PHẦN I: CHƯƠNG XVI: CUỘC CHIẾN BẮT ĐẦU

888 6 8
                                    

Sau khi ẵm Vy Vy trên tay, Kevin quay sang nhìn mặt của tên vừa đánh rồi way sang Kall. Đưa Vy Vy cho Kall ẵm cô, rồi cậu đánh vào mặt Vũ một cái rõ đau. Cậu nói:

_"Vy Vy bị tổn thương là do cậu gây ra cho cô ấy, cậu đùa giỡn với cô ấy như vậy bây giờ còn bày đặt quan tâm nguời ta. Nếu ko thix thì đừng đùa giỡn với con gái như vậy hèn lắm.""

Nói rồi cậu bế lại Vy Vy trên tay, từ lúc nào đó cậu thực sự đã thuơng Vy Vy rất nhiều. Nhìn thấy cô ấy khóc mà cậu ko thể an ủi bởi những gì cậu nói ra đều làm cô tổn thuơng nên cậu chọn cách im lặng để giảm bớt đau lòng. Quay lại với Thiên Thiên của chúng ta, cô bé bị bắt tham gia khóa huấn luyện cực kì gian khổ. Là tân binh phù thủy tập sự cao cấp, sắp lên chuyên nghiệp.

Tất cả đều nhờ Edward và  Denis, trong thời gian này Thiên Thiên vừa học chuơng trình của truờng vừa luyện tập. Lại còn cùng những chiến binh vừa tìm kiếm các truyền nhân của các Chiến binh huyền thoại vừa chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám. Liely đã thấy đuợc truyền nhân của Phù thủy huyền thoại, cô bé tuy lùn và dễ thuơng nhưng sức mạnh lại cực kỳ ghê gớm. Có thể điều khiển đuợc bốn yếu tố mà lại còn đứng vững vàng làm cho ả ta phải kinh sợ mà bỏ chạy, cùng chiến đấu với cô ngoài Edward và Denis ra thì còn có Chí Long.

Chí Long như anh trai cứu nguy cho Thiên Thiên lúc Denis muốn nói gì đó mờ ám với cô và cả tên Edward nữa bọn họ cứ muốn bày tỏ tình cảm với cô bé này. Chí Long đến phát mệt với hai tên này cũng hên Thiên Thiên phối hợp rất tốt với Chí Long, anh ko muốn nói lý do vì sao anh làm vậy cô cũng ko hỏi vì mọi chuyện thế nào cũng có lý do. Ngày mai sẽ là ngày Thiên Thiên trở thành chiến binh thực sự, chiến binh huyền thoại thực sự, ko phụ lòng mong mỏi của mẹ cô và chị Lam Lam luôn động viên cô.

Nhắc đến Lam Lam thì cô lại nhớ đến Trúc Vy, từ lúc mới đến còn viết đuợc hai ba lá thư nhưng dần dà thì chỉ có thư của Lam Lam với mẹ cô gửi mà thôi. Cô bực bội nằm trên giuờng nghĩ:

_"Lam Lam nói dạo này Vy Vy khá là lạ, ba mẹ Vy Vy cũng vậy khi ko cho một đám con trai thuê mướn nhà ở chung nhà với con gái mình chứ!?!?!?! Haizzzzz dạo này bọn quỷ cứ rục rịch mãi ko bik bọn chúng muốn làm gì, trong suốt hai tuần liền mình đã thu thập gần hơn 20 linh hồn của bọn quỷ bất tử và hơn 20.000 bọn quỷ bóng và quỷ mộng mị. Chỉ có ả Liely lúc nào cũng trốn thoát bực thật chắc chắn mình sẽ ko để yên cho ả ta đâu, bà Lam Lam dạo này cái gọi là linh cảm bất ngờ của bả hìh như càng ngày càng chính xác...........Ko hỉu tại sao bả lại sợ nhỉ, bả thấy truớc đuợc mọi việc mà có gì mà sợ hãi nhỉ?!?!?!"

Bỗng cô ngủ thiếp đi, ngay cả trog giấc ngủ những suy nghĩ này cũng vây lấy cô, bỗng cơn ác mộng ngày hôm đó lại tới. Thiên Thiên sợ hãi ngồi dậy đã hơn 7h tối rồi, Thiên Thiên tự nhủ suy nghĩ quá nhiều rồi. Bỗng cô hét lên: "AAAAAAAAAAAAAAAAA nhức đầu quá ko suy nghĩ nữa mệt quá!!!!!!"

Nareda và Masa đang ở trong nhà tắm nghe tiếng la của Thiên Thiên vội vàng chạy ra, một nguời đang đánh răng chưa xog nguời còn lại đang quấn quanh nguời cái khăn tắm nhìn Thiên Thiên tròn mắt hỏi:

_"Có chuyện gì vậy?????"

Thiên Thiên thấy bộ dạng của hai nguời bạn của mình cuời phá lên còn hai cô nàng thì nhìn nhau sau đó chạy vào nhà tắm lại đồng thanh hét lên:

Huyền thoại bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ