Khi trở về đến nhà, Vy Vy ko thể ko bàng hoàng cô tự nhủ: "Bọn chúng muốn giết mình, Valkyri huyền thoại là ai? Cái gì là hậu duệ kia chứ? Chuyện gì vậy nè bây giờ chỉ mới hơn 7h tối thôi! Tại sao lại có những chuyện lạ lùng như vậy chứ? Muốn hù thì phải lựa chỗ lựa giờ chứ nhỉ? Chết rồi có hai con thì sẽ có thêm nhiều con, bọn chúng còn có thể mạnh hơn nữa. Chĩ với tiếng thét của mình mà đánh đuổi được bọn chúng sao? Nếu tiếp tục xuất hiện mình còn có thể đuổi chúng bằng giọng thét của mình nữa ko?"
(hù còn phải lựa giờ để hù huh trời =.=)
Lao ngay đến tủ áo lấy quần áo rồi chạy nhào vào phòng tắm, vừa tắm vừa vẩn vơ suy nghĩ. Sau khi tắm xong Vy Vy chạy thẳng lên phòng ngồi trên chiếc giường êm ái nhỏ nhắn. Nằm trên giường hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, gió nhè nhẹ thổi vào bất giác Vy Vy ngủ thiếp đi.
Trong giấc mơ cô nhìn thấy cô lạc vào một học viện vô cùng xinh đẹp, xung quanh toàn là hoa, có đủ hết các loài hoa đua nhau nở cho dù chưa đến mùa. Rồi có một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, bà ấy thật sự rất đẹp bà ấy mặc bộ đồ chiến y màu vàng nhẹ nhàng bên ngoài là một cái áo khoác màu satin. Bà ấy đưa Vy Vy bước vào trong hoc viện, ở nơi đây phải nói là giống một tòa lâu đài thì có lẽ đúng.
Loại kiến trúc mà học viện này xây theo lối kiến trúc nào đó rất quen mà Vy Vy đã từng xem qua, vẫn tiếp tục bước theo bà Vy Vy đi ngang qua phòng học đánh kiếm, dùng thương, dùng tiễn, luyện tập thân thể. Rất rõ ràng rất chân thật sống động, khi học các tiết học bình thường thì đồng phục của họ màu vàng óng làm chủ đạo.
Con gái thì sơ mi trắng áo khoác vàng, cùng với cái váy cùng màu nhưng điểm nhấn cho bộ đồng phục chính là cái thắt lưng thắt chéo nằm chễm chệ trên cái váy. Con trai thì cũng sơ mi trắng, áo khoác vàng, quần dài cùng màu với cái áo khoác nhưng thắt lưng của con trai thì chẳng khác gì sợi dây nịt nếu có thì chỉ là đẹp hơn mà thôi. Cái thắt lưng là điểm nhấn là nhờ viên ngọc nằm chính giữa thắt lưng, mỗi người mỗi màu. Quan sát hồi lâu thì Vy Vy nhận thấy viên ngọc trên thắt lưng có 4 màu: Trắng Lam Đen Đỏ
Rồi người phụ nữ xinh đẹp ấy tiếp tục đưa Vy Vy đến đài phun nước, ở đài phun nước là 3 chàng trai đang đứng nghiêm trang. Vừa thấy bà và Vy Vy họ vội vàng cuối đầu trước bà rồi đến bên Vy Vy đồng thanh nói:
_"Chào mừng đến học viện đào tạo Valkyri: The Asgard"
Vừa dứt câu thì là lúc Vy Vy tỉnh ngủ, nhưng cô tỉnh lại trong một tư thế ko thoải mái tí nào. Nửa thân trên thì nằm dưới giường còn nửa thân dưới thì ở trên giường. Ngồi dậy một cách khó khăn Vy Vy nhăn mặt bực bội, hai tay cô khẽ đánh nhẹ vào mặt cho tỉnh ngủ, để nhớ xem đây là lần thứ mấy mình mơ thấy giấc mơ đó.
(Yumi: Có ai tưởng tượng được tư thế đó ko???? *cười nghiêng ngả* Vậy là nằm ở tư thế đó nhiều lần roy hahahahaha)
Ngồi trên giường bần thần một lúc lâu thì thấy cái tủ áo của chính mình đang rung lên, Vy Vy là một người có lá gan to, kỳ tích là coi phim kinh dị mà còn có thể cười. Bước đến cái tủ đang lắc liên tục, cô kéo hai cánh của của tủ ra thì chuyện lạ đang diễn ra ngay trước mắt cô. Lúc này Vy Vy ko còn tin vào mắt của chính mình mà chỉ nghĩ rằng:"Mắt mình quáng gà rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền thoại bắt đầu
Novela JuvenilCâu chuyện xoay quanh 5 chị em họ nhà họ Lâm cùng với 5 cuốn gia phả khác nhau mở ra một huyền thoại cho mỗi người. Với những bí ẩn, nguy hiểm ngay trước mắt phải làm sao để có chiến đấu và chiến thắng những kẻ muốn ngăn chặn sự trở lại của họ. 5 ng...