PHẦN I: CHƯƠNG XI: LỄ KHAI GIẢNG ĐÁNG NHỚ

1.2K 6 4
                                    

Edward ẵm Thiên Thiên trên tay thầm nghĩ:"Cô ăn quái gì mà nặng thế đúng là chú lùn béo ú mà." Rồi nhanh chóng đưa cô vào phòng y tế, còn những người phá cô thì khỏi nói họ bị phạt quét dọn thư viện trường. Thư viện trường rất đáng sợ, học sinh nào cũng ko muốn vào nhưng.............bọn họ bị phạt phải lau dọn thư viện phù thủy.  Trong khi Thiên Thiên đang tịnh dưỡng trong phòng y tế thì ở thế giới thường Trúc Vy cũng sắp đối đầu với những thứ đáng sợ.

Từ sáng sớm Vy Vy nhà ta đã thức dậy, cô dường như đã quên những chuyện xảy ra tối qua. Đối với cô nó giống như một cơn ác mộng, tỉnh dậy thì ko còn gì nữa. Sau khi đánh răng rửa mặt, cô lôi ra bộ đồng phục mới tinh rồi ủi nó một cách cẩn thận, mặc nó vào rồi đứng trước gương xoay qua xoay lại cảm thấy ok rồi cô mới soạn cặp. Chỉ là khai giảng thôi nên chỉ cần đem theo một quyển tập nháp, hộp bút và một chai nước là ok.

Soạn cặp xong xuôi vừa đúng lúc mẹ Vy Vy kêu Vy Vy xuống ăn sáng, ăn sáng xong Vy Vy rửa chén rồi chạy lên xách cặp sau đó rời khỏi nhà. Nói cho cùng thì cũng sớm đi bộ đến đó là vừa rồi, Vy Vy thong thả hít thở ko khí buổi sáng yên tĩnh.

Cô thích cái không khí như vậy, ko khí làm cho người ta cảm thấy thư thái tâm hồn. Vừa đi vừa ngân nga một lúc lâu cuối cùng cũng đến trường, ngôi trường tên Trương Công Định có khá nhiều kỷ niệm buồn với cô, cô rất rất rất muốn rời khỏi nó, rời xa quá khứ đau buồn này

Bước vào trường cô, bước lên cầu thang dẫn đến phòng học của cô như bản đồ trên sân trường đã in, vào nhìn một hồi rồi lại đi xuống. Nói chung là bây giờ Vy Vy ko phải là Vy Vy trước đây, sau khi bị lừa gạt bời mối tình đầu cô trở nên hung dữ, nói những câu mà một đứa con gái ""ngoan"" nghe vào cảm thấy ko """thục nữ"""" .

Cô đã vô tình tạo nên một vỏ bọc xung quanh mình, vỏ bọc đó đã dày lên khi cô một mình đáng nhau với ba đứa con gái lớp trên. Chẳng qua là do cô cao hơn chúng nên có lợi thế hơn, nếu nói võ thì hình như cô chỉ bik chút ít chứ ko học ở trường lớp nào cả.

Ngồi trên ghế đá trước sân trường cô thầm nghĩ:"Mẹ **** làm cái quái gì mà chậm thế nhỉ??? Sao ko khai mạc luôn để người ta còn lên lớp." Làm như hiểu suy nghĩ của cô cuối cùng trường cũng khai mạc, thầy hiệu trưởng và các anh chị lớp trên nói xàm xàm gì đó (tg trích suy nghĩ của Vy Vy đó!!!) rồi cuối cùng cũng lên lớp.

Lên đến lớp thì bắt đầu xếp chỗ ngồi, Vy Vy ngồi ở bàn cuối cùng ở dãy giữa hai bên là 3 cái bàn trống chưa ai ngồi. Cô thầm rủa:"Cha già chết tiệt trên kia xếp chỗ như s***, làm sao mà quay bài khi ta lười học bài chứ"

(Yumi: Ôi còn thế nữa ak????? Ở đâu ra cái chiện quay bài khi chưa học bài thế em!!!!)

Sắp xếp xong xuôi, thầy CN giới thiệu với lớp có 3 bạn người nước ngoài mới chuyển đến là Kall Doyle, Musashi Katsu và Kevin Cullen. Vy Vy nhìn thấy quen quen cũng đẹp trai nên cô cứ cười cười, ko phải chỉ có mình Vy Vy mà toàn bộ con gái trong lớp cũng nhìn muốn chảy cả nước miếng bản tính mê trai đẹp là của mọi cô gái chứ nhỉ??????

Thầy CN sắp xếp cho 3 người đó ngồi kế bàn của Vy Vy, Kall thì ngồi kế bên Vy Vy ở chính giữa, Katsu ngồi gần cửa ra vào phụ và Kevin ngồi kế cửa sổ cũng gần Vy Vy luôn. Bọn con gái trong lớp ko tài nào ko ghen tỵ với Vy Vy, còn Vy Vy càng nhìn càng thấy 3 người này quen quen hình như gặp rồi.

Huyền thoại bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ