Tạm thời chúng ta quan tâm đến Vy Vy một chút, gác Thiên Thiên qua một bên..............Bây giờ Vy Vy vừa đi học ở trường vừa nhận một đợt tập huấn đặc biệt, còn cùng ba người kia tập chiến đấu. Sau lần tấn công bất thành ở học viện phép thuật, bọn chúng bắt đầu củng cố lại quân đội......
Sinis cũng được quỷ vương Ragnarok triệu hồi cùng hợp sức mở rộng lực lượng, bọn chúng cho bọn quỷ bóng xuất hiện vào ban đêm bắt người vô tội để củng cố phần lực lượng đã mất.
Tên Lieser đã tự sát để giữ bí mật của quỷ vương, hội đồng đang ráo riết tìm kiếm người thừa kế sức mạnh huyền thoại. Họ bây giờ có thể chắc chắn rằng Thiên Thiên đang giữ sức mạnh của phù thủy huyền thoại, còn người giữ sức mạnh của Valkyri huyền thoại cũng đã xuất hiện.
Việc của họ là nhanh chóng tìm những người còn lại............Ngoài việc củng cố lực lượng quỷ vương hắn ta cũng tìm kiếm các chiến binh huyền thoại, sau khi củng cố lực lượng hắn sẽ tìm cho ra kẻ nắm giữ sức mạnh của Chỉ Huy huyền thoại, để lấy viên ngọc Ánh Sáng hồi sinh cho viên ngọc Bóng Tối mở ra cánh cửa Địa ngục giái phóng sức mạnh quỷ vương và các tinh binh bóng đêm. Thế nên có hai thế lực đang tìm kiếm người kế vị sức mạnh huyền thoại............
Hơn một tháng sau..................................
Trong công viên lúc 01:00 vẫn có tiếng động phát ra như có ai đó đang sử dụng kiếm để đánh nhau, nhưng ko thể nhìn thấy. Đơn giản vì có người đã lập kết giới ngăn cản người bình thường ko nhìn thấy, ko bước vào được. Vy Vy sau một tháng đã đánh kiếm rất chuẩn, ko hổ danh Valkyri huyền thoại. Lúc trước Kevin cũng mất hơn hai tháng với sự luyện tập cao độ mới có thể đánh thật tốt, trong số những người ở học viện thì Kevin đánh kiếm tốt nhất còn Katsu thì đứng thứ nhì...Kall thì đánh ko tệ nhưng ko tốt như hai người kia.
Người Vy Vy đánh cùng là Katsu, cậu ta ra đòn với Vy Vy ban đầu rất nhẹ nhàng từ nâng cấp lên. Kevin thì dạy cho tư thế chiến đấu cầm nắm và các phương pháp căn bản, tất nhiên chuyện bị Kevin chỉnh là rất bình thường. Vy Vy rất rất rất rất là ko ưa, nhiều lúc cô hối hận vì sao lại nhận lời làm Valkyri gì gì đó đó. Cô thầm nghĩ: "Cái ông chỉ huy già đó đúng là lừa tình mak, S*** thật ko ngờ cái gì mà bảo vệ chính mình, bảo vệ người thân, bạn bè................Ừ! Thì cho là bảo vệ đi, cứ tưởng như Thiên Thiên biến cái này biến cái kia .....ai ngờ =.=...........Hình như cái này hợp với pà Lam Lam hơn chứ pà đó thích làm mấy vụ này lắm......hức hức"
(Lam Lam: s ngươi dám nói ta như vậy >_<......ta là chị ngươi mừ T-T___Vy Vy: dám nói ko thích đi_____Lam Lam: *Im lặng bỏ đi* Nó nói đúng tim đen oy :(( hức hức....)
Vừa mất tập trung một chút thôi thì thanh kiếm của Katsu đã chỉ ngay thẳng vào mặt của Vy Vy, Cô ngơ ngác nhìn, hết hồn thả rơi thanh kiếm.......Kall và Katsu lo lắng hỏi cô sao ko tập trung, còn tên Kevin thì đứng cười chế nhạo nói:
_"Đồ vô dụng, bình hoa di động đúng là bình hoa di động chỉ để làm đẹp. Vô tích sự!!!!"
Vy Vy tức giận đi đến bên Kevin nói:
_"Nè hết chửi là đồ vô dụng rồi bình hoa di động và sau đó là đồ vô tích sự.......đúng rồi tui vô tích vậy đó!!! Thế nhưng tối nào tui cũng phải tập, tập đến nhiều lúc tay ko nhấc lên được. Cậu nhìn cho kỹ đi, tui mà vô dụng mà cậu vẫn luyện tập cho kẻ vô dụng như tui thì cậu đúng là kẻ thiểu năng đó. ĐỒ CHẾT TIỆT, CHẾT BẦM, CHẾT GIẪM...........ĐI CHẾT ĐI..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền thoại bắt đầu
Novela JuvenilCâu chuyện xoay quanh 5 chị em họ nhà họ Lâm cùng với 5 cuốn gia phả khác nhau mở ra một huyền thoại cho mỗi người. Với những bí ẩn, nguy hiểm ngay trước mắt phải làm sao để có chiến đấu và chiến thắng những kẻ muốn ngăn chặn sự trở lại của họ. 5 ng...