Symon POVbakit ganun ba ka komplikado ang lahat! Ang manhid manhid nya! Hindi man lang nya ma emphasize na siya ang pinaghuhugutan ko! Isya ang espesyal sa buhay! Ko? Eh ano? To? Wala man lang sya maramdaman kahit na isang pitik! Lang sa puso nya ayaw nya pang ipagkait...
Should i give up on her?
Halos... 8 years na akong nagpakatanga na iparamdam sa kanya na gusto ko sya mali... Mahal ko na sya... Hindi ako sumuko dahil wala akong kaagaw... Ginanahan ako sa tuwing kinakausap ako ng kapatid ko..."Symon... Don't give up.... Your feelings never given up... Because feelings may came back...."
"Hay naku! Symon! Lalaki kaba?! Ang tanga lang eh! Oras na 'yun! Bat hindi kapa umamin?!"
"Symon? Kung gaganyan ganyan ka?mauunahan kana nyan?"
"Tutunganga ka nalang ganon?"
"Ikaw din... Once you give up... Parang binitawan at pinalaya mo nalang sya ng ganun"
Siguro... Tama lahat ng sinabi ni Syen... Sa mga sinabi nya parang gusto ko ng bumitaw pero.. Wala eh mahal ko sya... Kahit sa malayo... Mahal na mahal ko sya... Ang tanga ko rin bat hindi pa kasi ako umamin? Inunahan nanaman ako ng ka torpehan ko oh!
Kaya guys... Mga lalaki dyan... Pag gusto nyo wag kayong matakot sabihin na GUSTO KITA o MAHAL KITA... Nasayo na nga papakawalan mo pa... Okay lang 'yan ma busted? Suss.... Kasi ako nilamon ako ng katorpehan ko paano ako magmamahal kung takot naman akong malaman ang totoo?...
Sinasabi ko pero hindi ko magawa...Ano masasabi nyo? Should i give up on her?
Airyne POV
"Loka! Loka ka teh!" I rolled my eyes...
"Hayss... Kung may nararamdaman ka sa kanya? Bat hindi mo sabihin?! Ano 'yun? Waiting for right time?"
Gatong ni Khi"Hindi na uso! 'Yan! Aber!" Sermon naman sakin ni Ivy ano pa ba?
Si Syen diko alam pero ayaw ko muna makakita ng konektado kay Symon...
Ewan ko ba? Naiinis lang ako tsaka... Bat nya ako iniwan? Nilayuan? HIGIT SA LAHAT... Talunan... De choss lang ayoko lang talaga iniiwan ako at sinasaktan... May feelings rin ako...Babae rin ako... Nakakaramdam ng kung ano ano....
"Mga bakla... Hindi naman kasi sa ganun... Malamang... May umaamin pero... Diko alam... Basta.... May hinihintay lang ako"
Napaisip ako ng malalim? Sino ngaba hinihintay ko? Tanga lang?
"Asuss... Nako!" May pa arte effect pa
"Ivy? Khi? Should i give up on him?" Seryoso kong tanong...
"ABAH! HUWAG!" sigaw nila... Bakit?
"Ha?"
"Hayst! Malamang wag... Malay mo..." Napasabunot naman ako sa buhok ko
Deym! Love! Love sick!
Lagi nalang ako sinisiraan ng ulo?! Bat nya ba pinagugulo? Buhay ko! Letseng! Tadhana na 'yan eh! Kanino mo ba talaga ako papanain? Ha?
Umalis muna ako buti nalang hindi nila ako sinundan gusto ko mapag-isa... Sa rooftop nalang kung saan madalang ang tao...
Buti pa dito.. Mararamdaman mong mag isa kalang... Hindi 'yung ipapakita o ipaparamdam pa sayo na iiwan at gagawing mag isa...
Sana hindi ko nalang naramdaman 'to sa kanya ang babaw noh?"Psst"
"Waaa!" Nagulat ako may katabi pala ako rito???
"A-anong ginagawa mo dito?!" Sita ko malay ko bang may kasama ako dito?
"Nakaupo" GRRR.... iniinis ata ako ng kumag na 'to ha?! Nag tatanong ng maayos pipilosopohin ako!
"Alam! Ko bakit ka nandito?!" Sigaw ko nakakainis eh!
"Bakit? Sayo ba 'to? Para pag bawalan ako?" Napakunot naman ang noo ko dito! Oo kilala ko 'to! Kung nalaman lang ni Khi 'to for sure sinabunutan na ako paano ba naman? Sinisigawan at kasama ko ang Kumag na hearthrob! As in? Duhh? Ang Nicholas Abril Brillton?
Ang mahangin! Na HEARTHROB?!"Psh" umupo nalang ako sa gilid... Bahala sya dyan! Wag nya lang akong pakekeelaman! Baka masuntok ko sya!
"Ikaw anong ginagawa mo dito?" Iniripan ko nalang sya? Bakit? Anong gusto nyang malaman? Feeling close!
"Wag mo akong gawing hangin dito"
"Tss... Ang hangin mo kaya.. Bagay lang sayo maging hangin" bulong ko
"Narinig ko 'yun?" Napairap nalang ako ulit... Nakaka badtrip naman! Gusto ko ngang mapag isa eh! Buset! Na lalaking 'to!
Napansin kong tumayo sya at nagpamulsa... Pumunta sya sa harapan ko???
"Im Nicholas Abril Brillton you can prefer to call me Abril special to meet you Ms. Airyne Celine Mediola ;)" bigla nalang sya tumalikod paano nya nalaman name ko? Wait??? What? Nagpakilala sya sa harapan ko mismo? Gosh!!! Kinikilig ako sheet... Kahit ganun ako makitungo sa kanya hindi mo maiiwasan makilig sa katulad nya ah noh?
And something weird... My heart beating fast when i with him....
And other side thingking....
Should i give up on Symon... If my heart beating fast to Abril?
______________________________________________
Hi po.... To short? Wala na po kasi akong maisip na iba sorreh! :)
Wait for my next UD alam ko short na short pero triny ko nalang po mag Published for sure...;) thanks
Sana makahintay pa po... Im willing to finish this story..
YOU ARE READING
You're mine because I'm yours! [COMPLETED]
Teen FictionSapat na ba sayo na akin ka, dahil ako ay sayo lang.