Từ trên xe đi xuống đến giờ Thiên Thiên mới để ý đến cà vạt của trường này có gì đó là lạ, có người màu hồng xen lẫn xanh dương, có người màu hồng xen lẫn vàng,.....Còn cà vạt mà Thiên Thiên nhận được hình như chỉ có một màu hồng phấn, sến cực kỳ. Thiên Thiên ghét cái màu sến sền sệt đó kinh dị, mà đồng phục trường này màu chủ đạo là hồng và xanh. Con trai thì mặc áo khoác màu xanh lá đậm siêu chói siêu nổi, ko thể nào chịu nổi, con gái thì mặc áo khoác màu hồng phấn.
(^^ Siêu sến hahahahaha)
Lúc này Thiên Thiên nhìn lại chị quản lý của mình thì ra đúng là chị ấy có mặc áo khoác màu hồng phấn dài chỉ để lộ ra đôi giày bata màu ngọc lam đẹp tuyệt. Một lúc đi ngang qua vườn trường thấy đủ loại thực vật kỳ dị thì Thiên Thiên mới sực nhớ ko thấy cái vali của mình đâu cả.
(Ko ngờ Thiên Thiên nhà ta vô tâm quá ^^)
Quay sang nhìn Alice cũng đang ngơ ngơ ngáo ngáo nhìn khu vườn thực vật kỳ lạ đó, thúc nhẹ cánh tay của Alice rồi hỏi:
_"Hành lí của tụi mình đâu rồi?"
Alice bị giật mình quay lại một lúc rồi mới trả lời:
_"À hành lí của tụi mình đã được đưa đến đây rồi, yên tâm đi. Lúc tụi mình xuống xếp hàng vào mua đũa thần thì chiếc xe đó đã đưa hành lí của chúng ta đi rồi. Mà đến giờ bạn mới nhận ra tụi mình ko còn hành lí sao???"
Thiên Thiên giật mình nói:
_"À ko đâu tại thích nên hỏi thôi!"
(xạo qua đi Thiên Thiên ơi!!!! =.=)
Sau khi qua khu vườn đó, thì tới khu kí túc xá. Ký túc xá chia làm 5 nơi Đông Tây Nam Bắc và ở giữa. Qua khỏi khu ký túc xá là sảnh đường, lễ phân loại tổ chức ngay tại sảnh đường. Tất cả đã có mặt đầy đủ, từ thầy cô cho đến học sinh, nhưng chỉ có một người làm cô phải nhìn chằm chằm. Đó là một người đã ngoài 50 tuổi rất đạo mạo hiền lành, ông ấy chính là hiệu trưởng trường. Ông mặc một cái áo khoác màu xanh sẫm đậm, đeo một cái mắt kính tròn.
Cảm thấy có ánh nhìn cứ dán vào mình, nên ông quay qua tìm kiếm thì bắt gặp đôi mắt sắc bén, đôi mắt như nhìn rõ tâm tư của người khác khiến ông thoáng giật mình. Ông nhẹ nhàng quay mặt nơi khác để ko bắt gặp ánh mắt đó nữa rồi lên tiếng:
_"Chào mừng các em đến với học viện phù thủy, bây giờ chúng ta sẽ làm lễ phân loại sau đó nhập tiệc rồi các em sẽ sắp xếp trở về ký túc xá. Thời khóa biểu của các em là phải tập trung ở đây lúc 8g30 để sinh hoạt về lịch học và môn học cho từng khối ký túc xá. Các anh chị năm hai trở lên thì đi học bình thường, ko còn thắc mắc gì thì chúng ta bắt đầu lễ phân loại."
Vừa dứt lời thì một vòng tròn pháp thuật hiện lên gần nơi của thầy hiệu trưởng đang đứng, vòng tròn này sáng lấp lánh từ từ dang rộng ra. Nó dừng lại theo chỉ đạo của thầy hiệu trưởng, từng người một lần lượt được phân loại rồi chạy đi kiếm một chỗ trong bàn ăn nơi đại sảnh. Từng người, từng người một cuối cùng cũng đến Thiên Thiên. Cô khẽ thở dài lo lắng rồi bước vào trong vòng, vừa bước vào cô dường như đang ở một ko gian khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền thoại bắt đầu
Teen FictionCâu chuyện xoay quanh 5 chị em họ nhà họ Lâm cùng với 5 cuốn gia phả khác nhau mở ra một huyền thoại cho mỗi người. Với những bí ẩn, nguy hiểm ngay trước mắt phải làm sao để có chiến đấu và chiến thắng những kẻ muốn ngăn chặn sự trở lại của họ. 5 ng...