Abril POVthis past few weeks halatang iwas sakin si Airyne diko alam kung ano ang problema nakalabas na rin siya sa hospital.
Kaya back to normal naman pero sakin hindi normal. Nakakakilabot 'yung nangyayari eh... Simula ng makausap ko si Symon, Nag iba na ang feeling ko... Mas lalo akong nababaliw sa nararamdaman ko.
Tao pa kaya ako?
Ginulo ko naman ang buhok ko dala ng frustration. Napansin ko may kasama ako kasi katabi ko eh.. Napilingon ako Si Ennel lang pala diko alam bakit nandito sa School namin eh. Malamang dito siya nag aaral.. Pero uwian na kanina pa ng mga College... Tss... Para sa kapatid ko pala kaya nandito pa -__-
"Halatang lakas ng tama ng kapatid ko sayo ha" tukso nito sinamaan ko nalang siya ng tingin seryoso ako hindi ko maintindihan ang bawat pangyayari eh.. Kakilabot...
"Tss" pinat niya ang balikat ko
"Alam mo Tol... Simple lang 'yan aminin mo sa kanya na gusto mo siya or... I correct mahal mo siya.. Wala naman masamang mag Confess diba malay mo MUTUAL na pala 'yan. Nako... Sayang 'yung opportunity na 'yun agawan kapa ni Symon" matatawa na sana ako kaso... Aagawan? Payag ba ako? Hindi ko man ma kumpirma na nahulog talaga ako kay Airyne... Pero ayokong mapunta siya sa iba.
I WILL LET HER MINE...
She's mine...
Airyne POV
Ilang araw ko ng iniiwasan si Abril ewan ko ba simula kasi ng makalabas ako sa hospital hindi ko maintindihan 'yung nararamdaman ko eh. Parang gusto kong lumayo sa kanya para matigil na 'tong wirdo kong nararamdaman.
Ugh! Ayoko ng pag usapan
Napansin ko wala sina Syen at Khi sa room? Ano 'yon? Mag cu-cut class sila? Himala ha. Pero imposible iniingatan nila ang record nila.Umupo nalang ako sa upuan ko at hinintay ang prof.
After few minutes dumating na ang Prof.? Seryoso?! Di talaga sila papasok? Ano naman nakain ng mga 'yun?
Nagsimula na ang klase wala parinHanggang sa mag dismissed wala parin? Hayss bahala sila sayang 'yun.
Kumain nalang ako mag isa pansin ko ang tahimik ng paligid? ANG WEIRD ngayon!Pumunta ako sa library para magbasa ng kung ano ano para naman mawala 'yung init ng ulo ko dahil sa nangyayari.
Kaso... Library?! Nagsasara?!!!What the!
Napansin ko may tao sa loob?
Kumatok ako binuksan niya nagulat ako ng hilahin niya ako papasok."Anong ginagawa mo rito?!" ANO! Sigawan ba naman ako?
"Magbabasa? Malamang? At bakit moko sinisigawan?! Nay ginawa ba ako sayo!" Bawi ko sa kanya may binigay siyang papel. Tska umalis lah! Ano 'yun?
Binasa ko 'yung papel
Punta ka sa audi
YOU ARE READING
You're mine because I'm yours! [COMPLETED]
Teen FictionSapat na ba sayo na akin ka, dahil ako ay sayo lang.