Airyne POVNag iimpake na ako dahil nga may camping! Sinasabi ko na eh! Walang magandang balak 'yung favor! Ng kumag na 'yun!
Puro kalokohan!
"Bess? Ang dami naman hindi ikaw Magsusuot ha" paano ba naman lagay ng lagay 'tong si Bess syen sa bagahe ko.
"Dapat maganda ka sa harapan ni Abril! And! Ayaw mo nun? Magkasama kayo hall day? Huwow!!" May matching palakpak pa -___-
"Mas excite kapa sakin eh buong araw naman ako iinisin nun!" I rolled my eyes when i remember his face! Ugh!
"Hahaha! Wala 'yun!" Wala 'yun? Kung sya kaya nasa pwesto ko! Masasabi nya ba na wala 'yun! Eh parang child abuse na ata ang ginagawa sakin este... Na chansing lang ang abot ko...
"Tss" isinara ko na ang maleta ko
OO maleta! 2 araw lang kami dun! Kainis! Pinagdala pa ko ng maleta!
Ibinaba ko na ang bagahe ko ang bigat kaya! Tapus camping?!"Handang handa ang Celby ko ha?" Salubong samin ni Dad nginitian naman ni Syen si Dad and dad amiled back to her.
"Oh? By the way... Syen? Nasan 'yung magaling mong boyfriend?" Grabe si dad parang hindi nya anak ang sinasabihan nun?
"Ahh? Tito may binili lang kasi sya.." Napakamot naman si Syen sa ulo nya paano ba naman kasi nawawala ng bigla bigla 'yung nagaling Ennel! Oo simula ngayun! Ennel! Na tawag ko dun! Wala naman masama?
Tska dati ayaw na ayaw nyang tinatawag ko syang kuya kadiri daw! Che! Sya!
"Tsk...tsk..." Napailing nalang si dad nag bibiro lang 'yan kapag walang ma topic.
"Hi! Tito!!!" O________O
S-P-E-L-L
WHAT THE HECK!
"Oh? It's you? Um?? Mr. Brillton right?" Nakipag man hug naman sya kay Dad! SAY WHAT!!! CLOSE SILA?
"Mukhang nalate kana at inip na inip na itong Celby ko" dad looked at me with his grin smiled.. No! Way!
"Uh? Sorry... Nalate ako dahil sa traffic jams so? Can we?" Inilahad nya pa ang kamay nya sa harapan ko na parang aalalayan pa ko?
Pino poke ako ng katabi kong kakunchaba! Nitong kumag na 'to! I rolled my eyes and left them. Diko tinanggap ang kamay nya as in? Duh? Ano ako? Prinsesa? ng kawalang hiyaan..
Narinig ko ang paumanhin ni dad kay Abril so? Itong abril naman muntanga! Kainis!
Sumakay nalang ako sa kotse nya rude kung rude ginusto nya 'yan eh! Eh di sa likod ako sumakay! Bahala sya!
"Wow? Madaam! Saang destinasyon ka po napunta?" Take note eith sarcastic voice ang pagkakabigkas nya ng makasakay sya sa driver seat.
YOU ARE READING
You're mine because I'm yours! [COMPLETED]
Teen FictionSapat na ba sayo na akin ka, dahil ako ay sayo lang.