Chương 24: Tình Yêu Giản Đơn
Thời gian này vì đám cưới của Cố Duy Dực mà cả anh và cô đều bận rộn tối ngày. Cố Duy Dực muốn đích thân chuẩn bị từ những điều nhỏ nhặt nhất nên tạm thời những cuộc đàm phán sẽ do Cố Duy Khiêm trực tiếp thay thế. Còn cô bận rộn gì sao? Chính là hàng ngày cùng Cố Tư Thanh và Lạc Tinh Nhi đi mua sắm chuẩn bị những đồ dùng cần thiết. Vì vậy hai người đành phải chuyển về Cố gia sống.
Sau ngày hôm đó, Cố Duy Khiêm cũng không tuỳ hứng phát tiết như trước nữa. Mà cô cũng giữ khoảng cách với Cố Duy Dực. Trước kia cô từng nghĩ đến vì không thể tiếp tục chung sống mà ly hôn. Nhưng sau khi thấu hiểu được hoàn cảnh của anh, cô dường như đã hiểu anh hơn, bắt đầu dành tình cảm cho anh. Tập làm một người vợ đúng nghĩa.
Gần đây công ty liên tiếp có những cuộc đàm phán lớn nên Cố Duy Khiêm thường phải đi sớm về muộn. Trở về nhà trên người ít nhiều cũng sẽ phảng phất mùi rượu. Tiếp khách đương nhiên không thể không rượu nên cô cũng chỉ có thể mỗi tối đợi anh trở về cùng với cốc trà gừng và bữa ăn nhẹ lót dạ. Trước kia khi còn ở nhà cô thấy mỗi lần ba tiếp khách về mẹ đều sẽ chuẩn bị sẵn như vậy đợi ba về. Cũng may chút đồ này không có gì quá khó khăn nên cô có thể tự làm được.
Còn một tuần nữa đến hôn lễ, cô hôm nay đã bắt đầu rảnh rỗi. Gọi một cuộc cho Dương Tiểu Như, hẹn gặp mặt.
"Đại tỷ còn tưởng đã sớm quên em?" Dương Tiểu Như ngồi đối diện cô lười nhác nói.
"Cái này cho cậu!" Diệp Tâm đẩy đến trước mặt cô bạn một phong thư màu xanh nhạt.
Dương Tiểu Như nghi hoặc nhìn cô, cầm lên xem: "Cái gì đây?"
Diệp Tâm nhấp một ngụm cafe nói: "Cứ xem đi."
Dương Tiểu Như vừa mở ra liền kinh ngạc lớn tiếng nói: "Tiểu Tâm, mình không nhìn nhầm chứ?"
"Bà cô của con ơi làm ơn nhỏ tiếng dùm!" Diệp Tâm đưa mắt nhìn xung quanh lập tức nói.
"Cố Duy Dực kết hôn? Cậu không sao chứ? Không có vấn đề gì chứ? Còn đích thân đến đưa thiệp cho mình nữa!" Dương Tiểu Như trừng lớn mắt lo lắng hỏi.
"Có cần ngạc nhiên vậy không? Mình cũng đã kết hôn. Vốn dĩ cả mình và anh ấy đã không thể đến được với nhau rồi. Mình cũng đã buông tay." Diệp Tâm khoé môi câu lên nụ cười nhẹ nhàng, dường như đang nói chuyện của người khác chứ không phải bản thân.
Dương Tiểu Như vẫn không tin tiếp tục hỏi: "Cậu đã thay đổi? Trước kia không phải vẫn luôn sống chết bám lấy anh ta sao?"
Diệp Tâm thản nhiên cười: "Trước kia là trước kia, còn hiện tại là hiện tai. Không phải cậu vẫn luôn nói mình ngốc sao?"
Dương Tiểu Như gõ gõ lên mặt bàn nói: "Khai mau! Lý do gì khiến cậu lại quay đầu nhìn lại như vậy? Lần trước mình còn chưa hỏi. Cậu cùng ông xã đại nhân từ khi nào thân mật như vậy? Trước đó còn gọi điện phàn nàn với mình liền sau thân mật như vợ chồng son. Còn đăng hình lên mạng nữa!"
"Cứ coi như đồng bệnh tương lân đi! Từ đấy nảy sinh tình cảm. Ừm ... cũng chỉ là một chút tình cảm..." Diệp Tâm suy nghĩ một chút nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Có Thể Thoát Khỏi Tôi Sao? - An Hảo
Fiction généraleCô cùng anh kết hôn chỉ là sai lầm. Người cô yêu là anh trai của anh nhưng lại vì sai lầm một đêm mà cô trở thành người phụ nữ của anh. Cả đời chỉ có thể ở bên anh. Anh chính là yêu cô từ lần đầu nhìn thấy nhưng dù có làm gì cũng không thể lấy được...