PHẦN I: CHƯƠNG I: TÔI LÀ PHÙ THỦY SAO????

2.9K 9 0
                                    

Sau khi nhận phần thưởng từ nhà trường dành riêng cho HS tiêu biểu đứng đầu toàn khối 7, Y Thiên ra về trong một tâm trạng vui vẻ cực kì. Cô lên kế hoạch cho số tiền thưởng vừa mới nhận được kia hí hửng từ trường đi bộ về nhà. Một ngày đẹp trời cho những điều bất ngờ thú vị xảy ra, sau khi về nhà. thay ngay bộ đồ đi học chạy tót lên máy tính để xem các bà chị họ của mình có ai onl ko để khoe......Nhưng khi vừa bật máy lên thì máy tính đột ngột tắt, loay hoay ko bik bị hư cái gì thì có tiếng nói

_" Y Thiên xuống nhà kho dọn dẹp giùm mẹ chút đi mẹ đi công chuyện chốc nữa mới về đang dọn dẹp giữa chừng nên con xuống kho dọn dẹp giùm mẹ nha con. Nghe ko Y Thiên?" tiếng của mẹ nói vọng lên lầu

_" Dạ vâng con nghe rồi con xuống dọn liền ạ!" Y Thiên thở dài rầu rĩ đáp lại.

Sau khi tiếng xe gắn máy chạy xa được một lúc Y Thiên chán nản nhìn cái máy tính rồi mở cửa phòng đi xuống nhà kho. Nói là nhà kho thì cũng ko đúng cho lắm bởi vì ở đấy chỉ toàn là sách cũ và một số đồ chơi ko còn còn dùng đến nữa mà thoy. Bật đèn lên thấy sách cũ chất đống Y Thiên mở to mắt ngạc nhiên thầm nghĩ :"Trời sao mà nhiều quá vậy nhà mình có nhiều sách cũ dữ vậy sao, mẹ mún mình quét dọn nhà kho nhưng sách lung tung như vầy sao mà quét đây rõ khổ mà....TT^TT."

Sau đó Y Thiên cầm sách xếp gọn lại từng cuốn một vào từng chỗ cho gọn gàng nhìn từng cuốn sách một Y Thiên tự hỏi ai đọc hết mấy thứ này. Bỗng có một cuốn sách có tiêu đề đập ngay vào mắt với dòng chữ The legends mạ vàng óng ánh tuy cũ nhưng nhìn rất thu hút. Tính tò mò bộc phát Y Thiên từ từ mở cuốn sách ra chữ gia phả đạp ngay vào mắt, cô bé tự nhủ :"Gia phả sao trời! nhà mình có gia phả sao trời!......" nói rồi Y Thiên mở trang kế tiếp chữ Dòng họ phù thủy nhà họ Lâm ko nhìn gì nhiều cũng thấy rõ mồn một chữ LÊ LÂM Y THIÊN hiện ra trước mặt.

Y Thiên vô cùng ngạc nhiên khi thấy nó như ko tin vào chính mình cô tự va vào mặt xem mình có nằm mơ hay ko. Nhưng đây ko phải là giấc mơ, quá đỗi ngạc nhiên Y Thiên cầm cuốn sách chạy thẳng lên phòng. Giấu vào trong tủ sau đó tiếp tục lau dọn nhà kho nhưng trong lòng ko lúc nào ko nghĩ đến cuốn sách bốn chữ Lê Lâm Y Thiên ở trong đó. "Tại sao lại có tên mình? Tại sao trong nhà lại có cuốn gia phả đó? Tại sao......Tại sao.....Tại sao?" Một loạt câu hỏi tại sao hiện ra trong đầu Y Thiên cô không hiểu một cuốn sách ghi gia phả phù thủy mà đời tiếp theo kế thừa lại là cô. Trong cuốn gia phả rất ít tên nhưng cô nhớ hình như đều là họ Lâm.

Lau dọn nhà kho xong cả người Y Thiên chỉ toàn là bụi, bỏ qua một loạt câu hỏi tại sao và những nghi vấn mà đi vào phòng tắm. Từ nhà tắm bước ra là một cô bé mặc chiếc áo hai dây màu hồng nhạt và chiếc quần ngắn cùng màu rất dễ thương, cầm chiếc khăn bông màu trắng lau khô mái tóc đen dài rồi nhanh chóng chạy lên phòng.

Bỏ qua sự tò mò trong đầu cô bật lại chiếc máy tính xem nó còn như hồi nãy ko, thì may mắn chiếc máy tính hiện lên rất bình thường. Cô vui mừng mở ngay yahoo lên chat, vừa vào nick của mình thì bỗng trong hộp email báo rằng cô có thư mới. Y Thiên thầm nghĩ chắc là bạn ở bên Mỹ gửi thư qua email cho cô nên cô vào xem. Vừa mở thư lên thì một tiêu đề rất bắt mắt hiện lên " CHƠI GIẢI ĐỐ GIẢ MÀ THẬT " thấy tiêu đề là lạ, cô bật lên theo địa chỉ mà email ghi. vừa bật lên thì dòng chữ hiện ra " CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI VƯƠNG QUỐC THE SKY...XIN HÃY CHỌN CHỦ ĐỀ MÀ BẠN QUAN TÂM "

Huyền thoại bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ