ngày sau hảo gặp lại sao?
Huống chi nàng vẫn là cái như thế biết tiến thối giường bạn, làm chi như vậy khắp nơi nhằm vào nàng?
Ai ngờ ngay tại nàng mau bị hắn muốn làm điên khi, hắn nhưng lại vì cứu nàng mà bị thương,
Khả thiết phiến vết cắt không phải tay hắn sao? Như thế nào cảm giác thượng hắn ngay cả đầu cũng bị thương?
Bởi vì hắn không chỉ có hừng hực trở nên siêu ôn nhu, còn dám thu nàng không để......
Chương 1::
Ở một gian tiểu phòng lý, có một đôi nam nữ ở trên giường kịch liệt giao quấn quít lấy.
「
ân...... A......
」
Theo nam nhân nhanh hơn tốc độ, hắn dưới thân nữ nhân yêu kiều thanh cũng hơn giơ lên, ở vọt tới dục vọng đỉnh khi, mãnh liệt vui thích sóng triều thổi quét mà đến, hai người song song quát to một tiếng sau, đã xong trận này kịch liệt hoan ái.
Nam
nhân lập tức rời đi nữ nhân thân thể, bay qua thân, nằm ngồi ở trên giường nghỉ ngơi, ở hô hấp hơi vững vàng sau, cầm lấy trên bàn khăn mặt đi vào trong phòng tắm.
Mười phút sau, nam nhân không hề che lấp lỏa thân thể đi ra phòng tắm, hắn đi hướng đặt ở một bên quần áo, bắt đầu mặc quần áo.
Kỉ Vi Lâm theo trên giường ngồi dậy, lôi kéo trên người bạc bị, cái trụ chính mình bộ ngực lấy hạ trần truồng, sau đó đem hãn ẩm ướt tóc dài sau này bát làm, xinh đẹp khuôn mặt còn nhiễm vừa mới hoan ái đỏ mặt, thông minh con mắt sáng thuấn cũng không thuấn thưởng thức Miêu Thành Tuấn kiện mỹ rắn chắc hảo dáng người.
「
thật sự là đẹp mắt!
」
nàng mang điểm nghịch ngợm nói xong.